Thế giới công nghệ 4.0 đang tràn ngập cuộc sống từ học tập, làm việc đến giải trí… Nhờ đó, việc học tiếng Anh cho trẻ em cũng thuận lợi, dễ dàng và tiết kiệm hơn nhờ những phần mềm miễn phí.

Trong bài viết này Kyna For Kids giới thiệu đến quý phụ huynh 5 phần mềm học tiếng Anh miễn phí và tốt nhất cho trẻ em.

English Kids Song

Hầu hết trẻ em đều thích không khí vui nhộn. Do đó, việc học tiếng Anh qua phần mềm âm nhạc sẽ thú vị hơn việc học qua sách vở, con chữ quá nhiều. Dựa vào thực tế này, phần mềm học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em English Kids Song sử dụng nền tảng các bài hát tiếng Anh để giúp trẻ tiếp cận Anh ngữ. Đó là những bài hát có giai điệu vui vẻ, dễ nhớ và từ vựng đơn giản, gần gũi với đời sống hàng ngày. Nhờ đó, trẻ em ghi nhớ từ vựng một cách tự nhiên như học lời một bài hát yêu thích.

 

Phần mềm học tiếng anh English Kids Songs

Kho tàng bài hát tiếng Anh trong phần mềm học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em này rất phong phú. Do đó, các bé tha hồ được lựa chọn bài hát phù hợp về độ khó và sở thích. Phổ biến nhất là các bài Happy Birthday, Jingle Bells, Silent Night, Deck the Halls…

 

 

Nếu đang dùng điện thoại, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android, bạn có thể tải về cho bé học mỗi tối.

Kids Preschool Learning Game

Bên cạnh nền tảng, bé cũng có thể sử dụng phần mềm học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em dựa trên nền tảng trò chơi. Điểm chung của những trò chơi này là sự tương tác rất sinh động cả về giọng nói, màu sắc thiết kế đồ hoạ, hiệu ứng âm thanh… Nhờ đó, trẻ nhỏ sẽ vô cùng thích thú khi học và quên đi cảm giác căng thẳng khi phải thu nạp kiến thức.

 

 

Trong phần mềm học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em này, bé sẽ được học về bảng chữ cái alphabet, cách đánh vần các từ Anh ngữ, số đếm, màu sắc, gọi tên các loài động vật, hoa quả và các hình học cơ bản.

Đối với các bé chuẩn bị vào lớp 1, phần mềm này rất phù hợp cả về kiến thức, cách tương tác và tính vui nhộn. Việc chơi trò chơi cũng giúp bé hứng thú khi học tiếng Anh, tăng khả năng phản xạ nhanh nhẹn và giải trí.

English for kids

Đây là phần mềm học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em chuyên về từ vựng. Kho tàng từ vựng trên đây vô cùng phong phú và được chọn lọc dành cho các bé từ 3 – 10 tuổi. Trường từ vựng xoay quanh các sự vật xuất hiện gần gũi với cuộc sống các bé. Trong đó có thể kể đến đồ dùng gia đình, đồ dùng học tập, con vật, hoa, trái cây, màu sắc, nhạc cụ, môn thể thao, thời tiết, các loại xe, từ mô tả ngoại hình con người….

English for kids giúp bé ghi nhớ từ vựng một cách tự nhiên, vui nhộn

Các từ vựng được xếp theo độ khó, độ tuổi nên phụ huynh rất dễ dàng lựa chọn những từ vựng phù hợp với con mình. Mỗi từ vựng sẽ được thể hiện bằng hình ảnh thật, đánh vần và cách phát âm (có giọng đọc của người bản xứ). Nhờ đó, trẻ có thể tiếp thu rất dễ dàng và nhanh chóng.

Vì hệ thống từ vựng được sắp xếp logic, rõ ràng nên không những học từ mới nhanh mà còn dễ dàng ôn lại từ vựng đã học. Những từ đã học được lưu lại giúp bạn cùng con kiểm tra, ôn tập xem bé tiếp thu và ghi nhớ như thế nào.

ABC Kids

Nếu bé cần luyện kỹ năng nhận biết ngữ nghĩa từ vựng, phụ huynh nên tải phần mềm ABC Kids. Đây là phần mềm học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em giúp bé nhớ cách phát âm, đánh vần, nghĩa và hình ảnh minh hoạ của các từ vựng.

 

 

Với hình thức trò chơi tương tác, bé sẽ được đưa ra thử thách vui nhộn. Ví dụ như, hệ thống hiện lên hình một chiếc ô (dù) và bé phải lựa chọn 1 trong 3 từ “umbrella”, “raincoat”, “rain”. Tương tự, hệ thống có thể đọc phát âm “kat” và đưa 3 từ vựng “cat”, “cart”, “card” cho bé đoán.

 

 

Phần mềm học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em này giúp bé nhớ tốt mặt chữ, cách phát âm và nghĩa của từ một cách tự nhiên. Qua những trò chơi nho nhỏ, vui nhộn, bé sẽ dần ghi nhớ từ vựng mà không cần mở vở tập viết, đồng thanh đọc theo mẫu…

LearnEnglish Kids

LearnEnglish Kids là phần mềm tiếng Anh được thiết kế bởi Hội đồng Anh (British Council). Đối tượng chủ yếu là các bé từ 6 – 12 tuổi. Đây là phần mềm học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em giúp bé rèn luyện kỹ năng nghe và đọc. Qua những câu chuyện cổ tích, các trò chơi vui nhộn và giọng đọc hấp dẫn, rõ ràng, bé sẽ nghe tiếng Anh tốt hơn. Khi đã nghe rõ và ghi nhớ, bé sẽ tự nhiên đọc đúng cả phát âm lẫn giọng điệu. Các mẫu truyện ngắn này bé có thể nghe nhiều đến mức thuộc cả câu, cả truyện để học cách nhấn nhá giọng điệu.

 

Đây là nguồn chuyện cổ tích rất nổi tiếng, giàu tính giáo dục như Goldilocks and the Three Bears, Jack and the Beanstalk, Little Red Riding Hood,… Nhờ đó, bé vừa nghe truyện vừa học thêm các từ vựng phù hợp, cách phát âm chuẩn bản xứ, cách ghép từ thành câu…

 

 

Trên đây là top 5 phần mềm học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em rất bổ ích và được nhiều phụ huynh Việt nhận xét là hiệu quả. Nhiều trung tâm tiếng Anh, trường mẫu giáo, tiểu học cũng sử dụng một số phần mềm này để giúp các bé vừa học tiếng Anh vừa giải trí.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version