App học tiếng anh cho bé hiện nay đang là 1 trong những công cụ hữu ích giúp bé nhà bạn có thể học tiếng anh dễ dàng tại nhà. Học tiếng anh qua app học tiếng anh cho bé vừa giúp con bạn học tiếng anh 1 cách hiệu quả, vừa tiết kiệm được thời gian, học phí so với việc học tiếng anh tại trung tâm. Dưới đây Kyna for Kids sẽ gửi đến các bậc phụ huynh 1 số app học tiếng anh cho bé hay nhất 2019 nhé.

App học tiếng anh cho bé qua hội thoại: English Conversation for Kids

English Conversation for Kids là app học tiếng anh cho bé với nhiều chủ đề học khác nhau. Mỗi chủ đề học được chia thành nhiều đoạn hội thoại là các đoạn phim hoạt hình sinh động, hấp dẫn. Nội dung từ vựng của các bài học khá đơn giản, dễ hiểu. Con của bạn có thể dễ dàng tiếp thu mà không gặp phải khó khăn khi tiếp cận tiếng anh.

App học tiếng anh cho bé qua hội thoại: English Conversation for Kids

Có thể nhận định, app học tiếng anh English Conversation for Kids sẽ giúp trẻ học được những câu giao tiếp tiếng anh đơn giản nhất. Đồng thời, qua đó trẻ cũng học được vô vàn từ vựng thuộc những chủ đề quen thuộc, vui nhộn trong đời sống.

App học tiếng anh này sử dụng phần thiết kế đồ hoạ khá dễ thương, đẹp mắt. Nhờ vào đó mà bé sẽ học tiếng anh 1 cách say mê, tích cực.

App học tiếng anh cho bé qua video: ChuChu TV Lite

ChuChu TV Lite là 1 trong những kênh youtube không còn quá xa lạ với nhiều bậc cha mẹ có con nhỏ. Đây là 1 trong những kênh youtube dạy tiếng anh cho trẻ em nổi tiếng toàn cầu mà nhất định bạn nên cho con học thử. Ngoài ra, hiện nay kênh youtube này đã có ứng dụng trên app điện thoại. Vì vậy, bạn không nên bỏ lỡ 1 trong những ứng dụng học tiếng anh thiếu nhi tuyệt vời này. Đặc biệt, app ứng dụng học tiếng anh cho bé này không thu thập thông tin của cha mẹ thông qua các thiết bị di động.

App học tiếng anh cho bé qua video: ChuChu TV Lite

Nội dung của app cung cấp hàng trăm bộ phim hoạt hình mang tính gíao dục đầy màu sắc. Chương trình học của app này phù hợp với từng độ tuổi khác nhau của con bạn. Nhờ phương pháp học tiếng anh qua phim họat hình mà sẽ hấp dẫn bé trau dồi tiếng anh thường xuyên. Cách học tiếng anh này vừa thú vị, vừa sáng tạo lại vừa hiệu quả. Cha mẹ có thể chọn lọc những nội dung phim hoạt hình hay để con học.

Có thể nói, đây là app học tiếng anh cho trẻ em rất đáng tin cậy. Giao diện của app cũng được thiết kế đẹp mắt và phù hợp với nhiều độ tuổi. App cũng không hề có quảng cáo vì vậy có thể hoàn toàn yên tâm khi cho trẻ tự học trên app này,

App học tiếng anh cho bé: English for Kids

Nếu bạn muốn tìm 1 app học tiếng anh cho bé dễ sử dụng, thuần Việt nhất thì English for Kids sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Với app này, bé sẽ học tiếng anh thông qua các hoạt động tương tác vô cùng hấp dẫn. Chương trình học tiếng anh của app vừa giúp con bạn giải trí, vui vẻ vừa giúp bé có thể đánh vần các chữ cái, chữ số, từ vựng thông dụng theo chủ dề 1 cách chuẩn xác.

Những chủ đề hay xoay quanh app học tiếng anh cho bé này có thể kế đến như là chủ đề về chữ cái, chữ số, màu sắc, nước uống, thức ăn, nhà cửa, quốc gia, xe cộ,…

App học tiếng anh cho bé qua game: Kids Learning Game

Nói đến trò chơi, không bé nào là sẽ không thích và hứng thú. Bạn có từng nghĩ đến sẽ lựa chọn 1 app học tiếng anh cho bé nào mà giúp bé có thể vừa học vừa chơi 1 cách hiệu quả. App học tiếng anh cho bé Kids Learning Game sẽ là 1 trong những app game cực kỳ lý tưởng đáp ứng yêu cầu của bạn.

Ứng dụng học tiếng anh này rất thích hợp với những bé đang trong độ tuổi mầm non. Nội dung của app bao gồm 16 trò chơi cơ bản, hữu ích. Trò chơi này sẽ thuật lại tương tác giọng nói để giúp trẻ có thể học bảng chữ cái, đánh vần tiếng anh, từ vựng về màu  sắc, hình dạng, động vật, các loại trái cây,.. 1 cách chuẩn xác.

App học tiếng anh cho bé:  ABC Kids – Tracing & Phonics

Phần mềm học tiếng anh cho bé ABC Kids – Tracing & Phonics là 1 tỏng những phần mềm học tiếng anh cực kỳ kỳ hiệu quả với các trò chơi thú vị giúp bé nhận ra nhanh chóng hình dạng chữ cái. Kết hợp thêm với các hiệu ứng âm thanh được phát ra theo từng từ sẽ dần dần đánh thức phản xạ nghe của con bạn ngay từ khi còn nhỏ.

App học tiếng anh cho bé: ABC Kids – Tracing & Phonics

Bên cạnh đó, ứng dụng học tiếng anh cho trẻ em này còn được thiết kế vô cùng bắt mắt, tươi sáng. Nhờ vậy mà hoàn toàn có thể kích thích bé tập trung được vào bảng đọc chữ cái và từ vựng. Giao diện thông minh của app giúp con bạn có thể dễ dàng tự sử dụng mà không cần quá nhiều sự trợ giúp từ người lớn.

Đặc biệt, app học tiếng anh cho bé này không có quảng cáo của bất kỳ bên thứ 3 nào khác. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn không cần phải mua thêm bất kỳ tính năng gì có trong ứng dụng. Đồng thời, bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề nội dung quảng cáo có chứa những hình ảnh, thông tin không phù hợp với con của mình.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version