Trong quá trình học trên lớp, các em thường không có quá nhiều thời gian để tập trung học tiếng anh. Trẻ thường phải học thêm nhiều môn khác và tham gia các hoạt động trường lớp, đặc biệt là trẻ học lớp 5. Chính vì vậy, muốn trẻ thật sự giỏi tiếng anh thì việc ôn tập ở nhà là điều hết sức cần thiết. Việc lựa chọn sách tiếng anh tham khảo cho con là công việc khiến nhiều phụ huynh mất nhiều thời gian. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ đề xuất cho bạn và con nhiều gợi ý về các đề thi tiếng anh lớp 5 giúp cho trẻ ôn luyện hiệu quả tại nhà.

Đề kiểm tra tiếng anh lớp 5 theo chương trình SGK mới

Đầu tiên, trong bảng danh sách này các bậc phụ huynh không nên bỏ qua cuốn sách Đề kiểm tra tiếng anh lớp 5 theo chương trình SGK mới. Nội dung sách gồm các đề kiểm tra phong phú và đa dạng. Các bài test đều bám sát các chủ đề từ vựng, ngữ pháp trong chương trình học của trẻ. Nhờ vậy mà giúp trẻ ôn lại những kiến thức đã học một cách nhuần nhuyễn.

Đề kiểm tra tiếng anh lớp 5 theo chương trình SGK mới

Bộ đề kiểm tra tiếng anh lớp 5

Đối với trẻ lớp 5, đây là thời điểm quan trọng vì trẻ chuẩn bị bước vào kỳ thi vượt cấp. Tiếng anh là một môn học chính và quan trọng. Vì vậy, việc ôn luyện đề thi tiếng anh lớp 5 của bé là vô cùng quan trọng. Cuốn sách Bộ đề kiểm tra tiếng anh lớp 5 sẽ là một gợi ý hay ho giúp trẻ có thể kiểm tra, đánh giá năng lực tiếng anh của bản thân.

Bộ đề kiểm tra tiếng anh lớp 5

Cuốn sách được chia làm 2 phần. Phần một của cuốn sách bao gồm các bài kiểm tra và bài thi. Bài thi khá đa dạng gồm: bài kiểm tra 15 phút, kiểm tra 1 tiết, kiểm tra học kỳ và kiểm tra học sinh giỏi. Ở phần hai của cuốn sách bao gồm các đáp án và lời giải thích chi tiết cho từng bài kiểm tra và bài thi. Đây là cuốn sách khá thích hợp giúp bạn dễ dàng kiểm tra trình độ tiếng anh cho trẻ ngay tại nhà.

Bồi dưỡng học sinh giỏi Violympic tiếng anh lớp 5

Cuốn sách Bồi dưỡng học sinh giỏi Violympic tiếng anh lớp 5 này sẽ là tài liệu tuyệt vời giúp trẻ chuẩn bị và rèn luyện kỹ càng trước khi đến với nhiều cuộc thi được tổ chức trên internet.

Bồi dưỡng học sinh giỏi Violympic tiếng anh lớp 5 gồm 35 vòng thi như các cuộc thi được tổ chức trên internet. Ở mỗi vòng thi, trẻ sẽ được làm quen với các bố cục tương tự như trên mạng. Trong cuốn sách gồm 2 bộ đề để trẻ có thể luyện thi các cấp. Mỗi đề thi gồm có 200-220 câu hỏi trắc nghiệm tương tự như các vòng thi trên internet.

Bồi dưỡng học sinh giỏi Violympic tiếng anh lớp 5

Đây sẽ là cuốn sách giúp trẻ thật tự tin với các đề thi tiếng anh lớp 5 nâng cao. Khi được làm quen với các đề thi trong sách, trẻ sẽ tự vận động khả năng của chính mình để tính toán thời gian và rút kinh nghiệm cho các đề thi thật sự.

Đề ôn luyện và kiểm tra định kỳ tiếng anh lớp 5

Trong cuốn sách Đề ôn luyện và kiểm tra định kỳ tiếng anh lớp 5 được biên soạn bám sát chương trình SGK tiếng anh 5. Đây là tài liệu bổ ích, chuẩn kiến thức và kỹ năng dành cho con bạn. Đồng thời, cuốn sách cũng được cập nhật những hướng dẫn điều chỉnh giảm tải mới nhất theo Bộ giáo dục và đào tạo.

Đề ôn luyện và kiểm tra định kỳ tiếng anh lớp 5

Nội dung cuốn sách bao gồm các hệ thống câu hỏi và bài tập tương ứng với các kỹ năng như nghe, nói, đọc, viết. Thiết kế của sách Đề ôn luyện và kiểm tra định kỳ tiếng anh lớp 5 khá sinh động, bắt mắt. Nhờ vậy góp phần tạo hứng thú học tập cho các bé cao. Bên cạnh đó, trẻ còn có thể luyện tập kỹ năng nghe với đĩa CD kèm theo.

99 ngày em giỏi tiếng anh lớp 5

99 ngày em giỏi tiếng anh lớp 5 là 1 cuốn sách đặc biệt dành cho trẻ học tiểu học. Cuốn sách này cung cấp mục tiêu cần đạt được trong mỗi bài học trong SGK. Bên cạnh đó, với lộ trình 99 ngày để đạt được mục tiêu đó, trẻ sẽ được hệ thống kiến thức cần ghi nhớ trong chương trình học từng bài. Đồng thời, trẻ sẽ tự luyện tập theo kiến thức và kỹ năng đã học.

99 ngày em giỏi tiếng anh lớp 5

Cuốn sách 99 ngày em giỏi tiếng anh lớp 5 được thiết kế từ dễ đến khó. Ngoài ra, còn kết hợp luyện tập từ vựng, ngữ pháp, mẫu câu, bài đọc và hội thoại với nhau. Nhờ vậy mà các em có thể nâng cao kiến thức, kỹ năng của mình một cách toàn diện.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version