Sách là nguồn tài liệu không thể thiếu trong quá trình dạy tiếng anh cho trẻ em. Muốn trẻ học tốt tiếng anh và học 1 cách bài bản, phụ huynh cần phải lựa chọn những cuốn sách tốt nhất giúp con học tập hiệu quả và bổ trợ toàn diện các kỹ năng cho bé. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sách dạy tiếng anh cho trẻ em khác nhau khiến nhiều bậc cha mẹ trở nên bối rối khi lựa chọn sách tốt cho con cái của mình. Nếu bạn đang cần tìm kiếm sách tiếng anh cho bé 4 tuổi tốt nhất, thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm những gợi ý hữu ích dành cho bản thân.

Sách tiếng anh cho bé 4 tuổi Usburne My First Reading Library

Truyện là một trong những thứ giúp trẻ hứng thú hơn với việc học tiếng anh. Vì vậy, nếu bạn đang không biết lựa chọn sách tiếng anh nào cho bé 4 tuổi thì có thể chọn ngay bộ truyện Usburne My First Reading Library.

Bộ sách Usburne My First Reading Library gồm 50 quyển theo nhiều cấp độ khác nhau

Đây là bộ truyện tiếng anh có rất nhiều ưu điểm dành riêng cho những bé mới bắt đầu làm quen với tiếng anh. Ưu điểm của Usburne My First Reading Library là đa dạng chủ đề học, hình ảnh minh hoạ, sống động và cuốn hút. Bộ truyện này bao gồm 50 quyển, vừa nhỏ xinh, vừa có độ khó tăng dần. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những cuốn truyện hay nhất và phù hợp nhất với con của bạn.

Sách tiếng anh cho bé 4 tuổi Britannica discovery library

Bộ sách Britannica discovery library không chỉ giới hạn độ tuổi bé lên 4 mà có thể dành cho bé từ 3 – 6 tuổi. Đây là bộ sách rất thích hợp với con bạn vì có tới 12 tập với nhiều từ vựng và câu hỏi tiếng anh thông dụng xoay quanh cuộc sống hàng ngày của bé. Những hình ảnh sống động được minh hoạ trong sách cùng các chủ đề gần gũi trong cuộc sống như màu sắc, số đếm, động vật, bảng chữ cái, thờ gian,… sẽ không chỉ dạy cho bé tiếng anh mà còn giúp bé rèn luyện tư duy sử dụng tiếng anh rất tốt.

Bộ sách Britannica discovery library

Sách tiếng anh cho bé 4 tuổi Hooked on phonics

Khi con bạn mới bắt đầu làm quen với tiếng anh thì việc lựa chọn sách học tiếng anh cho trẻ em tốt và hay nhất là việc làm hết sức quan trọng. Sách hay mới đem lại cho bé hiệu quả học cao. Và Hooked on phonics là 1 gợi ý khá phù hợp dành cho bé 4 tuổi nhà bạn. Bộ sách này rất phù hợp với trẻ từ 4 tuổi trở lên. Đây là giáo trình với giọng Anh – Mỹ khá đơn giản và thích hợp với trẻ ở độ tuổi lên 4.

Bộ sách học tiếng anh Hooked on phonics

Thông qua những game ghép hình, những mẩu truyện ngắn cùng từ vựng flash card, bé sẽ được tiếp cận với tiếng anh theo những chủ đề thú vị. Nhờ bộ sách này mà việc học tiếng anh của bé trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Sách tiếng anh cho bé 4 tuổi Family and Friends Level 4

Family and Friends có lẽ không còn quá xa lạ đối với nhiều phụ huynh. Đây là bộ sách khá nổi tiếng có nhiều cấp khác nhau. Đối với trẻ 4 tuổi, bạn nên lựa chọn sách Family and Friends Level 4 cho bé. Cuốn sách có tới 15 bài học là những chủ đề gần gũi với bé trong cuộc sống xung quanh.

Cuốn sách học tiếng anh cho bé 4 tuổi Family and Friends Level 4

Mỗi bài học có trong sách đều giúp bé nâng cao và rèn luyện được 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và phát triển được vốn từ vựng và ngữ pháp toàn diện. Đặc biệt, sách được thiết kế vô cùng hấp dẫn với những hình ảnh minh hoạ sinh động. Nhờ vậy mà quá trình học của con bạn trở nên vui nhộn và khoa học hơn bao giờ hết.

Sách tiếng anh cho bé 4 tuổi Brain Boosters

Trẻ sẽ vừa được học tiếng anh, vừa được rèn luyện kỹ năng suy luận, phân tích với Brain Boosters. Quyển sách này bao gồm 128 trang. Trong đóm các hoạt động như cắt, dán, ghép những hình ảnh dễ thương, gần gũi trong cuốn sách này sẽ khiến bé vô cùng thích thú. Phần cuối của cuốn sách còn có đáp án để phụ huynh và bé có thể đối chiếu kết quả. Nhờ phương pháp học tiếng anh mới lạ này mà bé sẽ học tiếng anh một cách hiệu quả và dễ dàng hơn rất nhiều.

Brain Boosters là cuốn sách vừa dạy tiếng anh cho bé vừa giúp bé rèn luyện kỹ năng suy luận phân tích

Sách tiếng anh cho bé 4 tuổi My Little Island

Một trong những sách tiếng anh cho bé 4 tuổi hay mà Kyna for Kids muốn đề xuất thêm tới bạn nữa đó là My Little Island. Bộ sách này cực kỳ dễ thương và hay dành riêng cho trẻ ở lứa tuổi từ 3-5 tuổi. Khi học qua sách My Little Island, bé sẽ được phát triển những kỹ năng ngôn ngữ cơ bản nhất từ nghe – nói – đọc – viết. Qua các bài học sinh động cùng chương trình xây dựng bằng phương pháp phát triển ngôn ngữ tự nhiên, bé sẽ học được rất nhiều từ vựng cùng chủ đề gần gũi trong giao tiếp, khiến bé trở nên thích thú với việc học tiếng anh hơn.

My Little Island là cuốn sách tiếng anh cho bé 4 tuổi vô cùng hấp dẫn và thú vị

Trên đây là những cuốn sách tiếng anh tốt nhất dành cho bé 4 tuổi mà bạn có thể tham khảo ngay để giúp con bạn có những khởi đầu thật tốt đẹp với tiếng anh. Chúc bạn và bé có những giờ học thật vui vẻ và hiệu quả.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version