Học tiếng anh online cho bé đang ngày càng phổ biến. Vì đây là phương pháp giúp các bé học tiếng anh một cách hiệu quả mà không hề tốn kém. Tuỳ theo trình độ của bé mà bạn có thể lựa chọn cho bé 1 khoá học tiếng anh online cho trẻ em phù hợp. Vào giai đoạn 5 tuổi, bé đã có đủ cứng cáp để bạn có thể đăng ký cho bé học tiếng anh online. Ưu điểm của phương pháp học tiếng anh online là bố mẹ sẽ có nhiều thời gian để gần gũi với con cái hơn cũng như giúp bé theo sát quá trình học tập. Vậy, dưới đây hãy cùng Kyna for Kids tìm hiểu một vài kênh học tiếng anh online cho bé 5 tuổi tốt và hiệu quả nhất nhé.

Học tiếng anh online cho bé 5 tuổi qua kênh Art for Kids Hub

Art for Kids Hub là kênh học tiếng anh cho trẻ em vô cùng thú vị. Việc học tiếng anh của bé sẽ được kết hợp với học vẽ tranh. Từ đó sẽ kích thích sự sáng tạo và khả năng phát triển ý tưởng của bé. Thông qua việc học tiếng anh từ Art for Kids Hub, bé sẽ cảm thấy việc học tiếng anh trở nên bớt nặng nề hơn. Vì học tiếng anh với Art for Kids Hub, bé sẽ được học thông qua những hình ảnh trực quan, sinh động.

 

Phụ huynh có thể vừa dạy con vẽ tranh vừa có thể dạy con từ vựng đồ vật, màu sắc tiếng anh. Bên cạnh việc được học từ vựng, bé nhà bạn còn có thể làm quen với các kỹ năng nghe, nói từ chính người nước ngoài. Đây là ưu điểm giúp bé có thêm kỹ năng giao tiếp tiếng anh tự tin sau này.

Học tiếng anh online cho bé 5 tuổi qua phim hoạt hình Lego

Nhiều bậc phụ huynh có thể không biết đến hãng đồ chơi xếp hình Lego. Tuy nhiên, đây là hãng đồ chơi sản xuất phim hoạt hình Lego huyền thoại dành cho trẻ học tiếng anh online. Đây là kênh học tiếng anh vô cùng thú vị, đặc biệt là đối với những bé thích tìm tòi và khám phá. Nguồn tài liệu học tiếng anh này khá lý tưởng để bạn giúp bé tăng cường khả năng sáng tạo cũng như cung cấp vốn từ vựng phong phú.

Ngoài ra, nếu con bạn là người vô cùng thích trò chơi xếp hình thì đây là kênh youtube vô cùng lý tưởng dành cho bé. Kênh Lego này sẽ giúp khơi gợi cho bé sự yêu thích tiếng anh một cách tự nhiên nhất. Trong mỗi video sẽ là những miếng đồ chơi biết chuyển động, biết nói chuyện vô cùng sống động và thu hút bé.

Học tiếng anh online cho bé 5 tuổi qua phim hoạt hình và bài hát kênh Shemaroo Kids

https://www.youtube.com/watch?v=iuFNgcz9y4c

Nếu bạn đang cần tìm 1 kênh học tiếng anh online cho bé 5 tuổi miễn phí thì Shemaroo Kids là 1 gợi ý hay ho dành cho bạn. Bộ phim cung cấp cho các bé những video giáo dục, phim hoạt hình và bài hát bằng tiếng anh dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Không chỉ cung cấp kiến thức cho bé về tiếng anh mà nội dung của kênh này còn được thiết kế đặc biệt nhằm phát triển kỹ năng tâm lý, kỹ năng nhận thức, trí thông minh và cảm xúc của bé.

Học tiếng anh online cho bé 5 tuổi qua video từ kênh Busy Beavers Kids English

Busy Beavers Kids English là kênh học tiếng anh cho bé nhà bạn với rất nhiều video sáng tạo. Kênh Busy Beavers Kids English được hoạt động từ năm 2007. Chính vì vậy nên kênh này đã làm ra rất nhiều video học tiếng anh dành cho trẻ em chất lượng. Cho bé học trên Busy Beavers Kids English, bạn sẽ có nguồn tư liệu dồi dào, đa dạng chủ đề. Bé không chỉ được học tiếng anh mà còn được phát triển nhiều hơn về khả năng tư duy, sáng tạo.

Học tiếng anh online cho bé 5 tuổi Dream English Kids Songs

Bên cạnh việc học tiếng anh qua các kênh trên, bạn có thể lựa chọn Dream English Kids Songs dành cho bé nhà mình. Đây là một lựa chọn hấp dẫn dành cho những bố mẹ muốn dạy tiếng anh cho con qua những bài hát thú vị. Trong Dream English Kids Songs, bé sẽ được học tiếng anh với sự dẫn dắt của anh Matt vui tính. Nhờ nội dung thú vị, bé sẽ được học tiếng anh một cách vô thức thông qua việc xem video và trò chơi cùng Matt.

Mỗi bài học trên kênh Dream English Kids Songs đều được thiết kế thông qua các giai điệu bài hát vui tươi, rộn rang. Qua những thước phim ngộ nghĩnh, đáng yêu, con bạn sẽ thấy việc học tiếng anh trở nên thật vui và tuyệt vời.

Học tiếng anh online cho bé 5 tuổi qua truyện cổ tích kênh Animated Stories BookBox Inc

Việc học tiếng anh online qua truyện cổ tích là 1 phương pháp thú vị. Đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Nếu con bạn yêu thích các câu chuyện cổ tích thì bạn hãy cho bé học tiếng anh thông qua kênh dạy tiếng anh online Animated Stories BookBox Inc. Animated Stories BookBox Inc cung cấp đầy đủ các video học tiếng anh với nội dung là những cuốn truyện, sách được đồng hoá âm thanh và hình ảnh. Nhờ đó tạo ra các bài kể sinh động, hấp dẫn giúp bé vừa học vừa chơi.

Trên đây là 1 số kênh giúp bé 5 tuổi học tiếng anh online 1 cách hiệu quả và thú vị. Hi vọng thông tin trên đã giúp ích cho bạn và bé trong hành trình trau dồi tiếng anh.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version