Thay vì để trẻ nhà bạn sử dụng điện thoại thông minh để chơi những trò chơi thiếu bổ ích thì top 4 phần mềm học tiếng anh cho bé dưới đây sẽ là gợi ý hay ho giúp cho bé vừa học vừa chơi với tiếng anh hiệu qủa.

Trong quá trình học tiếng anh, quan trọng nhất là sự rèn luyện kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Nếu chỉ học tiếng anh theo phương thức học thông thường trẻ sẽ chỉ học tiếng anh theo từng kỹ năng riêng lẻ. Nhưng đối với các phần mềm học tiếng anh thì bé sẽ học và tiếp thu tất cả các kỹ năng cơ bản trong lúc học. Những phần mềm học tiếng anh cho bé thường được tích hợp hình ảnh trực quan, âm thanh sống động và đồ hoạ sắc nét giúp bé cảm thấy hấp dẫn và thích thú khi học.

Tại sao nên cho bé học tiếng anh qua phần mềm học tiếng anh

Học tiếng anh qua phần mềm học tiếng anh cho bé hiệu quả tiếp thu tốt nhất. Vì theo nghiên cứu của các chuyên gia ngôn ngữ, năng lực về ngôn ngữ của trẻ hình thành từ 20 tháng đến 8 tuổi. Nếu bé được học ngôn ngữ song hành với tiếng mẹ đẻ thì khả năng phản xạ ngôn ngữ của bé sẽ phát triển tốt. Không những thế, điều này còn giúp tư duy của bé phát triển logic khi trưởng thành.

Trẻ thường không thích học tiếng anh thông qua sách vở một cách truyền thống

Thế nên, việc bạn cho con học tiếng anh càng sớm sẽ càng tốt. Tuy nhiên, không phải độ tuổi nào cũng thích hợp để đến trường. Thay vì cho trẻ học theo phương thức truyền thống, đưa rước trẻ đến trung tâm thì việc học tiếng anh thông qua phần mềm học tiếng anh cho bé là một giải pháp hiệu quả hơn rất nhiều.

Đối với trẻ em, thường bé không thích việc học theo một khuôn khổ như ở trên trường, lớp. Bởi vì đây là cách học khá áp lực với các hình thức học khá khô khan. Đối với những phần mềm học tiếng anh online, bé sẽ “vừa học vừa chơi” tạo được sự hứng thú, thoải mái để đem lại sự tiếp thu hiệu quả nhất. Tất nhiên, đây là phương pháp học tiện lợi, linh hoạt và đa dạng mà phương pháp học truyền thống không thể bắt kịp.

Top 4 phần mềm học tiếng anh cho bé hay nhất

Phần mềm học tiếng anh cho bé ABC Kids- Tracing & Phonics

Phần mềm học tiếng anh cho trẻ em ABC Kids – Tracing & Phonics là phần mềm rất thích hợp cho các bé mẫu giáo trong độ tuổi từ 3 – 6 tuổi. Trong phần mềm này có các trò chơi đi tìm đồ vật giúp trẻ nhận ra hình dạng chữ cái nhanh nhất. Kết hợp với âm thanh phát âm trong từng chữ cái, bé sẽ dần học được khả năng phản xạ khi nghe tiếng anh ngay từ khi còn nhỏ.

Giao diện phần mềm ABC Kids- Tracing & Phonics

Các trò chơi có trong phần mềm này này khá đơn giản. Chủ yếu đều xoay quanh cách viết chữ cái theo hướng dẫn đã có, ghép nối âm thanh và kết hợp từ. Đồ hoạ của phần mềm ABC Kids & Phonics có phần đồ hoạ vô cùng tươi sáng, giúp kích thích trẻ tập trung vào bảng chữ cái và viết. Giao diện của phần mềm học tiếng anh cho trẻ em này giúp trẻ tâppj trung vào các chữ cái và âm thanh mà không hề nhanh chán. Đặc biệt, trong phần mềm không hề có quảng cáo. Đây là điểm cộng lớn cho phần mềm học tiếng anh này. Vì bạn có thể không thể kiểm soát được nội dung quảng cáo mà con bạn vô tình coi phải trong quá trình học tập.

Phần mềm học tiếng anh cho bé Learn English Kids: Videos

Learn English Kids là một phần mềm học tiếng anh khá uy tín và hay ho từ Hội đồng Anh British Council. Phần mềm này đặc biệt thích hợp với những bé dưới 12 tuổi muốn học kỹ năng nghe và đọc hiệu quả. Trong phần mềm tập hợp 1 bộ sưu tập các video về chuyện cổ tích nổi tiếng. Đi kèm theo đó là nhiều minigame khá thú vị giúp bé phát triển khả năng ngôn ngữ hiệu quả.

Giao diện phần mềm Learn English Kids: Videos

Các câu chuyện nổi tiếng trong phần mềm này có thể kể đến như Goldilocks and the Tree Bears, Jack and the Beanstalk, Little Red Riding Hood, Dark Dark Wood, The Monster Shopping Trip,… Đi kèm mỗi câu chuyện là những lời thoại ngộ nghĩnh với những câu từ đơn giản, phù hợp với các bé. Bên cạnh đó, phần mềm còn tích hợp những minigame, bài hát, video, câu chuyện và các hoạt động thú vị giúp bé học tiếng anh một cách hiệu quả.

Phần mềm học tiếng anh cho bé English Conversation for Kids

Học tiếng anh qua các đoạn hội thoại là một phương pháp học hiệu quả giúp bé tiếp cận với tiếng anh một cách dễ dàng hơn. Với phần mềm English Conversation for Kids, bé sẽ được học các đoạn hội thoại là các đoạn phim hoạt hình ngắn. Nội dung học của phần mềm này cũng khá đơn giản, phù hợp với các bé mới làm quen với tiếng anh.

Phần mềm học tiếng anh cho bé English Conversation for Kids

Thông qua những câu giao tiếp đơn giản trong cuộc sống, từ vựng dễ học, bé sẽ tiếp thu tiếng anh một cách “học mà chơi”, “chơi mà học”.

Phần mềm học tiếng anh cho bé Chu Chu TV Lite

ChuChu TV là một kênh dạy tiếng anh cho trẻ em nổi tiếng toàn cầu. Nhiều cha mẹ đều biết đến kênh youtube của ChuChu TV nhưng chắc có lẽ bạn không biết rằng, kênh này cũng có phần mềm trên ứng dụng điện thoại thông minh. Phần mềm học tiếng anh ChuChu TV cho phép bé xem rất nhiều phim hoạt hình hay bằng tiếng anh. Đặc biệt, đây là ứng dụng không thu nhập thông tin của bố mẹ thông qua điện thoại di động. Bạn có thể yên tâm về bảo mật khi cho con học phần mềm này.

Chu Chu TV Lite là phần mềm học tiếng anh cho bé nổi tiếng toàn cầu

Phần mềm học tiếng anh cho trẻ em ChuChu TV cung cấp hàng trăm bộ phim hoạt hình màu sắc, đầy tính giáo dục. Độ tuổi thích hợp học tiếng anh trên phần mềm này là trẻ từ 1 – 5 tuổi. Đây là phần mềm học tiếng anh rất đáng tin cậy với giao diện được thiết kế bắt mắt, phù hợp với các bé. Đặc biệt, phần mềm không hề có quảng cáo nên rất an toàn với các bé nhé.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version