Thời gian gần đây các bậc phụ huynh đã phải vất vả tìm hiểu các phương pháp giáo dục sớm cho trẻ. Monkey Junior chính là một sản phẩm dạy tiếng Anh cho trẻ được xây dựng bởi các nhà chuyên gia giáo dục sớm. Bằng việc giáo dục ngoại ngữ sớm, Monkey Junior sẽ đem lại sự tự tin, năng động, nhanh nhẹn cho trẻ trong tương lai.

Monkey junior là gì?

Giáo dục sớm có lẽ là một khái niệm khá quen thuộc nhưng không hẳn ông bố, bà mẹ nào cũng biết đến. Theo nghiên cứu khoa học, từ 0-8 tuổi, não bộ của trẻ phát triển mạnh mẽ chính vì vậy đây cũng là khoảng thời gian trẻ có thể tiếp thu được lượng kiến thức lớn và dễ dàng hơn rất nhiều so với độ tuổi khác.

Monkey junior là gì?

Năm 2016, Đào Xuân Hoàng (CEO Monkey Junior), đã xuất sắc vượt qua 1.100 hồ sơ từ các nước trên thế giới để dành giành giải nhất cuộc thi Sáng kiến toàn cầu năm 2016 tại Mỹ cho phần mềm dạy tiếng Anh Monkey Junior cho trẻ em từ 0 đến 10 tuổi. Monkey Junior là một phần mềm dạy tiếng Anh với kho dữ liệu hình ảnh, âm thanh, video đồ sộ giúp trẻ có thể học tiếng Anh cùng với cha mẹ và thậm chí là tự học. Anh Hoàng đã cố gắng thuyết phục và tìm được rất nhiều các chuyên gia giáo dục sớm để xây dựng nội dung của phần mềm Monkey Junior.

Chương trình học của Monkey Junior bao gồm 5 ngôn ngữ: Anh – Anh và Anh – Mỹ, Tiếng Việt, Pháp, Tây Ban Nha, Trung Quốc. Chỉ trong một năm phát hành, phần mềm Monkey Junior đã có 1,5 triệu người dùng trong đó có đến 70% là người nước ngoài. Tính tới thời điểm này đã có 5 triệu phụ huynh tại 100 quốc gia trên thế giới sử dụng và tin dùng.

Với những thành tích đáng nể, liệu Monkey Junior đã đem lại những lợi ích gì đối với người dùng?

Lợi ích của Monkey Junior

Điều đầu tiên phải kể đến là kho dữ liệu âm thanh, hình ảnh, video của phần mềm Monkey Junior được thiết kế sinh động, ngộ nghĩnh bắt mắt. Trẻ em khi tiếp xúc với app Monkey Junior sẽ được trải nghiệm cảm giác tương tác với một trò chơi hoặc một bộ phim hoạt hình. Chính vì vậy, phát âm của trẻ sẽ được rèn dũa chính xác, bé cũng hứng thú và nhanh tiếp thu từ vựng hơn.

Lợi ích của Monkey Junior

Thứ hai, với nội dung đã được soạn sẵn trong phần mềm Monkey Junior cha mẹ có thể dễ dàng chỉ dẫn cho bé học tiếng Anh. Hơn nữa, với nội dung của phần mềm cha mẹ sẽ trở thành một người bạn học tập của bé khi cùng học cùng chơi nhờ các bài học trên Monkey Junior.

Thứ ba, Monkey Junior áp dụng 2 phương pháp là đánh vần (phonics) và học nguyên từ (whole words). Đây là 2 phương pháp được các chuyên gia ngôn ngữ khuyên dùng và đang áp dụng tại nhiều quốc gia phát triển. Bằng cách học này trẻ có thể phát triển tiếng Anh một cách toàn diện và phát âm chuẩn như người bản xứ.

Monkey Junior áp dụng 2 phương pháp là đánh vần (phonics) và học nguyên từ (whole words)

Tiếp đến chi phí cho một app Monkey Junior cũng rẻ hơn rất nhiều so với những chương trình giáo dục sớm đang thịnh hành trên thế giới. Phụ huynh sử dụng trọn bộ sản phẩm chỉ với hơn 500 nghìn đồng. Đây là một mức giá vô cùng phù hợp với mức sinh hoạt của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay.

Bên cạnh đó, việc tải app Monkey Junior cũng rất đơn giản. Hiện nay, app Monkey Junior đã có mặt trên cả 4 ứng dụng, bao gồm Android, iOS, Window và Mac OS. Sau khi tải app về máy, phụ huynh chỉ cần làm theo hướng dẫn, phần mềm Monkey Junior đảm bảo với những thiết kế vô cùng sinh động, dễ hiểu dễ sài giúp bé thoải mái hơn khi sử dụng.

Tìm Monkey Junior ở đâu?

Là một trung tâm giáo dục trực tuyến uy tín tại Việt Nam. Kyna luôn muốn xây dựng, cung cấp những phương pháp, chương trình đào tạo chất lượng tới cộng đồng Việt.
Nhằm giúp cha mẹ thuận lợi hơn trong việc giáo dục sớm ngoại ngữ cho trẻ, Kyna.vn hân hạnh giới thiệu đến quý phụ huynh ứng dụng Monkey Junior, phầm mềm phát triển ngoại ngữ.

Phầm mềm Monkey Junior với 75.00 từ đơn và từ ghép; 1.700 câu; 220 luật phát âm; 2.00 videos; 6.000 hình ảnh; 10.000 âm thanh cùng phát âm chuẩn bản xứ sẽ giúp cha, mẹ hài lòng khi tin dùng.

Rất nhiều phụ huynh trên thế giới đã áp dụng phương pháp Monkey Junior cho con em và hoàn toàn hài lòng. Với tất cả những lợi ích của Monkey Junior, Kyna hy vọng đem lại một tương lai phát triển toàn diện, vượt bậc cho trẻ em Việt Nam nói riêng và trẻ em trên thế giới nói chung.

Share.
Exit mobile version