Nếu bạn đang muốn trau dồi khả năng ngoại ngữ tốt hơn cũng như muốn tranh thủ học tiếng anh mọi nơi, mọi lúc thì không nên bỏ qua top 7 phần mềm học tiếng anh trên điện thoại tốt nhất 2019 dưới đây.

Tiếng anh là một ngôn ngữ vừa dễ và vừa khó. Bởi vì, nếu bạn không có một phương pháp học hiệu quả thì sẽ cảm thấy khó. Tuy nhiên, nếu tìm được một phương pháp học tiếng anh phù hợp thì đây là một ngôn ngữ vô cùng dễ học.

Việc học tiếng anh trên phần mềm học tiếng anh trên điện thoại là một trong những phương pháp học tiếng anh vô cùng hiệu quả vì có thể tận dụng được thời gian cũng như nơi học linh hoạt. Từ đó giúp bạn nâng cao thêm vốn kiến thức tiếng anh một cách nhanh chóng. Dưới đây, Kyna for Kids sẽ giúp bạn nâng cao trình độ tiếng anh tốt hơn bằng cách đề xuất cũng như giới thiệu đến bạn 7 phần mềm học tiếng anh trên điện thoại tiện lợi và tốt nhất.

Phần mềm học tiếng anh trên điện thoại Busuu

Phần mềm Busuu là một trong những phần mềm học tiếng anh khá phổ biến hiện nay. Đây là phần mềm có thể học trên cả điện thoại Android và iOs. Ứng dụng này cho phép bạn học tiếng anh toàn diện bao gồm những bài học từ vựng, ngữ pháp truyền thống. Kèm theo đố là những dạng bài tiếng anh đàm thoại hay và hiệu quả. Với cách học tập trên phần mềm này, người dung có thể kết nối với mạng lưới gồm 80 triệu người dùng Busuu để cùng luyện tập và trò chuyện với người bản ngữ mỗi ngày.

Tuy phải mất tiền hàng tháng nhưng Busuu là phần mềm rất lý tưởng cho việc học tiếng anh

Có điều, đây là phần mềm người học phải trả phí nếu muốn sử dụng. Người dùng cần trả 10,99Euro/ tháng. Tuy mất tiền nhưng nếu có đủ điều kiện tài chính, phần mềm Busuu rất xứng đáng để bạn theo học.

Phần mềm học tiếng anh trên điện thoại Drops

Drops là phần mềm học tiếng anh trên điện thoại có đến 2 phiên bản. Một phiên bản của Drops dành cho tiếng anh bản xứ. Phiên bản còn lại dành cho tiếng anh hợp chủng quốc Hoa Kỳ.

Phần mềm học tiếng anh trên điện thoại Drops

Đây là phần mềm không giống như những ứng dụng thông thường. Drops sẽ đưa ra những hình thức vừa học và vừa chơi để những người chơi có thể nhớ từ mới hiệu quả. Điều này cũng bao gồm cả việc ghép từ với hình ảnh minh hoạ cho xính xác cũng như ghép nối các chữ với nhau để hoàn thành các từ hoàn chỉnh và chính xác.

Phần mềm học tiếng anh trên điện thoại Duolingo

Phần mềm học tiếng anh trên điện thoại Duolingo là một ứng dụng tiếng anh học miễn phí tốt nhất. Nó còn nằm trong danh sách những phần mềm học tiếng anh được chính phủ Mỹ khuyên sử dụng. Ứng dụng này sử dụng phương pháp thú vị để dạy tiếng anh cho người học. Bài tập của Duolingo khá đơn giản, thực tế và ngắn gọn. Giao diện của phần mềm này cũng khá đơn giản, rõ ràng đem lại cảm giác vừa học vừa chơi.

Phần mềm học tiếng anh trên điện thoại Duolingo khá nổi tiếng và phổ biến

Phần mềm học tiếng anh trên điện thoại Hello English

Hello English là ứng dụng học tiếng anh miễn phí khá phổ biến. Ứng dụng hỗ trợ việc học tiếng anh với giao diện đơn giản, dễ dàng rất thích hợp cho cả người mới học. Mọi bài học tương tác trong Hello English đều miễn phí 100%. Đồng thời nó còn có từ điển 10.000 từ và giáo viên hỗ trợ online. Khi học trên ứng dụng này, bạn sẽ được học nói tiếng anh cũng như rèn luyện ngữ pháp cơ bản để có thể thực hành ngay trong giao tiếp hàng ngày.  Toàn bộ bài học có trong phần mềm đều ở dạng offline giúp bạn chủ động hơn trong việc học. Đan xen với ngữ pháp là các trò chơi giúp bạn luyện tập cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết trong tiếng anh.

Phần mềm học tiếng anh trên điện thoại Hello Talk

Phần mềm này được đánh giá là phần mềm thú vị giúp luyện nói tiếng anh tốt nhất hiện nay. Nhờ ưu điểm hỗ trợ hơn 100 ngôn ngữ cũng như với tính năng trò chuyện trực tiếp với người bản ngữ, bạn có thể dùng Hello Talk để kết nối với tất cả những người bản địa để trò chuyện giọng nói, chat cũng như sử dụng các công cụ chuyển đổi ngôn ngữ dễ dàng. Hiện nay, phần mềm này cũng đã hỗ trợ người học Việt Nam với giao diện tiếng Việt thân thiện.

Phần mềm học tiếng anh trên điện thoại Learn English Phrases

Có thể nói, Learn English Phrases là một ứng dụng khá đơn giản và dễ sử dụng đối với người học tiếng anh. Ứng dụng này có rất nhiều cụm từ và từ vựng tiếng anh hữu ích. Mỗi khi bạn chạm vào một cụm từ trong ứng dụng, từ đó sẽ được đọc to lên và bạn không cần phải lo lắng về việc từ đó phát âm như thế nào, mình đã phát âm đúng chưa. Khi nghe phát âm từ người bản xứ đã được ghi âm, bạn có thể ghi âm và phát lại chính giọng của bạn để thực hành kỹ năng nói.

Phần mềm học tiếng anh trên điện thoại Tandem

Tandem là phần mềm học tiếng anh trên điện thoại với phương pháp vừa học vừa kết bạn mới. Phần mềm này sẽ kết nối bạn đến một cộng đồng có những người có cùng mối quan tâm học tiếng anh như bạn. Ứng dụng này cho phép gọi thoại, video call cùng với những tin nhắn, văn bản và âm thanh đa dạng. Ngoài học tiếng anh thì Tandem cho phép bạn học hơn 150 ngôn ngữ. Do đó, quá tiện lợi khi học Tandem trên điện thoại phải không nào.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version