Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Hiện nay, rất nhiều người muốn trau dồi khả năng ngoại ngữ nhưng lại không có quá nhiều thời gian hoặc gặp vấn đề về tài chính. Vì vậy, những phần mềm học tiếng Anh miễn phí không ngừng ra đời đáp ứng nhu cầu cho nhiều người. Tuy nhiên, vì có quá nhiều phần mềm học tiếng Anh miễn phí mà nhiều người cảm thấy khó khăn khi lựa chọn phần mềm tốt và hiệu quả nhất với mình. Dưới đây, Kyna for Kids sẽ đề xuất cho bạn top 5 phần mềm học tiếng anh miễn phí tốt nhất 2019 thông qua bài viết dưới đây.

Phần mềm học tiếng anh miễn phí Duolingo

Phần mềm học tiếng anh miễn phí Duolingo là phần mềm khá nổi tiếng giúp bạn học tiếng anh hiệu quả. Duolingo được thiết kế nhằm giúp các bạn mới bắt đầu làm quen với ngôn ngữ này, những bạn bị mất gốc tiếng anh nhanh chóng lấy lại kiến thức cơ bản. Trong mỗi bài học có rất nhiều bài tập giúp bạn luyện tập. Nội dung bài học có chủ đề đa dạng từ giáo dục, khoa học, đời sống, trường học,…

Phần mềm học tiếng anh miễn phí Dualingo

Với độ đa dạng về bài tập, chủ đề học,bạn có thể học được rất nhiều từ vựng. Thế nhưng, Dualingo có điểm trừ lớn vì không phải là phần mềm tốt nhất để học ngữ pháp. Người học muốn học ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả cần tự rút ra những điểm ngữ cho bản thân.

Ngoài ra, đây cũng không phải là phần mềm miễn phí hoàn toàn. Nếu bạn muốn học miễn phí thì cần phải kết hợp với việc… xem quảng cáo.

Phần mềm học tiếng anh miễn phí Memrise

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 phần mềm học tiếng anh cho mọi trình độ từ sơ cấp cho đến cao cấp thì Memrise là 1 gợi ý hay ho dành cho bạn. Trọng tâm của phần mềm Memrise là củng cố phần từ vựng cho người học thông qua các bộ từ vựng đã được tạo sẵn bởi chính Memrise hoặc những người học đã đóng góp.

Từ vựng là phần khó nhằn nhất trong tiếng anh và chiếm tới 70% quyết định bạn có thể giỏi tiếng anh hay không. Điểm nổi trội của Memrise chính là giúp bạn học từ vựng theo 1 số cách hài hước hoặc sáng tạo để giúp bạn dễ nhớ từ vựng hơn.

Phần mềm học tiếng anh Memrise khá nổi tiếng với phương pháp độc đáo giúp người học nhớ từ vựng hiệu quả

Cụ thể, trong phần mềm này sẽ có nhiều loại bài tập phối hợp với nhiều kỹ năng nhớ từ, nhớ nghĩa, nghe và nói. Những người học Memrise sẽ được củng cố từ vựng thường xuyên thông qua những bài tập trên. Việc ôn tập diễn ra khá thường xuyên và trở thành điểm mạnh của phần mềm.

Tuy nhiên, Memrise cũng có 1 điểm yếu đó là các bộ từ vựng do người dùng tạo ra thường có chất lượng không ổn định. Nhiều bộ từ vựng do người dùng tạo ra có chất lượng tốt nhưng cũng có một số bộ có chất lượng kém. Để tốt nhất, bạn nên chọn học những bộ từ vựng của phần mềm Memrise.

Phần mềm học tiếng anh miễn phí Busuu

Với phần mềm Busuu, người học sẽ được cung cấp một số bài lý thuyết và thực hành miễn phí để luyện tập. Tuy nhiên nếu muốn luyện tập nhiều hơn và học nâng cao hơn thì bạn phải trả phí.

Phần mềm học tiếng anh Busuu tuy không miễn phí hoàn toàn nhưng đây là một phần mềm khá thích hợp cho những người muốn thành thạo tiếng anh. Busuu được thiết kế dựa trên khung ngôn ngữ CEFR. Mỗi bài học đều có danh sách từ vựng quan trọng, bài học đàm thoại, bài học viết, bài kiểm tra.

Đặc biệt nhất trong phần mềm học tiếng anh Busuu là bạn có thể luyện tập với người bản địa.Nhờ những phần học này mà bạn có thể thực hành nghe, nói, đọc, viết một cách cân bằng trong khi học tiếng anh. Có thể nói, Busuu là một ứng dụng tuyệt vời dành cho những ai muốn học tiếng anh và có đủ điều kiện tài chính.

Phần mềm học tiếng anh miễn phí LeeRit

Từ vựng chiếm một phần quan trọng trong quá trình học tiếng anh. Và nếu bạn đang tìm kiếm 1 phần mềm chỉ chuyên tâm vào từ vựng thì LeeRit là ứng cử viên số 1 dành cho bạn. Trong phần mềm LeeRit có chứa rất nhiều bộ từ vựng phong phú trải khắp các lĩnh vực như du lịch, kinh doanh, công nghệ và thông tin….

Những bộ từ vựng này thích hợp cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông. LeeRit cung cấp tất cả các loại từ vựng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của bạn trải dài từ trình độ sơ cấp, trung cấp cho đến cao cấp.

Phần mềm học tiếng anh miễn phí FluentU

FluentU là phần mềm học tiếng anh miễn phí thông qua việc xem video. Với việc học tiếng anh theo phương thức truyền thống thường không đem lại hiệu quả cao thì bạn có thể thử ngay phương pháp học tiếng anh qua hình thức coi video có phụ đề lời thoại nhé.

FluentU là phần mềm học tiếng anh thông qua video có phụ đề

Phụ đề của mỗi bài học bằng video đặc biệt ở chỗ, khi bạn bấm vào từ bạn không hiểu nghĩa nó sẽ đưa ra những hình ảnh hoặc lời giải thích cho bạn ngay về từ vựng đó.

Nhờ cách diễn đạt từ vựng độc đáo này trên mỗi video mà người học sẽ ngày một “đến gần” hơn với tiếng anh. Sau mỗi bài học của FluentU đều có những bài kiểm tra nhỏ để kiểm tra, giúp bạn củng cố kiến thức.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version