Để việc học tiếng Anh của trẻ trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn, chắc chắn không thể thiếu những bộ tài liệu bổ trợ kèm theo. Trong bài viết sau đây, các bậc phụ huynh và thầy cô hãy cùng Kyna For Kids tìm hiểu về một số bộ tài liệu học tiếng Anh cho trẻ em nhé. 

Tài liệu giúp trẻ làm quen với bảng chữ cái và từ vựng tiếng Anh

Alphabet Learning Workbook

Alphabet Learning Workbook, một tài liệu học tiếng Anh cho trẻ em với mục đích giúp các bé làm quen với bảng chữ cái một cách hiệu quả hơn thông qua những bài thực hành được thiết kế dưới dạng các trò chơi. Cuốn tài liệu phù hợp cho các bé từ 3 đến 5 tuổi.

Với thiết kế sinh động, màu sắc bắt mắt, nhân vật ngộ nghĩnh, cuốn sách chắc chắn sẽ mang tới sự hào hứng, vui vẻ và khả năng học tập trung rất cao cho trẻ. Đặc biệt, tài liệu rất dễ dàng cài đặt trên máy tính hoặc điện thoại. Vậy nên cha mẹ hãy cài đặt tài liệu này vào thiết bị của mình để cho bé thực hành mỗi ngày nhé.

Alphabet Learning Workbook

ABC Preschool Word and Picture Puzzle Phonics

Đây cũng là một trong những ứng dụng học bảng chữ cái và từ vựng tiếng Anh đơn giản rất phổ biến, phù hợp cho trẻ em mẫu giáo. Bộ tài liệu bao gồm 120 từ vựng cơ bản có kèm theo hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh, đáng yêu giúp bé làm quen với bảng chữ cái một cách dễ dàng hơn. Đặc biệt ở bộ tài liệu này còn có sự kết hợp giữa cá trò chơi giải đố vui nhộn để việc học của bé trở nên hứng thú hơn. 

Britannica Discovery Library

Một thư viện từ vựng vô cùng hữu ích để các bé trau dồi vốn từ vựng của mình. Cuốn sách được biên soạn theo từng chủ đề khác nhau: động vật, màu sắc, con số,… và được minh họa hết sức sinh động, đa dạng màu sắc để bé tiếp thu bài một cách hiệu quả hơn.

Britannica Discovery Library

Magic English

Đối với trẻ nhỏ, một bộ tài liệu học như Magic English sẽ thực sự phù hợp cho trẻ. Đây là chương trình tổng hợp những vốn từ vựng đơn giản về các chủ đề như chào hỏi & gia đình. Đặc biệt hình ảnh với những nhân vật hoạt hình như Mickey, Donald, Goofy,… sinh động, vui nhộn sẽ giúp bé cuốn hút theo từng bài học.

Tài liệu giúp bé học phát âm và giao tiếp tiếng Anh

Phonics for Dummies

Phonics for Dummies là tài liệu học tiếng Anh cho trẻ em, cung cấp đầy đủ cách đánh vần, phát âm, giọng điệu và phát triển kỹ năng thông qua nhiều bài thực hành thực tế. Bộ tài liệu được thiết kế sinh động, giúp trẻ học được đồng thời nhiều kỹ năng, từ đó nâng cao trình độ tiếng Anh tốt hơn.

Phonics for Dummies

GECKO on the wall

Những câu chuyện tiếng Anh được viết dưới dạng các đoạn thơ nhỏ với vần điệu vô cùng thú vị. Kèm theo đó là những hình ảnh minh họa đầy màu sắc chính là những ưu điểm để bộ tài liệu GECKO on the wall giúp bé thêm hứng thú với tiếng Anh.

My Little Island

Với bộ tài liệu được thiết kế bởi nhà xuất bản giáo dục Pearson của Anh này, bé không những bổ sung được vốn từ vựng phong phú hơn mà còn phát triển kỹ năng nghe và giao tiếp các câu đơn giản. Với My Little Island bé có thể vừa chơi vừa học vô cùng hiệu quả. Hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu, màu sắc bắt mắt cũng là một trong những lý do để trẻ yêu thích bộ tài liệu này hơn. 

My Little Island

Gogo Loves English 1

Bộ tài liệu từ nhà xuất bản Longman phù hợp cho các bé từ 3 tuổi trở lên. Bộ tài liệu là sự kết hợp giữa sách in và các file nghe mp3,, giúp trẻ học từ vựng, tăng kĩ phát âm và nghe tiếng Anh.

Tài liệu giúp trẻ học ngữ pháp tiếng Anh

English Grammar Book: Round-Up Starter

Bộ tài liệu học tiếng Anh cho trẻ em mầm non với những bài cơ bản và đơn giản. Tại đây các bài học được xếp từ những điểm cơ bản nhất trong tiếng Anh như bảng chữ cái, cách sử dụng của This, That, There, Those,…

Duolingo

Duolingo cũng là một chương trình học vô cùng quen thuộc cho bé. Với nhiều kiến thức học phong phú, trong đó có cả ngữ pháp, Duolingo giúp bé bước đầu làm quen và tiếp cận với nguồn ngữ pháp tiếng Anh một cách hiệu quả hơn.

Chương trình học tiếng Anh Duolingo

Với sự phát triển mạnh mẽ của các môn học ngoại ngữ như hiện nay, đặc biệt là tiếng Anh, có vô vàn tài liệu học tiếng Anh cho trẻ em. Tuy nhiên, lựa chọn như thế nào để phù hợp cho trẻ không phải vấn đề đơn giản. Vậy nên, hy vọng với một vài gợi ý trên đây, cha mẹ sẽ có những chọn lựa đúng đắn để việc tiếp nhận tiếng Anh của bé diễn ra đúng hướng nhất.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version