Những bộ phim hoạt hình vui nhộn luôn thu hút sự chú ý của các bạn nhỏ. vì vậy, nếu bạn muốn con trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ, ngay từ khi còn nhỏ bạn có thể lựa chọn các bộ phim tiếng anh cho bé hay và hấp dẫn nhằm bổ trợ cho hành trình học tiếng anh của con. Dưới đây, Kyna for Kids sẽ đề xuất tới bạn 7 bộ phim tiếng anh cho bé hay nhất mà bạn có thể tham khảo.

Phim tiếng anh cho bé – Doki

Bộ phim Doki là bộ phim tiếng anh rất thú vị dành riêng cho bé nhà bạn. Phim nói về chú chó Doki vừa lém lỉnh vừa dễ thương. Nội dung phim xoay quanh chú chó Doki và những người bạn của mình. Những chuyến đi thám hiểm lý thú của Doki sẽ không chỉ mang đến cho con bạn sự ngộ nghĩnh, hấp dẫn mà còn giúp con có thể tìm hiểu thêm về nền văn hoá của các quốc gia khác trên thế giới.

Phim tiếng anh cho bé – Doki

Phim tiếng anh cho bé Phineas and Ferb

Bộ phim Phineas and Ferb là 1 bộ phim từ lâu đã trở lên rất quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ em trên thế giới. Phineas and Ferb có nội dung xoay quanh khoa học thực tế vô cùng lý thú. Những từ và cụm từ được lặp đi lặp lại trong phim giúp ích rất nhiều cho việc luyện tập kỹ năng nghe của con bạn.

Phim tiếng anh cho bé Phineas and Ferb

Con bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn với việc làm quen với kỹ năng nghe tiếng anh. Đồng thời, với nội dung và nhân vật thú vị, sinh động, đây chắc chắn là bộ phim sẽ thu hút được con trẻ học tập và khám phá.

Phim tiếng anh cho bé Word girl

Một trong những bộ phim tiếng anh cho bé thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ cho con mình đó là bộ phim tiếng anh Word girl. Với bộ phim này, trẻ sẽ thấy được sức mạnh của lời nói có khả năng chống lại bọn người xấu xa, không khác gì các siêu anh hùng có năng lực phi thường.

Phim tiếng anh cho bé Word girl

Đây là bộ phim chắc có lẽ sẽ rất thích hợp đối với những bé gái. Vậy nên, nếu đang định cho bé gái nhà bạn xem phim hoạt hình tiếng anh thì hãy lưu lại ngay tên phim này nhé.

Phim tiếng anh cho bé Marth Speaks

Nếu trẻ bước vào giai đoạn lên 3, bạn bắt đầu muốn cho bé làm quen với tiếng anh thì bộ phim tiếng anh Marth Speaks là 1 đề xuất lý tưởng. Bộ phim hoạt hình kinh điển này rất phù hợp với các bé trong độ tuổi lên 3.

Phim tiếng anh cho bé Marth Speaks

Trong phim, chú cho đáng yêu Martha sẽ bắt đầu học nói sau khi ăn phải 1 món súp kỳ lạ vô cùng thần kỳ. Từ điều này sẽ giúp chú chó Martha làm quen được với vô vàn điều mới mẻ, thú vị mỗi ngày.

Phim hoạt hình này được rất nhiều người đánh giá cao. Các từ vựng trong phim hoạt hình này đều rất rõ ràng, dễ hiểu. Bên cạnh đó còn có giải thích kèm theo kết hợp với hình ảnh trực quan. Nhờ vậy mà trẻ sẽ được làm giàu thêm vốn từ vựng sẵn có.

Phim tiếng anh cho bé Đi tìm Nemo

Một trong những bộ phim vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ qua cho con đó là Đi tìm Nemo. Bộ phim tiếng anh này kể về hành trình đi tìm con trai mất tích của 1 người cha cá với tình yêu thương con cái vô bờ bến. Trải qua nhiều khó khăn và nguy hiểm, người cha mới có thể mang cá con về nhà. Qua bộ phim này, không những bé sẽ được luyện nghe tiếng anh 1 cách thú vị mà còn củng cố thêm vốn từ vựng cho bé. Đồng thời, bé cũng sẽ học được những giá trị nhân văn đi kèm bộ phim.

Phim tiếng anh cho bé Chú chuột đầu bếp

Chú chuột đầu bếp là 1 trong những bộ phim có hình ảnh vô cùng đẹp mắt cùng nội dung cực hay và thú vị. Khi cho bé học tiếng anh qua bộ phim này, chắc chắn bé sẽ vô cùng say mê và ấn tượng.

Chú chuột đầu bếp sẽ là bộ phim tiếng anh không chỉ dạy cho bé tiếng anh mà còn giúp bé hiểu rằng, nếu có động lực và biết cố gắng hết sức thì bạn sẽ thành công dù có biết bao nhiêu người ngăn cản.

Phim tiếng anh cho bé Bí kíp luyện rồng

Bộ phim Bí kíp luyện rồng này có lẽ đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Đây không phải là 1 bộ phim chỉ dành cho trẻ em mà rất nhiều người lớn cũng yêu thích nó. Khi học tiếng anh qua phim hoạt hình Bí kíp luyện rồng, trẻ sẽ không chỉ đơn thuần được giáo dục về mặt kiến thức mà còn bộ phim còn giáo dục về mặt con người cho bé. Qua nội dung của bộ phim, trẻ sẽ thấy được, bạo lực chưa bao giờ là cách để giải quyết vấn đề. Trẻ nên biết cách hi sinh và tha thứ. Nhờ đó mà có thể cảm hoá được mọi người, mọi vật.

Phim tiếng anh cho bé Bí kíp luyện rồng

Việc tạo động lực cho trẻ học tiếng anh thông qua phim hoạt hình chắc chắn sẽ đem lại những hiệu quả nhất định. Phương pháp vừa học vừa giải trí này nên được các mẹ thường xuyên áp dụng cho con vì đây là phương pháp giúp con học tiếng anh mà không cảm thấy căng thẳng, học mà như không học. Hi vọng thông qua bài viết này, bạn và con sẽ có những đề xuất hữu ích cho việc lựa chọn phim hoạt hình tiếng anh thêm phần dễ dàng.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version