Để giúp trẻ 3-4-5-6 rèn kỹ năng cơ bản trong tiếng anh thì Kynaforkids xin tổng hợp những quyển sách tiếng anh cho trẻ mẫu giáo nhằm mang đến phương pháp học tiếng anh cho trẻ hiệu quả nhất.

#1 Học đếm bằng tiếng anh qua Counting at the market

Counting at the Market là cuốn sách giúp trẻ em mẫu giáo học toán bằng tiếng anh với những kiến thức đề cập trong bài học gắn liền với đời sống thường ngày.

Sách tiếng anh Counting at the market

Trong quyển sách tiếng anh có các mẫu câu giao tiếp và các số đếm thông qua những hình ảnh thực tế, các bậc phụ huynh nên khuyến khích trẻ học thường xuyên để dễ ghi nhớ hơn và thực hành tốt hơn.

#2 Sách toán tiếng anh I Know Big And Small

Cuốn sách toán bằng tiếng Anh minh hoa những đồ vật, con vật gần gũi với cuộc sống hàng ngày của bé như: bông hoa, con chó, con mèo…

Sách tiếng anh I Know Big And Small

Không chỉ giúp bé so sánh về hình dạng và phân biệt các đồ vật theo kích thước mà từ đó giúp trẻ tiếp thu được rất nhiều các từ mới trong tiếng anh. Từ đó các bậc phụ huynh có thể cho bé liên hệ với cuộc sống bên ngoài, phân biệt nào là big, cái nào là small.

Sách tiếng anh cho trẻ mẫu giáo về toán học cơ bản I Know Big and Small được thiết kế với hình ảnh sinh động, thu hút giúp trẻ dễ dàng tiếp thu được những kiến thức mới.

#3 Sách English Made Easy Books (cho bé 5 tuổi)

Quyển sách học tiếng anh được biên soạn bởi bộ ba Carol Vorderman với các khối kiến thức tập trung như: Giải toán thật dễ, Khoa học thật dễ và Tiếng Anh thật dễ, sách này nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như tìm mua của các bậc phụ huynh trên thế giới, cụ thể là đã bán được hơn 1,5 triệu bản trên toàn thế giới.

Sách English Made Easy Books

Về nội dung thì cuốn sách này sẽ giúp trẻ có cơ hội làm quen với âm và hình dạng của chữ cái rèn luyện khả năng tập viết, đánh vần cho trẻ mẫu giáo. Bé còn được hướng dẫn cách dùng bút chì, cách dùng dụng cụ học tập kèm sách và tập viết, tập đọc, học vần, bảng chữ cái.

Đồng thời thì bài học minh họa sống đồng dưới dạng các bài thơ, bài viết sẽ giúp cho bé hứng thú với ngôn ngữ mới.

Quyển sách có một góc dành riêng cho phụ huynh và thầy cô là “Lưu ý dành cho cha mẹ và thầy cô”đây là một phần thích hợp cho các bậc phụ huynh nào muốn tìm phương pháp học tiếng anh cho con.

#4 Sách tiếng anh cho trẻ mẫu giáo Magical English

Đây là một quyển sách mở ra cho bé một thế giới động vật muôn màu trên khung cảnh thật, giúp cho trẻ phát triển trí tưởng tượng, có góc nhìn sinh động và thực tế hơn về cuộc sống thông qua việc học tiếng anh.

Sách tiếng anh Magical English

Quyển sách 3D này đề cập đến 50 loài động vật từ các loại thường gặp trong đời sống hàng ngày đến các loài quý hiếm đến từ các vùng rừng rậm nhiệt đới, Amazon đến thảo nguyên bao la.

Đặc biệt hơn nữa là bộ sách được thiết kế thông minh, bé chỉ cần chạm tay vào hình ảnh con vật sẽ nghe chúng giao tiếp với nhau và cách chúng di chuyển.

#5 Quyển sách tiếng anh Brain Boosters

Brain Boosters là cuốn sách tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo bán chạy của nhà xuất bản Bargain Books.

Brain Boosters bé sẽ được luyện tập 6 kĩ năng về tư duy và trí nhớ bao gồm:

  • Inferences: suy luận
  • Visual Sequencing: trình tự hình ảnh
  • Perception: nhận thức
  • Action Sequencing: trình tự hành động
  • Cause and Effect: nguyên nhân và kết quả của câu chuyện
  • Classifying: phân loại
Sách tiếng anh Brain Boosters

Quyển sách 128 trang này rèn luyện kỹ năng suy luận, kích thích sự phát triển não bộ của bé thông qua các sự kiện và tình huống khác nhau.

Chắc chắn bé yêu nhà bạn sẽ thích thú với hoạt động cắt, dán và ghép trong sách. Sau mỗi câu hỏi hay các vấn đề thì các bậc phụ huynh học cùng con có thể kiểm tra thêm phần đáp án ở cuối sách.

#6 Sách tiếng anh cho trẻ mẫu giáo My Little Island

My Little Island là một trong những tài liệu học tiếng anh được cả thế giới biết đến vì thiết kế theo phong cách rất dễ thương và đáng yêu, thu hút.

Sách tiếng anh My Little Island

Quyển sách học tiếng anh này thích hợp với các bé độ tuổi từ 3 tuổi trở lên. Về phần nội dung học được thì quyển sách sẽ giúp bé rèn luyện 4 kỹ năng quan trọng trong tiếng Anh đó chính là: nghe- nói- đọc- viết.

Thông qua những chủ đề học gần gũi, quen thuộc sẽ giúp cho bé yêu có một góc nhìn thú vị và phát triển ngôn ngữ theo một hướng tự nhiên và sinh động nhất.

#7 Quyển sách Hook on phonics

Hook on phonics là tài liệu tiếng Anh được khuyến khích nhất để dạy trẻ độ tuổi 4- 5 tuổi. Khác với các cuốn sách học tiếng anh trên, quyển này sẽ giúp bé nâng cao trình độ tiếng anh qua các phương pháp và công cụ giảng dạy thú vị và chuyên nghiệp.

Sách tiếng anh Hook on phonics

Các bé sẽ được học tiếng Anh thông qua các trò chơi ghép từ, những mẫu truyện, câu chuyện hài hước, vui nhộn và được hỗ trợ học từ vựng qua DVD.

Trên là các quyển sách tiếng anh cho trẻ em mẫu giáo được nhiều phụ huynh thế giới quan tâm và bán chạy nhất của nhà sản xuất. Hy vọng Kynaforkids sẽ giúp cho mẹ và bé yêu có được những giờ học thú vị và bổ ích.

Tác giả: Kynaforkids

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version