Phim hoạt hình tiếng Anh cho trẻ em, một trong những sở thích của đông đảo trẻ em. Những bộ phim với nhân vật vui nhộn, dễ thương, hình ảnh vui tươi, nội dung đơn giản vừa là một kênh học tiếng Anh vô cùng hiệu quả cho các bé, vừa giúp bé có những giờ phút thư giãn thoải mái hơn. Cùng Kyna For Kid tham khảo những bộ phim được các bé vô cùng yêu thích hiện nay nhé.

#1 Frozen – phim hoạt hình tiếng Anh cho trẻ em hay nhất

Một bộ phim hoạt hình tiếng Anh không thể thiếu trong kho tàng phim truyện của trẻ nhỏ. Bộ phim được xây dựng dựa trên tác phẩm nổi tiếng Bà chúa tuyết theo thể loại nhạc kịch, từng “gây sốt” toàn thế giới khi ra mắt.

Với bộ phim này, ngoài từ vựng đơn giản, bé còn học được nhiều bài học vô cùng ý nghĩa, đó là sự vị tha, tình yêu gia đình, sự quan tâm đến mọi người xung quanh.

#2 Vua sư tử

Được ra đời cách đây khá lâu, tuy nhiên khi nhắc tới các bộ phim hoạt hình tiếng Anh cho trẻ em, chắc chắn không thể thiếu “Vua sư tử”, bộ phim hoạt hình được yếu thích ở mọi thời đại.

Nội dung của phim kể về chú sư tử con trên đường lấy lại vương quốc được thừa hưởng từ cha mình. Những khó khăn thử thách và cả những bài học về tình bạn, sự đoàn kết mà chú sư tử phải trải qua.

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, bộ phim rất phù hợp cho các bạn nhỏ và cả các bậc phụ huynh. Những từ, câu thoại cũng được sử dụng trong bộ phim, giúp trẻ có thể dễ dàng nâng cao được vốn tiếng Anh của mình.

#3 Chú chuột đầu bếp

Nếu bạn có động lực và cố gắng hết sức thì chắc chắn thành công sẽ đến với bạn dù có bao người ngăn cản. Đó chính là ý nghĩa sâu sắc của “ Chú chuột đầu bếp”, một bộ phim hoạt hình tiếng Anh cho trẻ em được yêu thích trên toàn thế giới.

Hãy để cho bé thấy rằng, việc một chú chuột có thể trở thành một đầu bếp thì việc bé thành thạo tiếng Anh là điều hoàn toàn có thể. 

Bộ phim ” Chú chuột đầu bếp”

#4 Đi tìm Nemo

Hãy để trẻ tiếp xúc và làm quen với tiếng Anh một cách tự nhiên nhất thông qua bộ phim hoạt hình “Đi tìm Nemo”. Với tạo hình nhân vật dễ thương, sinh động, màu sắc tươi sáng, bộ phim sẽ thu hút trẻ quan sát, lắng nghe và quen dần với các ngữ điệu tiếng Anh. Bên cạnh đó, bộ phim còn mang đến một bài học ý nghĩa dành riêng cho ba mẹ, nhấn mạnh cho việc bảo bọc con trẻ quá mức chưa hẳn là điều tốt.

#5 Phim hoạt hình Minions

Những chú Minions vui nhộn luôn là nhân vật yêu thích của rất nhiều bạn nhỏ. Đặc biệt, bộ phim có sử dụng những từ ngữ về các đồ vật đơn giản, vừa giúp trẻ theo dõi phim một cách hứng thú, vừa có thể dạy bé học tiếng Anh một cách hiệu quả.

#6 Phim hoạt hình tiếng Anh cho trẻ em Wall-e

Bộ phim kể về Wall-e, một chú robot tái chế rác thải còn lại trên Trái Đất với sứ mệnh là bảo vệ mầm xanh duy nhất còn lại. Bộ phim không chỉ giúp trẻ học được tiếng Anh tự nhiên mà còn cho trẻ thấy được bài học ý nghĩa về việc giữ gìn và bảo vệ môi trường sống. 

#7 Despicable me – Kẻ trộm mặt trăng

Đối với các em nhỏ, Despicable me thực sự là một bộ phim hoạt hình vô cùng hấp dẫn. Bộ phim với nội dung hài hước, vui nhộn cùng những nhân vật là các chú minions đáng yêu khiến trẻ vô cùng thích thú khi theo dõi. Qua đó ba mẹ cũng có thể hướng dẫn cho bé những từ ngữ tiếng Anh về các đồ vật đơn giản trong phim.

#8 Bí kíp luyện rồng

Một bộ phim hoạt hình tiếng Anh cho trẻ em không chỉ giúp học tiếng Anh mà còn giáo dục về mặt con người cho các bé. Bộ phim là câu chuyện về tình bạn của cậu nhóc Viking và vật nuôi của cậu.

Thông qua đây, bộ phim cũng muốn nhấn mạnh  một điều rằng bạo lực chưa bao giờ là cách giải quyết vấn đề, sự hy sinh và tha thứ sẽ cảm hóa mọi người, mọi vật.

#9 Monster University – Đại học quái vật

Với những sáng tạo đầy thú vị về các nhân vật, biến những quái vật tưởng tượng trong tủ quần áo mà trẻ em hay sợ hãi thành những người bạn cực kỳ thú vị. Bộ phim đã chinh phục hàng triệu khán giả nhỏ tuổi trên khắp thế giới. Ba mẹ có thể cho bé theo dõi và dần tiếp xúc với tiếng Anh một cách tự nhiên, hiệu quả hơn.

#10 Mickey Mouse Clubhouse

Một bộ phim hoạt hình dài tập khá quen thuộc với các bạn nhỏ. Tại đây các bé sẽ được thấy những nhân vật hoạt hình quen thuộc như Mickey, Donald, Minnie, Goofy, Pluto. Mỗi tập phim là một nhiệm vụ, và cách để các nhân vật hoàn thành nhiệm vụ. Qua đây bé có thể vừa học vừa ghi nhớ từ vựng ngay sau sau phim.

Như vậy, trên đây là một vài gợi ý về các bộ phim hoạt hình tiếng Anh cho trẻ em. Hy vọng rằng, đây sẽ là nguồn tài liệu quý giá để ba mẹ giúp các bé có thể trau dồi vốn tiếng Anh của mình một cách tự nhiên, thoải mái và hiệu quả nhất.

Tác giả: Kynaforkids

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version