Ngày nay, bố mẹ bắt đầu tạo điều kiện cho con em mình tiếp xúc tiếng Anh từ rất sớm. Ngay từ lứa tuổi mầm non, các bé đã được hoà mình vào môi trường tiếng Anh. Tuy nhiên, việc chọn tài liệu dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non thực sự là một vấn đề nan giải với bố mẹ thời nay.

Đối với trẻ mầm non, trẻ chưa biết đọc, biết viết, phụ huynh nên chọn tài liệu dạy tiếng Anh nào thì phù hợp?

Tiếng Anh ở tuổi mầm non tại sao cần thiết?

Trong thời đại hiện nay, ngoại ngữ được xem như chiếc chìa khoá vạn năng để mở cánh cửa vươn ra thế giới. Đặc biệt, tiếng Anh còn khẳng định vai trò quan trọng của mình khi người người học tiếng Anh, nhà nhà học tiếng Anh. Độ tuổi học tiếng Anh dần được trẻ hoá, thậm chí các bé mầm non cũng đã bập bẹ tiếng Anh.

Tại sao cần trang bị tài liệu dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non?

Trẻ mầm non như một tờ giấy trắng. Trong giai đoạn này, bất cứ điều gì bé tiếp thu được đều khắc sâu lâu trong trí não, từ đó hình thành thói quen lâu dài. Do đó, đây là giai đoạn quan trọng mà bố mẹ và thầy cô đừng nên lơ là. Nếu người lớn vô tình dạy sai, sau này sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn sửa lại cho bé.

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều tài liệu học tiếng Anh. Tuy nhiên, thật không đơn giản để tìm được tài liệu học tập phù hợp với lưá tuổi và trình độ của bé. Vì vậy, lựa chọn tài liệu dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non là bước chuẩn bị mà bố mẹ và thầy cô cần chú ý.

Tài liệu Alphabet Learning Workbook

Nếu bé đang trong giai đoạn mới bắt đầu tiếp xúc với tiếng Anh. Alphabet Learning Workbook chính là sự lựa chọn tài liệu dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non mà bố mẹ không nên bỏ qua.

Alphabet Learning Workbook dành cho bé đang trong giai đoạn mới bắt đầu tiếp xúc với tiếng Anh

Quyển sách này được đánh giá là quyển sách “gối đầu giường” cho bé mầm non học tiếng Anh. Thông qua các bài tập đơn giản và một số trò chơi vui nhộn, bé sẽ dần dần nhớ mặt chữ cái. Mỗi ngày một ít, chẳng bao lâu, bạn sẽ nghe bé nhà mình đọc và nhận diện được tất cả các kí tự trong bảng chữ cái tiếng Anh.

Với những nhân vật hoạt hình Disney đáng yêu, Alphabet Learning Workbook sẽ khiến hành trình đến với tiếng Anh của bé dễ dàng và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết!

Tài liệu Britannica discovery library

Giai đoạn từ 3 đến 6 tuổi được xem là “giai đoạn vàng” của đời người. Đây là độ tuổi mà chúng ta hay nói đơn giản là “học cái gì cũng dễ vô”. Do đó, thật tiếc nếu như bố mẹ chỉ chăm chăm cho bé học tiếng Anh. Để hỗ trợ bố mẹ đồng hành cùng bé trên hành trình phát triển toàn diện, tài liệu dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non – giáo trình Britannica discovery library đã ra đời.

Với 12 tập sách phong phú từ vựng, giáo trình Britannica discovery library có đa dạng câu hỏi tiếng Anh. Đa số chủ đề được đề cập đều xoay quanh những sự vật, sự việc gần gũi trong cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, hình ảnh minh hoạ sinh động đầy màu sắc sẽ kích thích sự hứng khởi tìm tòi của bé, phát triển tư duy nhanh hơn.

Tài liệu Hooray! Let’s play!

Tài liệu học tập thời nay ngày càng đổi mới để đáp ứng nhu cầu học tập toàn diện của người học. Một tài liệu dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non hữu dụng luôn luôn cập nhật cả về hình thức và nội dung để người học có thể tiếp cận nhanh nhất, hiệu quả nhất. Sách dành cho trẻ mầm non cũng vậy.

“Hooray! Let’s play!” là bộ giáo trình tiếng Anh được viết bởi các tác giả nổi tiếng Herbert Puchta và Gunter Gerngross. Không đơn thuần là tài liệu cung cấp kiến thức về tiếng Anh, “Hooray! Let’s play!” được nhiều bố mẹ tin dùng và chọn làm tài liệu trau dồi kỹ năng mềm cho bé.

Bé sẽ không có cảm giác nặng nề áp lực học tập mà sẽ rất thoải mái. Lý do chính là vì những hình ảnh trong sách rất dễ thương đi song song cùng nhiều cách truyền tải gần gũi như bài hát, trò chơi, câu chuyện, …. Phương thức tiếp cận đa chiều, đa góc độ của tài liệu này khiến cho bé sẽ được phát triển toàn diện.

“Hooray! Let’s play!” được nhiều bố mẹ tin dùng và chọn làm tài liệu trau dồi kỹ năng mềm cho bé

Tài liệu Crickets

Nếu được hỏi “Giáo trình tiếng Anh nào cho trẻ mầm non thì tốt nhất?”, hầu hết các bậc phụ huynh đều trả lời là: “Crickets!”. Vậy tài liệu này có gì đặc biệt?

Đây là tài liệu dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non học gồm 4 cấp độ dành cho lứa tuổi từ 3 đến 5 tuổi. Một bộ tài liệu đầy đủ sẽ gồm có sách hướng dẫn, sách dành cho bé luyện tập, đĩa CD, những bức tranh thể hiện câu chuyện nào đó, hình ảnh, sách kể chuyện, sách điện tử.

Qua từng cấp độ tài liệu, bé sẽ được tiếp xúc với tiếng Anh phát triển từ dễ đến khó. Song song đó, cùng việc tập cho bé sử dụng công nghệ để tương tác, bộ giáo trình này sẽ giúp bé vừa học tiếng Anh, vừa mở rộng tư duy và khả năng ngôn ngữ. Tài liệu Crickets được xem là tài liệu dạy tiếng Anh cho trẻ mầm nonn thời 4.0.

Trên đây, Kyna For Kids giới thiệu một số tài liệu dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non thông dụng. Chúc bố mẹ sẽ tìm được tài liệu tiếng Anh cho trẻ mầm non tốt nhất nhé!

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version