Sách tiếng anh cho bé 5 tuổi là tài liệu không thể thiếu đối với những bé đang chuẩn bị vào lớp 1. Môn tiếng anh ngày một trở nên quan trọng và cần được bố mẹ đầu tư cho con học ngay từ khi còn bé. Vì vậy, chuyện lựa chọn sách tiếng anh cho trẻ em cũng là 1 việc hết sức quan trọng. Dưới đây, Kyna for Kids sẽ gửi đến bạn top 7 cuốn sách tiếng anh cho trẻ 5 tuổi tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Sách tiếng anh cho bé 5 tuổi: My Little Island level 1,2,3

Bộ sách My Liitle Island là bộ sách tiếng anh cực kỳ dễ thương và hay dành cho bé 5 tuổi nhà bạn. Với những bé đang cần phát triển ngôn ngữ tiếng anh 1 cách căn bản nhất nhưu nghe-nói-đọc-viết, đây là bộ sách vô cùng phù hợp.

My Little Island

Chương trình học tiếng anh trong sách được xây dựng bằng phương pháp phát triển ngôn ngữ 1 cách tự nhiên. Sách giúp bé học tiếng anh qua nhiều cách bằng nhiều hoạt động khác nhau. Vì vậy, bé có thể hiểu và sử dụng ngôn ngữ tiếng anh đúng ngữ cảnh. Có thể nói, My Little Island chính là cuốn sách vô cùng tốt cho những cha mẹ muốn bé học tiếng anh theo cách vừa học vừa chơi.

Sách tiếng anh cho bé 5 tuổi Hook on Phonics

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sách tiếng anh dành cho trẻ em. Tuy nhiên, sách tiếng anh Hook on phonics là một trong những bộ sách tiếng anh được đánh giá hay nhất. Bộ sách tiếng anh này gồm cả ebook, flashcard và DVD.

Sách tiếng anh cho trẻ 5 tuổi Hook on Phonics

Trong cuốn sách này, toàn bộ đều là giọng đọc Anh – Mỹ rất phù hợp với các bé mới bắt đầu tiếp cận với tiếng anh. Bé sẽ được học tiếng anh thông qua các câu chuyện ngắn, game ghép từ, học từ vựng cùng flashcard theo từng chủ đề thú vị. Ngoài ra, bạn có thể cho bé luyện nghe thông qua việc nghe truyện trên DVD.

Sách tiếng anh cho bé 5 tuổi Family and Friends Level 1, 2, 3, 4, 5

Family and Friends là bộ sách giúp trẻ học và cải thiện các kỹ năng tiếng anh một cách toàn diện và đồng đều nhất. Bộ sách này có thể giúp các bé phát triển cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cũng như cung cấp nguồn tài liệu dồi dào cho mỗi bé. Mỗi cuốn sách Family and Friends đều sẽ có 15 bài học. Mỗi bài học đều sẽ xoay quanh những chủ đề về gia đình, bạn bè, trường học của bé. Bé sẽ được nâng cao vốn từ vựng, ngữ pháp, ngữ âm và rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng anh của mình.

Bộ sách Family and Friends Level 1, 2, 3, 4, 5

Cuốn sách này có thiết kế hình ảnh vô cùng sinh động, vui nhộn, khoa học và dễ hiểu. Nếu bạn muốn giúp bé nâng cao thêm trình độ ngữ pháp thì cũng có thể lựa chọn thêm các cuốn Grammar Friends 1,2,3,4,5 cũng nằm trong bộ sách này.

Sách tiếng anh cho bé 5 tuổi Amazing Science 1, 2, 3

Nếu bạn muốn con mình phát triển khả năng học tiếng anh thông qua việc tiếp cận nội dung môn khoa học thì Amazing Science sẽ là cuốn sách rất thích hợp dành cho sự lựa chọn của bạn. Cuốn sách này được trình bày khá đẹp, sinh động, dễ sử dụng. Những hình ảnh có trong bài đều có hình dán stickers giúp bé học tiếng anh 1 cách thú vị.

Sách tiếng anh cho bé 5 tuổi Get it Up 1, 2, 3

Bộ sách tiếng anh Get it Up là bộ sách vô cùng thích hợp cho bé 5 tuổi cần củng cố và phát triển thêm kỹ năng đọc và viết tiếng anh. Sách Get it Up được biên soạn theo chuẩn đầu ra của bộ giáo dục và đào tạo, đáp ứng các kỳ thi tiếng anh quốc tế cho bé sau này.

Thậm chí, cuốn sách còn có sự liên kết nội dung với các dạng bài thi của Cambridge như Starters, Movers, Flyers và TOEFL Primary.

Sách tiếng anh cho bé 5 tuổi Britannica Discovery Library

Nếu bạn đang cần tìm 1 cuốn sách giúp con mình phát triển từ vựng tiếng anh đa dạng thì cuốn sách Britannica Discovery Library chính là cuốn sách đó. Cuốn sách chứa rất nhiều từ vựng và câu hỏi xoay quanh cuộc sống hàng ngày của bé. Sách cũng được minh hoạ bằng rất nhiều hình ảnh đầy màu sắc với các chủ đề như động vật, màu sắc, số đếm, thời gian, bạn bè, con người, thời gian,…

Bộ sách Britannica Discovery Library

Sách tiếng anh cho bé 5 tuổi Fingerprints 1,2,3

Trong giai đoạn bé lên 5 tuổi, bạn cần cho bé tiếp thu kiến thức theo 1 cách cơ bản. Đặc biệt hãy để bé làm quen với tiếng anh thông qua việc học từ vựng giao tiếp mỗi ngày. Cuốn sách này tập trung vào các chủ đề cơ bản như Chào hỏi, số đếm, màu sắc, đồ dung học tập, gia đình, đồ chơi, hoa quả, cây cối, nghề nghiệp, thời tiết, cảm xúc, đồ ăn. Ngoài ra, bé sẽ bắt đầu làm quen với những câu ngắn hoàn chỉnh khi được học tiếng anh qua cuốn sách này.

Bộ sách tiếng anh cho trẻ em Fingerprints 1,2,3

Trên đây là 1 số đề xuất của Kyna for Kids về những loại sách tiếng anh cho bé 5 tuổi tốt nhất. Hi vọng qua những thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn những điều hữu ích giúp cho hành trình học tiếng anh của con bạn trở nên hiệu quả nhất.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version