Lựa chọn những cuốn sách học tiếng anh cho bé là 1 việc vô cùng quan trọng. Bởi vì trong quá trình dạy tiếng anh cho trẻ em, sách là nguồn tài liệu bổ ích không thể thiếu giúp con học tốt hơn.

Thế nhưng hiện nay ngoài thị trường đang có khá nhiều loại sách học tiếng anh thiếu nhi khác nhau khiến cho các bậc cha mẹ cảm thấy khó khăn khi lựa chọn sách tốt cho con. Dưới đây hãy cùng Kyna for Kid tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm ra 5 quyển sách học tiếng anh cho bé tốt nhất nhé.

 Sách học tiếng anh cho bé: I Can

Sách học tiếng anh cho bé I Can là bộ sách gồm 9 cuốn từ cấp độ dễ cho đến khó. Tuỳ vào trình độ tiếng anh của bé mà các mẹ có thể lựa chọn những cuốn sách phù hợp. Các chủ đề xoay quanh bộ sách này bao gồm các bộ phận cơ thể, quần áo, đồ ăn, thức uống, gia đình, động vật. Thiết kế của sách được đi kèm với hình ảnh sinh động, thu hút, phù hợp với độ tuổi của trẻ nhỏ.

Sách học tiếng anh cho bé: I Can

Trong mỗi 1 cuốn sách sẽ chia ra làm 8 bài học và 1 bài ôn tập. Bé sẽ được rèn luyện các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tỏng cùng 1 cuốn sách. Vì đi kèm với bộ sách này là link giọng đọc của thầy giáo bản ngữ, có kinh nghiệm lâu năm trong việc dạy tiếng anh cho thiếu nhi. Từ đó, bé sẽ có khả năng phát âm chuẩn ngay từ buổi đầu làm quen với tiếng anh.

Sách học tiếng anh cho bé Thần chú ngữ pháp của Winnie

Thần chú ngữ pháp của Winnie là 1 cuốn sách vô cùng thú vị, rất phù hợp cho trẻ nhà bạn.

Tuy nhiên đây là cuốn sách lấy đối tượng từ học sinh lớp 3 trở lên. Vì vậy, bạn nên chọn mua cuốn sách này cho con khi con đang ở trong độ tuổi phù hợp. Với những bé đã được tiếp cận với ngữ pháp tiếng anh cơ bản trước đó nhưng gặp phải khó khăn trong quá trình áp dụng việc đặt câu vào thực tế hoặc bé chưa biết cách tổng hợp kiến thức thì cuốn sách Thần chú ngữ pháp của Winnie là sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sách học tiếng anh cho bé Thần chú ngữ pháp của Winnie

Cuốn sách này được chia ra làm 18 câu “thần chú pháp thuật. Từng ngữ pháp tiếng anh cơ bản sẽ được giải thích rõ ràng, hài hước và sinh động cho bé dễ học và áp dụng.

 Sách học tiếng anh cho bé: Học tiếng anh cùng Harrap’s Kids

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các cuốn sách tiếng anh cũng như rất nhiều chương trình học tiếng anh khác nhau. Vậy làm sao để bé có thể vừa học tiếng anh vừa hiệu quả vừa vui và thú vị. Bạn có thể tìm ra ngay câu trả lời trong bộ sách học tiếng anh cho bé Học tiếng anh cùng Harrap’s Kids. Đây sẽ là 1 trải nghiệm siêu vui trong hành trình học tiếng anh của bé.

Sách học tiếng anh cho bé: Học tiếng anh cùng Harrap’s Kids

Bộ sách tiếng anh này bao gồm 4 cuốn với 4 chủ đề khác nhau. Những cuốn sách này rất thích hợp cho các bé từ 4 tuổi trở lên. Mỗi cuốn sách sẽ là 1 cuộc phiêu lưu khác nhau. Khi thì bé sẽ bị “lạc” đến thảo nguyên, nông trại, khu vườn, khi thì bé sẽ “rơi” vào những tình huống như giới thiệu bản thân, tập đếm, hỏi han sức khoẻ.

Nhờ có cuốn sách này mà việc thực hành tiếng anh trong nhiều ngữ cảnh cụ thể sẽ được tăng cường. Từ đó mà vốn từ vựng của bé cũng sẽ tăng lên đáng kể.

Sách học tiếng anh cho bé: Tập đọc tiếng anh cho trẻ em Star Readers

Sáu cuốn sách trong bộ sách tập đọc tiếng anh cho trẻ em Star Readers sẽ là 1 gợi ý hay cho các bậc cha mẹ khi chưa biết mua sách tiếng anh nào hay cho con. Nhìn tựa đề của sách chắc các bậc phụ huynh đều biết đây là sách chuyên về luyện đọc tiếng anh cho con. Trẻ sẽ được làm quen với các chủ đề gần gũi, quen thuộc xung quanh đời sống hàng ngày. Có thể kể đến 1số chủ đề tiêu biểu như bạn bè, trường lớp, gia đình, đồ ăn,…

Sách học tiếng anh cho bé: Tập đọc tiếng anh cho trẻ em Star Readers

Đây là bộ sách cực kỳ thích hợp với các trẻ từ mầm non đến tiểu học. Bộ sách bằng tranh này có thiết kế hình ảnh to, đẹp, bắt mắt, thu hút sự tập trung của con khi học tiếng anh.

Sách học tiếng anh cho bé: Cuốn sách lớn về từ vựng tiếng anh – Big book of English Words

Từ vựng đóng vai trò quan trọng trong hành trình trau dồi ngoại ngữ của con. Nếu muốn bé giỏi tiếng anh hơn bạn không nên bỏ qua cuốn sách Big book of English Words. Đây sẽ là cuốn sách giúp bổ trợ con học từ vựng 1 cách hiệu quả.

Sách học tiếng anh cho bé: Cuốn sách lớn về từ vựng tiếng anh – Big book of English Words

Toàn bộ bộ sách này được chia làm 5 cuốn theo mức độ từ dễ tới khó. Với hình ảnh minh hoạ sinh động được tạo hình nhân tạo từ đất sét sẽ giúp trẻ nhận thức được thế giới xung quanh thông qua hình ảnh cũng như những hình dán.

Chủ đề từ vựng xoay quanh cuốn sách này là nhà cửa, đồ vật, công viên, phương tiện,… Trẻ sẽ nhanh chóng ghi nhớ và ứng dụng từ vựng hiệu quả. Bên cạnh đó, cuốn sách này còn giúp bé ghi nhớ từng vựng lâu hơn.

Qua top 5 cuốn sách học tiếng anh cho bé mà Kyna for Kids đề xuất, hi vọng con bạn sẽ có những hành trang vững vàng trong hành trình trau dồi ngôn ngữ.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version