Quyển sách family & friends là giáo trình tiếng anh phổ biến dành cho các bé mẫu giáo đến lớp 6/7. Đối với những phụ huynh nào đang tìm tài liệu online để học tiếng anh hay tìm hiểu về sách này thì có thể tham khảo thông tin kynaforkids chia sẻ dưới đây.

Giới thiệu về sách family & friends

Family and Friends là bộ sách, truyện học tiếng Anh bao gồm gồm 7 levels từ Starter đến 6 dành cho đối tượng là học sinh tiểu học.

Sách Family and Friends 1

Nhìn chung thì quyển sách này sử dụng các chương trình giảng dạy ngữ pháp song song, rất thích hợp cho bé trong giai đoạn đầu tiếp xúc với anh ngữ và rèn luyện kỹ năng và ngữ âm tốt.

Với nhiều bài học thú vị – quyển sách family & friends sẽ là một nền tảng tốt với các bài học theo cấp độ giúp bé yêu rèn luyện ngôn ngữ từng ngày.

Nội dung của sách family & friends

Bộ sách tập hợp những kiến thức cần thiết cho bé khi học tiếng anh như phonics, speaking, listening, reading, Grammar Book, writing và các bài kiểm tra mẫu theo các kỳ thi Cambridge Young Learners.

Series các bài học trong sách này sắp xếp theo trình tự từ dễ đến khó và nâng cao theo độ tuổi. Đặc biệt Family and Friends kết hợp hiệu quả phương pháp giảng dạy tiếng Anh của người bản xứ với phương pháp dành cho người học tạo nên những giờ học thú vị cho cả phụ huynh và con.

Còn về phần nội dung bài học thì quyển sách học anh văn này có dạy cho trẻ những bài học bổ ích, giá trị đạo đức, xây dụng mối quan hệ với người lớn, rèn luyện phẩm chất cho bé rất đời thường thông qua tiếng anh.

Family and Friends vừa giúp cho các bé phát triển kỹ năng ngôn ngữ mà còn giúp ích về mặt tư tưởng trên nhiều phương diện khác.

Sách Family and Friends học tiếng anh

Trong mỗi cuốn sách có 15 Unit bài học xoay quanh chủ đề Gia đình, đồng thời kết hợp với nâng cao vốn từ vựng, ngữ pháp, ngữ âm, rèn luyện 4 kỹ năng anh ngữ một cách hiệu quả. Những nội dung phổ biến trong quyển sách bao gồm:

  • Class book
  • Family and Friends
  • Photocopy Masters Book
  • Teacher’s Book
  • Workbook

Về thiết kế thì quyển sách family & friends gây ấn tượng với màu sắc bắt mắt, rõ nét, cùng hình ảnh sinh động, vui nhộn, bố cục dễ nhìn và sắp xếp một cách khoa học dễ dàng cho bé tự rèn luyện ngôn ngữ sau khi được chỉ dạy.

Để chủ động hơn trong việc tham khảo các bài tập hay có thể dễ dàng học tập mọi lúc mọi nơi thì thầy cô và quý phụ huynh có thể download tài liệu luyện tiếng anh dành cho bé. DOWNLOAD TẠI ĐÂY

Sách family & friends giúp cho con yêu nhà bạn có thể rèn luyện 4 kỹ năng tiếng anh một cách tốt nhất và có được nguồn tài liệu làm nền tảng cho bước đầu học ngôn ngữ mới của trẻ.

Tác giả: kynaforkids

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version