Hiện nay, nhiều trang web học tiếng anh cho trẻ em ra đời nhằm giúp trẻ có thể tự học tiếng anh tại nhà tốt nhất. Mỗi website đều có cách giảng dạy khác nhau. Vì vậy, đối với mỗi bậc phụ huynh khi lựa chọn trang web học tiếng anh cho trẻ em sẽ  cảm thấy khó khăn, lúng túng. Trong bài viết dưới đây Kyna for Kids sẽ giới thiệu đến bạn 10 trang web học tiếng anh tốt cho trẻ với mô tả nội dung học của từng website.

1. Kyna for Kids

https://kynaforkids.vn/

Kyna for Kids là trường học trực tuyến dành cho trẻ muốn học tiếng anh tại nhà. Các chương trình tại website này đều được thẩm định trước khi đăng tải trên hệ thống. Nhờ vậy mà những chương trình học của Kyna for Kids đều đảm bảo tính an toàn và giáo dục cho trẻ. Đây là trang web bạn có thể cho con học tiếng anh cambridge tiểu học ngay tại nhà. Ngoài ra, Kyna for Kids còn có chương trình học tiếng anh với ứng dụng Monkey Junior cho các bé có độ tuổi từ 0-6 tuổi. Bên cạnh những chương trình học tiếng anh, trang web còn tích hợp nhiều chương trình toán tư duy cho các bé.

Kyna for Kids là trang web trực tuyến giúp trẻ có thể học tiếng anh dễ dàng tại nhà

2. Teacher.scholastic.com

Link: teacher.scholastic.com/clifford1/

Teacher.scholastic.com là trang web thích hợp để các bạn cho bé luyện nghe tiếng anh bằng các câu chuyện kể thú vị. Bạn có thể bật những câu chuyện này cho con nghe trước khi chúng đi ngủ. Trang web tổng hợp rất nhiều câu chuyện kể tiếng anh hay với phát âm chuẩn của thầy cô bản ngữ.

Ngoài ra, trên trang web Teacher.scholastic.com còn tích hợp rất nhiều trò chơi vui nhộn thu hút bé học tiếng anh. Trẻ sẽ cảm thấy hứng thú hơn nếu vừa được học tiếng anh, vừa được chơi game “chơi mà học” một cách thoải mái.

Những game và câu chuyện trên trang web học tiếng anh cho trẻ em Teacher.scholastic.com bổ sung rất nhiều vốn từ vựng cho trẻ. Đồng thời, nó cũng giúp trẻ luyện phát âm chuẩn cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, trang web còn hỗ trợ thêm những câu chuyện phiện bản tiếng Tây Ban Nha. Nếu bạn muốn cho con biết thêm về thứ tiếng này thì trang web này quả là tuyệt vời cho sự lựa chọn của bạn

3. Pbskids.org

Link: http://pbskids.org/

Pbskids.org là kênh tiếng anh dành riêng cho các bé tiểu học học tiếng anh online tại nhà hiệu quả. Trang Pbskids.org cung cấp cho trẻ nguồn video và game tiếng anh thú vị. Tại trang web này, bạn và con có thể tìm thấy nhiều trò chơi, âm nhạc và chương trình truyền hình bằng tiếng anh phù hợp với lứa tuổi của con. Những bài nghe, trò chơi của trang web này giúp trẻ tương tác cao với tiếng anh.

Điểm cộng của trang web này là phù hợp với các trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Trong chuyên mục game của Pbskids.org có tới hàng trăm trò chơi vui nhộn. Trẻ có thể thoải mái lựa chọn trò chơi thích hợp mà không hề cảm thấy nhàm chán.  Video được xây dựng từ những câu chuyện kể bằng hình ảnh động đẹp mắt.

4. Starfall.com

Link: www.starfall.com/

Trang Starfall.com là một trong những kênh tiếng anh quen thuộc tổng hợp những bài hát và câu chuyện bằng tiếng anh với những chủ đề quen thuộc trong đời sống hàng ngày cho bé. Starfall.com giúp bạn dạy bé học tiếng anh qua bài hát một cách dễ dàng hơn. Các bài học trên Starfall.com đều được thiết kế sinh động, nhiều màu sắc. Đảm bảo trang web sẽ kích thích não bộ của trẻ và tăng hưng phấn khi học tiếng anh hơn.

Ngoài ra, trẻ còn được học kiến thức toán học thông qua những trò chơi về tư duy logic. Tuy nhiên, trang web này phù hợp với trẻ học lớp 3 trở lên.

5. Britishcouncil (Hội đồng Anh)

Link: http://learnenglishkids.britishcouncil.org/en/

Britishcouncil là trang web tiếng anh khá tốt của Hội đồng Anh. Trang Britishcouncil cung cấp cho bé những câu chuyện kể hấp dẫn. Trẻ có thể vừa học vừa chơi trên Britishcouncil. Trang web này hoàn toàn miễn phí với nhiều video bài học theo chủ đề. Ngoài ra còn có rất nhiều câu chuyện ngắn và game tiếng anh hay dành cho trẻ trên Britishcouncil.

Website của Britishcouncil gồm các kỹ năng phân theo từng chuyên mục như Listening and watch, read and write, speal and spell, grammar and vocabulary, fun and games. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho con những chuyên mục phù hợp.

6. Animated Stories: BookBox Inc

https://www.youtube.com/user/bookboxinc

Animated Stories của BookBox Inc là sự kết hợp của sách điện tử được đồng âm hoá âm thanh và hình ảnh. Từ đó tạo ra hàng loạt mẫu truyện cổ tích thú vị và hấp dẫn. Đây chắc chắn là trang web học tiếng anh cho trẻ em không thể bỏ qua dành cho con bạn. Trẻ có thể tự học nhờ việc lắng nghe các mẩu truyện cổ tích một cách thoải mái.

7. Raz Kids

https://www.raz-kids.com/

Raz Kids là trang web học tiếng anh cho trẻ em có cấu trúc thiết kế khá logic. Hình ảnh Raz Kids rất trực quan và sinh động, giúp trẻ dễ dàng tiếp thu. Trang web này sẽ hướng dẫn và giúp bé rèn luyện các kỹ năng sơ cấp khi học tiếng anh. Trẻ sẽ dễ dàng luyện tập 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tại Raz Kids.

8. Busy Beavers

https://busybeavers.com/

Busy Beavers là một trang web học tiếng anh một cách luôn tạo ra và cập nhật các video tiếng anh dành cho trẻ em thường xuyên. Đây là trang web khá uy tín để các phụ huynh có thể cho con em mình rèn luyện tiếng anh ngay từ khi còn bé.

Busy Beavers cung cấp rất nhiều video tiếng anh sinh động và thú vị

Ngoài các bài giảng dạy theo phương thức của Busy Beavers, trang web này còn giúp bé rèn luyện kỹ năng tư duy và sáng tạo ngay từ khi còn nhỏ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cho trẻ học tiếng Hàn Quốc hiệu quả tại Busy Beavers.

9. Shemaroo Kids

https://www.youtube.com/ShemarooKids

Đây là kênh học tiếng anh online dành cho trẻ em trên Youtube đã được đăng ký bản quyền. Trang Shemaroo Kids cung cấp nhiều công cụ thú vị giúp bé học hỏi tiếng anh dễ dàng. Trẻ sẽ được học tiếng anh từ những nền tảng kiến thức cơ bản nhất. Các hình thức học trên Shemaroo Kids chủ yếu là những bộ phim đạt giải thưởng, bài hát, thơ ca và các video bài giảng.

10.Appu Series

Nếu bạn muốn trẻ học tiếng anh tại nhà qua các bộ phim hoạt hình chắc chắn không thể bỏ qua Appu Series. Phụ huynh có thể lựa chọn các hình thức khác nhau như truyện cổ tích, bài thơ, mẩu chuyện vui,… cho con mình trên Appu Series. Ngoài ra, trẻ còn có thể rèn luyện tóan học trên trang web Appu Series. Đây là chuyên mục thú vị giúp trẻ vừa học toán, vừa học tiếng anh tại nhà hiệu quả.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version