Trong giai đoạn bé lên 6 tuổi, bé đã có thể tự bắt đầu đọc sách. Đặc biệt, đây là thời điểm bé cần được tiếp thu ngôn ngữ 1 cách bài bản. Chính vì vậy, việc chọn mua sách tiếng anh cho bé 6 tuổi là việc rất cần thiết cho sự phát triển của bé. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sách tiếng anh cho trẻ em. Vậy, loại sách tiếng anh cho bé 6 tuổi nào hay và thích hợp nhất với bé nhà bạn. Hãy cùng Kyna for Kids tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Sách tiếng anh cho bé 6 tuổi Amazing Science

Nếu bạn đang cần tìm sách tiếng anh cho bé 6 tuổi hay và hiệu quả nhất thì Amazing Science là 1 gợi ý vô cùng thích hợp. Đây là bộ sách dành riêng cho đối tượng trẻ em tiểu học từ giai đoạn 6 tuổi trở lên. Nội dung của cuốn sách tiếng anh này cũng khá thú vị vì định hướng nội dung cuốn sách giúp bé tiếp cận với tiếng anh thông qua những môn khoa học. Vì thế, bé có thể vừa học tiếng anh, vừa tiếp thu những kiến thức khoa học bổ ích. Điều này giúp bé học tiếng anh thêm hiệu quả và thành thạo hơn.

Sách tiếng anh cho bé 6 tuổi Amazing Science

Thiết kế và hình ảnh của cuốn sách tiếng anh cho bé 6 tuổi Amazing Science được trình bày sinh động. Bên cạnh đó sách còn có những sticker màu sắc thu hút rất hấp dẫn trẻ học. Ngoài ra, điểm cộng của cuốn sách này là nội dung chứa rất nhiều bài tập thực hành. Việc học tiếng anh của bé sẽ trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết vì được học tiếng anh đi đôi với thực hành. Nhờ vậy mà bé có thể phát triển khả năng khám phá và trải nghiệm thực tế. Từ đó, trẻ nhà bạn sẽ phát triển tư duy tiếng anh 1 cách toàn diện.

Sách tiếng anh cho bé 6 tuổi Discover

Một trong những cuốn sách tiếng anh cho bé 6 tuổi mà bạn có thể chọn mua cho con mình đó là Oxford Discover. Đây là cuốn sách do nhà xuất bản uy tín nhất thế giới Oxford phát hành. Cuốn sách này rất thích hợp với các bé trong độ tuổi từ 6 đến 14 tuổi. Nội dung của cuốn sách đều kích thích, khơi gợi trí tò mò của các bé. Nhờ đó, các bé sẽ học tiếng anh và làm quen với chúng một cách tự nhiên nhất.

Sách tiếng anh cho bé 6 tuổi Discover

Ưu điểm lớn nhất của cuốn sách Oxford Discover là giúp các bé tự đặt ra câu hỏi của riêng của chính mình. Sau đó bé tự tìm ra câu trả lời và khám phá thế giới xung quanh dưới góc nhìn cá nhân của chính bé. Việc này giúp các em có thể học tiếng anh hay bất kỳ ngôn ngữ nào khác một cách chuyên sâu hơn. Đồng thời, với cuốn sách này các bé cũng có thể nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Nhờ vậy, các bé sẽ giao tiếp thành thạo như người bản xứ 1 cách dễ dàng hơn.

Bộ sách này gồm 6 level. Đây sẽ là nguồn tài liệu quý giá giúp hành trình học tiếng anh của con bạn trở lên hoàn thiện hơn.

Sách tiếng anh cho bé 6 tuổi: Let Me Kiss It Better! Thổi phù cho hết đau nhé!

Cuốn sách tiếng anh này tập trung vào việc cung cấp các mẫu câu và hội thoại tiếng anh. Nhờ đó phụ huynh có thể giao tiếp với con trẻ mỗi ngày. Đây là phương pháp giúp bé học tiếng anh hiệu quả thông qua việc hội thoại tiếng anh mỗi ngày với cha mẹ.

Sách tiếng anh cho bé 6 tuổi: Let Me Kiss It Better! Thổi phù cho hết đau nhé!

Cuốn sách này được chia là 12 chủ đề chính bao gồm:

  • Giúp trẻ đi vệ sinh
  • Bữa ăn gia đình
  • Khi trẻ bị đau/ốm
  • Đưa/đón trẻ đi học
  • Hỗ trợ trẻ tắm rửa
  • Đọc sách cùng trẻ
  • Trang phục
  • Mua sắm cùng trẻ
  • Thời tiết
  • Tết Nguyên đán
  • Khi trẻ xung đột
  • Khi mẹ có em bé

Tất cả nội dung mỗi mẫu câu đều có đầy đủ 3 phần. Trong đó bao gồm: câu tiếng anh, cách đọc gồm cả phiên âm bằng ký tự và audio giọng bản xứ người Mỹ đọc, nghĩa tiếng Việt tương đương. Ngoài ra, cuốn sách còn có 1 số chia sẻ mở rộng của tác giả về những điểm lưu ý khi dung 1 số câu, cụm từ,… mà nhiều người học tiếng anh hay nhầm lẫn. Hoặc 1 số khác biệt về văn hoá giữa Việt nam và các nước nói tiếng anh như tiếng mẹ đẻ. Tác giả cũng đề cập tới 1 số mẹo giúp các bậc phụ huynh xử lý, giải quyết khi gặp tình huống khó xử mỗi lúc giao tiếp với trẻ. Đây quả là cuốn sách vừa tốt cho bé, vừa có lợi cho cha mẹ phải không?

Sách tiếng anh cho bé 6 tuổi: Giỏi tiếng anh không tốn mấy đồng

Nghe tựa sách là phụ huynh đã thấy “tiết kiệm”rồi phải không. Đây là cuốn sách dạy tiếng anh khá thú vị mà bạn có thể mua ngay nếu muốn dạy tiếng anh thật tốt cho con mình. Cuốn sách này không đơn thuần dùng để dạy tiếng anh cho trẻ thông thường. Đây sẽ là cuốn sách dạy bạn cách dạy tiếng anh cho trẻ sao cho hiệu quả nhất.

Sách tiếng anh cho bé 6 tuổi: Giỏi tiếng anh không tốn mấy đồng

Có thể nói, cuốn sách này dành cho những bố mẹ yêu thương con, muốn dành thời gian dạy dỗ con thật chất lượng. Trong hành trình đó, bạn cần phải thấu hiểu tâm lý và suy nghĩ của con. Và cuốn sách này sẽ giúp bạn đề ra những giải pháp thật sự hữu ích.

Share.
Exit mobile version