Máy học tiếng Anh cho trẻ được đánh giá là công cụ hỗ trợ mới nhất, hiệu quả nhất cho quá trình học tiếng Anh của bé. Người xưa có câu: “Học thầy không tày học bạn”. Trong thời đại công nghệ 4.0, máy học tiếng Anh chính là “bạn học” với bé mầm non trên hành trình bước đầu tiếp cận tiếng Anh. 

Máy học tiếng Anh cho trẻ là một loại thiết bị thông minh được thiết kế để hỗ trợ cho trẻ trong việc học tiếng Anh. Thông thường, một chiếc máy sẽ hội tụ đầy  đủ tính năng sẵn có: luyện phát âm, ghi âm để so sánh, tra từ điển, ….

Máy học tiếng Anh cho trẻ mang đến lợi ích gì?

Tiết kiệm thời gian

Bố mẹ hoặc thầy cô không thể mãi bên cạnh bé mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên,, việc học lại đến từ mọi lúc mọi nơi. Do đó, máy học tiếng Anh cho trẻ không chỉ giúp cho chính người học luôn chủ động học hỏi mà còn giúp bố mẹ, thầy cô (người hỗ trợ) tiết kiệm khá nhiều thời gian sát cánh bên bé.

Cải thiện kỹ năng phát âm

Thiết bị được chỉnh tốc độ đọc từ. Với tốc độ này, trẻ có thể nghe được một cách rõ ràng. Từ đó, bé phát âm, mô phỏng âm thanh càng chính xác hơn. 

Khơi gợi cảm hứng học tập

Học song song với một thiết bị thông minh sẽ khiến bé rất thích thú. Khi đã yêu thích, bé sẽ thích tìm hiểu và có cảm hứng học tập nhiều hơn. Chủ động học hỏi là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng mong muốn ở con mình.

Máy học tiếng Anh giúp bé có thêm hứng thú học tập vì tâm lý trẻ nhỏ thường thích các thiết bị điện tử hiện đại

Thư giãn

Bên cạnh những chức năng hỗ trợ cho việc học, máy học tiếng Anh cho trẻ cũng được cài đặt tính năng giải trí như hỗ trợ máy nghe nhạc MP3, máy xem phim MP4, ….

Sau những lúc học tập căng thẳng, bé có thể thư giãn bằng chính phương tiện hỗ trợ học tập của mình. “Một công đôi ba việc”, quá tiện phải không bố mẹ ơi?

Top 3 máy học tiếng Anh cho trẻ 

Easy Talk – người bạn nhỏ nhưng tác dụng lớn

Canada là đất nước nổi tiếng với nền giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới. Do đó, những sản phẩm hỗ trợ giáo dục có nguồn gốc từ “xứ sở của những lá phong” này luôn được người dùng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng. 

Easy Talk là một máy học tiếng Anh cho trẻ hiệu quả. Thực sự, Easy Talk không hẳn là một chiếc máy đơn thuần mà là một bộ sản phẩm chỉn chu bao gồm máy, sạc năng lượng, thiết bị tải usb, thẻ nhớ, bút cảm ứng không dây và tai nghe.

Easy Talk là một máy học tiếng Anh cho trẻ hiệu quả

Easy Talk có nhiều tính năng nổi bật. Những tính năng tiêu biểu có thể kể đến như là từ điển, bảng phát âm chuẩn quốc tế, bài hát, các mẫu chuyện cười, bí quyết học tiếng Anh và kỹ năng sống. Với kiêm từ điển gồm 15000 từ dùng để tra từ rất nhanh và chính xác, hỗ trợ phát triển kỹ năng là Nghe, Nói, Dịch, Easy Talk như một giáo viên tiếng Anh cần mẫn.

Bút cảm ứng không dây được xem là một trong những tính năng ưu việt nhất của Easy Talk. Bố mẹ hoặc bé có thể chấm bút vào bất cứ từ hoặc câu nào trong sách. Bút sẽ đọc câu hoặc từ ấy bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt với cách phát âm chuẩn như người bản xứ. 

Với thẻ nhớ lên đến 124GB, thiết kế nhỏ gọn, sử dụng pin rời, Easy Talk chính là người bạn nhỏ nhưng tác dụng lớn đến trẻ mầm non và quá trình học tiếng Anh đầy khó khăn phía trước. 

Vua gia sư V600

Vua gia sư V600 giúp bé bổ sung vốn từ. Căn cứ theo trang bài học mà bé chọn lựa, hệ thống của máy sẽ liệt kê ra những từ vựng bé cần học, cần nắm kĩ. Song song đó, máy cũng đưa ra những từ vựng hoàn toàn ngẫu nhiên để bé đánh vần lại và ghi nhớ. 

Vua gia sư V600 giúp bé bổ sung vốn từ

Chiếc máy khiến trẻ đặc biệt thích thú khi máy chấm điểm căn cứ theo đáp án mà có những biểu cảm khác nhau. Vừa tạo được sự gần gũi với đối tượng trẻ mầm non, chiếc máy đã giúp người học dễ dàng nắm vững từ vựng. Học với Vua gia sư V600 sẽ khiến không chỉ trẻ mầm non mà các trẻ ở độ tuổi khác cũng cảm thấy thích thú và được khích lệ rất nhiều. 

Bút chấm đọc thông minh

Nếu bố mẹ đang tìm mua một thiết bị nhỏ gọn, có thể hỗ trợ bé học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, bút chấm đọc thông minh sẽ là một gợi ý hàng đầu. 

Bút chấm đọc thông minh hỗ trợ bé học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi

Hiểu đơn giản, chiếc bút chấm đọc thông minh  này giống như “chiếc đũa thần” chuyển ngữ, chuyển từ ngữ đang nằm im trên trang sách thành âm thanh sống động, gần gũi để trẻ học theo. 

Đặc biệt, thiết bị này có thể ghi âm để bé có thể nghe lại, so sánh giọng của mình với giọng chuẩn của người bản xứ. Từ đó, bé có thể tự ý thức và chỉnh lại cách phát âm cho đúng. Nếu trẻ mầm non còn quá nhỏ để ý thức được sự khác nhau, bố mẹ có thể lắng nghe và giúp bé so sánh, chỉnh sửa nhé!

Với hình thức đa dạng, phong phú, nhiều màu sắc hấp dẫn, bút chấm đọc thông minh được khá nhiều bé ưa thích sử dụng. 

Một chiếc Máy học tiếng Anh cho trẻ tốt sẽ giúp quá trình tiếp cận, học hỏi và phát triển tiếng Anh của bé tốt hơn rất nhiều. Bé còn quá nhỏ, chưa thể tự “chọn bạn mà chơi” nên nhờ bố mẹ chọn giúp vậy. 

Chúc bố mẹ sẽ chọn giúp cho bé một chiếc máy học tiếng Anh cho trẻ thật ưng ý nhé! 

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version