Những phần mềm học tiếng anh cho trẻ em tiểu học hiện nay đang là công cụ hữu ích nhất giúp cho con bạn có thể tự học tại nhà hiệu quả. Dưới đây là những phần mềm hữu ích nhất cho bé mà Kyna for Kids muốn gửi đến bạn. Hãy cùng tham khảo thật kỹ những gợi ý này để tìm cho con bạn một phần mềm thích hợp nhất nhé!

Phần mềm học tiếng anh cho trẻ em tiểu học Monkey Junior

Monkey Junior là phần mềm học tiếng anh cho trẻ em tiểu học có rất nhiều nội dung học tập phong phú. Nhờ đó, con bạn có thể học tiếng anh thêm phần hiệu quả so với nhiều phần mềm khác. Phương pháp học tiếng anh Monkey Junior được kiểm chứng và ghi nhận ở nhiều nơi trên thế giới. Phần mềm học tiếng anh Monkey Junior đã được nghiên cứu và phá triển bởi những nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục sớm cho trẻ, điển hình như Glenn Doman, Shichida.

Đây là phần mềm được chứng nhận ở nhiều nơi trên thế giới

Phần mềm học tiếng anh cho trẻ em tiểu học Monkey Junior thích hợp cho các bé từ 0-10 tuổi. Chương trình học của Monkey Junior có tổng cộng hơn 1000 bài học, 2000 từ vựng phổ biến, 3000 câu hoàn chỉnh và 210 luật phát âm khác nhau. Nội dung của chương trình học cũng được phân chia thành 3 cấp độ từ dễ cho tới khó. Nhờ vậy, phần mềm này thích hợp với khả năng của từng bé. Trong mỗi khoá học phát âm của Monkey Junior có 3 giọng đọc bản xứ được đọc luân phiên. Vì vậy, trẻ vừa có thể luyện nghe và luyện phát âm một cách hiệu quả nhất.

Với hàng trăm chủ đề đọc khác nhau, Monkey Junior giúp bé học tiếng anh mà không nhàm chán. Chủ đề học xoay quanh những đồ vật, hình dạng, bộ phận cơ thể, trái cây, côn trùng, thiên nhiên, giao thông,… Những chủ đề đa dạng và phong phú nhưng cũng không kém phần gần gũi đối với con bạn.

Phần mềm học tiếng anh cho trẻ em tiểu học English for Kids

Phần mềm học tiếng anh English for Kids là ứng dụng học tiếng anh dành riêng cho các bé trong độ tuổi từ 3-10. Với ví dụ kèm ảnh minh hoạ trực quan, trẻ có thể thoả sức học ngữ pháp qua English for Kid. Các chủ đề trong phần mềm này đều xoay quanh trường học và cuộc sống của bé. Ngoài ra, các bé cũng có thể học từ vựng tiếng anh theo mức độ từ cơ bản đến nâng cao. Như vậy, trẻ sẽ học và cải thiện vốn từ vựng một cách đáng kể và hiệu quả.

Ứng dụng English for Kids có thiết kế bắt mắt. Các bài học của phần mềm này mang đầy tính sáng tạo. Từ đó, trẻ có thể tiếp thu tiếng anh một cách tốt hơn. Mỗi bài học tiếng anh sẽ đòi hỏi trẻ làm quen với tiếng anh qua nhiều phương thức đa dạng như video, truyện cổ tích, âm nhạc, hoạt hình,…

Điểm cộng của phần mềm học tiếng anh cho trẻ em tiểu học English for Kids là trẻ có thể sử dụng ngoại tuyến. Đồng thời, trẻ cũng không cần phải đăng nhập mới có thể học.

Phần mềm học tiếng anh cho trẻ em tiểu học LearnEnglish Kids

Ứng dụng học tiếng anh LearnEnglish Kids là một ứng dụng khá hay của Hội đồng Anh dành cho bé dưới 12 tuổi. Với phần mềm này, các bé có thể luyện kỹ năng nghe, đọc tiếng anh vô cùng hiệu quả. Phần mềm LearnEnglish Kids tập hợp bộ sưu tập video về các câu chuyện cổ tích nổi tiếng. Bên cạnh đó, đi kèm ứng dụng này là nhiều mini game thú vị, hấp dẫn giúp con bạn phát triển khả năng ngôn ngữ vô cùng hiệu quả.

LearnEnglish Kids là một ứng dụng khá hay của Hội đồng Anh

Một số câu chuyện kinh điển trong LearnEnglish Kids có thể kể đến như Jack and the Beanstalk, Little Red Riding Hood, Dark Dark Wood, The Monster Shoping Trip, Record Breakers, Goldilocks anh the Three Bears,… Những câu chuyện đều đi kèm lời thoại ngộ nghĩnh. Các câu từ đều đơn giản và phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Ngoài các video, mini game thì các video bài hát tiếng anh cũng là một trong những phương pháp giúp trẻ học tiếng anh hiệu quả.

Thiết kế của LearnEnglish Kids khá bắt mắt. Nhiều trẻ sẽ cảm thấy thích thú khi học trên ứng dụng này. Ngoài ra, phần mềm này còn có mục hướng dẫn cho mẹ cách sử dụng phần mềm. Nhờ vậy mà bạn có thể hướng dẫn cho bé học tập hiệu quả hơn.

Phần mềm học tiếng anh cho trẻ em tiểu học ChuChu TV Lite

Nhiều cha mẹ trên toàn thế giới đều biết đến kênh youtube ChuChu TV. Đây là một kênh tiếng anh dành cho trẻ em nổi tiếng trên toàn cầu. Ứng dụng giúp trẻ học tiếng anh thông qua các bộ phim hoạt hình đầy màu sắc. Phần mềm này phù hợp cho tất cả các trẻ ở nhiều nhóm tuổi khác nhau. Đặc biệt, ChuChu TV Lite không thu thập dữ liệu hay thông tin người dùng. Vì vậy, phụ huynh hoàn toàn không cảm thấy phiền khi sử dụng phần mềm này.

Tại phần mềm ChuChu TV cung cấp hàng trăm video giáo dục cho các bé

Tại ChuChu TV Lite cung cấp hàng trăm bộ phim hoạt hình mang tính giáo dục. Nhờ xem phim hoạt hình tiếng anh mà trẻ có thể làm quen với tiếng anh ngay từ khi còn nhỏ. Đồng thời, với cách học tiếng anh này sẽ đem lại hiệu quả cao nhờ sự yêu thích của trẻ. Những nhân vật trong phim hoạt hình sẽ hỗ trợ con bạn học tập một cách thú vị và sáng tạo. Trẻ hoàn toàn có thể lựa chọn nội dung phim tuỳ theo ý thích của mình.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version