Phương pháp dạy bé học toán Taamkru đến từ Thái Lan. Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam (do Kyna for Kids phân phối độc quyền), Taamkru đã được đông đảo bố mẹ và các em nhỏ yêu thích ứng dụng này.

Phương pháp dạy bé học Toán Taamkru thật hay

Mẹ bé Bun, TPHCM chia sẻ về ứng dụng Taamkru khi cho con sử dụng.

“Mình cảm thấy rất hài lòng khi đã tìm ra phương pháp dạy con học Toán thật hay. Đó chính là ứng dụng toán tư duy Taamkru. Giải pháp giúp con yêu thích Toán và học vô cùng vui vẻ.

Lúc trước thì Bun nhà mình không thích việc học Toán lắm đâu, thường nghe học là cứ tránh thôi. Mình thì cũng không muốn bé bị bỡ ngỡ khi vào lớp 1. Nhưng lại sợ ép con học thì con sẽ bị mệt, căng thẳng. Cho đến khi được tìm được Taamkru.

“Với Taamkru thì các hình ảnh minh họa, giao diện, âm thanh… đều rất sinh động. Ứng dụng này vui nhộn và phù hợp với tâm lý của trẻ con. Các hoạt động được thiết kế đa dạng. Bé học môn Toán khô khan mà như chơi game vậy. Những bài toán được khéo léo lồng vào các trò chơi như mua hàng, đi chợ… giúp bé không nhàm chán.

Ba mẹ tâm đắc với phương pháp dạy bé học Toán Taamkru

Mỗi khi bé bấm vào từng hình ảnh, App sẽ phát ra âm thanh để minh hoạ. Và bé rất là thích làm bài tập theo kiểu bấm bấm vào màn hình để chơi như vậy. Cho nên là bé học rất thích.

Chỉ một thời gian ngắn, bé nhà mình không còn chán hay sợ học Toán như trước, mà còn rất hào hứng. Mình có thể thấy con vui vẻ qua từng trò chơi mà điểm Toán lại cao hơn hẳn. Nên mẹ cũng rất phấn khởi.”

Taamkru – Cùng con làm quen với Toán

Phương pháp dạy bé học Toán Taamkru được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu. Đây là những chuyên gia về sư phạm thiếu nhi và nghiên cứu trí não của trẻ.

Taamkru cung cấp hàng chục ngàn bài tập toán đa dạng, nhiều cấp độ, vui nhộn. Ứng dụng hợp giữa màu sắc, âm thanh, con số phép tính và các trò chơi điện tử. Đây là lý do mà Taamkru khiến bé “chơi cùng Toán học” không hề nhàm chán. Ngược lại còn giúp bé hứng thú với việc học Toán hơn bao giờ hết.

Phương pháp dạy bé học Toán Taamkru dành cho bé từ 5-12 tuổi
  • Bố mẹ có thể học cùng con mọi lúc mọi nơi ngay tại nhà, dạy nhiều bé cùng một lúc.
  • Bố mẹ có thể quản lý tiến độ học và điểm toán của bé mọi lúc mọi nơi.
  • Taamkru còn có phiên bản tiếng Anh, giúp bé phát triển tốt khả năng ngoại ngữ của mình.

Các ba mẹ có con nhỏ nên tìm hiểu và mua cho con học và dạy bé học toán. Giúp bé vừa giỏi Toán vừa vui vẻ và phát triển trí thông minh.

Kyna for Kids

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version