Điện thoại di động thông minh là công cụ mà nhiều người hiện nay sử dụng để học tiếng anh bởi sự tiện ích và hiệu quả đem lại cao. Bạn có thể tận dụng mọi thời gian rảnh, ở bất cứ nơi đâu để học hỏi, nâng cao vốn kiến thức tiếng anh nhằm phục vụ cho học tập, công việc và cuộc sống. Dưới đây, Kyna for Kids sẽ gợi ý cho bạn những phần mềm học tiếng anh trên điện thoại tốt nhất hiện nay.

Những ứng dụng phần mềm học tiếng anh trên điện thoại dưới đây đều có thể sử dụng tốt trên điện thoại Android và iOS. Cùng theo dõi và tìm hiểu kỹ nội dung sau đây để tìm cho mình những ứng dụng học tiếng anh tốt nhất.

Phần mềm học tiếng anh trên điện thoại Memrise

Memrise là phần mềm học ngoại ngữ khá tốt, trong đó có tiếng anh. Nếu bạn đang muốn cải thiện vốn tiếng anh hay cần một phần mềm dạy học tiếng anh cho con cái mình thì Memrise sẽ trở thành một “người bạn đồng hành” đáng tin cậy. Phần mềm học tiếng anh này có nhiều phương pháp rèn luyện mới lạ và nhận được phản hồi tích cực từ nhiều người sử dụng. Đây chắc chắn là ứng dụng không thể thiếu đối với những ai đang muốn nâng cao trình độ tiếng anh bằng những phần mềm học tiếng anh trên điện thoại.

Memrise hoàn toàn miễn phí đối với người học

Phần mềm Memrise hoàn toàn miễn phí đối với mọi người sử dụng. Nó cũng phù hợp với mọi lứa tuổi đang có nhu cầu trau dồi tiếng anh một cách hiệu quả. Ứng dụng Memrise truyền tải kiến thức theo tiêu chí vui vẻ, không gò bó nhưng các bài học đều hướng về tính khoa học và hợp lý.

Khi học tiếng anh qua Memrise, bạn sẽ nhớ từ vựng lâu hơn. Đồng thời, bạn có thể đóng góp nội dung các khoá học giúp bạn tiếp thu một cách cực kỳ hiệu quả. Yếu tố lặp lại trong Memrise cực kỳ hữu ích. Với những từ bạn đã nhớ, ứng dụng sẽ rất ít khi hỏi lại. Tuy nhiên với những từ mà bạn có “dấu hiệu” hay quên, Memrise sẽ hỏi bạn một cách tích cực hơn.

Phần mềm học tiếng anh trên điện thoại Duolingo

Duolingo là ứng dụng luôn nằm trong top những phần mềm học tiếng anh trên điện thoại được yêu thích nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng để học tiếng anh trên điện thoại thì chắc chắn không nên bỏ lỡ Duolingo.

Duolingo luôn nằm trong danh sách những phần mềm học tiếng anh được yêu thích nhất

Giao diện của Duolingo trực quan và thực tế. Lượng kiến thức mà Duolingo mang lại cho người học khá nhiều. Để học được các cấp độ học cao hơn, người học cần phải vượt qua hết tất cả những bài học ở cấp độ dưới. Nhờ ứng dụng tuyệt vời này mà bạn có thể luyện tập đầy đủ tất cả các kỹ năng tiếng anh của mình bao gồm nghe-nói-đọc-viết. Ngoài ra, phần mềm học tiếng anh trên điện thoại này còn giúp bạn cải thiện từ vựng và ngữ pháp thông qua các câu hỏi thú vị.

Mỗi ngày, bạn sẽ phải bắt đầu bài học của mình với các động từ cơ bản, câu và cụm từ khác nhau. Nếu người học “lười biếng”, Duolingo sẽ nhắc nhở việc học qua các thông báo từ ứng dụng hoặc mail. Chắc chắn khi học kiên trì với Duolingo, bạn sẽ thu về những kết quả đáng mong đợi.

Phần mềm học tiếng anh trên điện thoại Learn English Speak English – SpeakingPal

Học tiếng anh nhưng không thể nói chuyện, giao tiếp được với người nước ngoài thì chắc chắn là một sự thất bại lớn. Việc nhồi nhét kiến thức ngữ pháp, từ vựng nhưng lại quên đi kỹ năng nói, phát âm là một trong những sai lầm mà nhiều người học tiếng anh đang mắc phải. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn tìm một phần mềm học tiếng anh trên điện thoại nhằm cải thiện và nâng cao kỹ năng nói thì Learn English Speak English – SpeakingPal là một ứng dụng rất đáng thử.

Đây là ứng dụng cực kỳ tốt cho những ai muốn cải thiện phát âm

Ứng dụng này hướng đến sự tương tác và nâng cao kỹ năng nói cho người học. Phần mềm được lập trình công nghệ nhận dạng giọng nói chính xác. Nhờ vậy, bạn sẽ có một cơ hội tuyệt vời để luyện kỹ năng nói tiếng anh. Learn English Speak English – SpeakingPal sẽ giúp bạn mô phỏng một cuộc hội thoại với người bản xứ.Với 100 cấp độ học tương ứng với độ khó tăng dần, bạn có thể thoả sức luyện giao tiếp và phát âm trên ứng dụng. Tuy nhiên, điểm trừ của phần mềm này là cần mua bản quyền. Nếu bạn sử dụng bản miễn phí, bạn chỉ có thể học đến cấp độ 16.

Phần mềm học tiếng anh trên điện thoại Bucha

Bucha là phần mềm học tiếng anh trên điện thoại thú vị, hấp dẫn. Phần mềm được thiết kế như một trò chơi với nhiều cửa ải. Bạn cần phải vượt qua các vòng bằng cách trả lời các câu hỏi về từ vựng trong thời gian nhất định. Điều này sẽ giúp bạn rèn luyện được phản xạ và tăng cường hứng thú khi học tiếng anh.

Giao diện ngộ nghĩnh của ứng dụng học tiếng anh Bucha

Với Bucha, bạn có thể vừa học mà chơi-chơi mà học. Ngoài kết hợp các trò chơi trắc nghiệm bằng tiếng anh và Flash Card, bạn có thể trau dồi thêm phát âm và luyện nghe để nâng cao trình độ giao tiếp. Ngoài ra, đây cũng là phần mềm lý tưởng cho những ai đang chuẩn bị thi chứng chỉ TOEI, IELTS sắp tới.

Phần mềm học tiếng anh trên điện thoại English Conversation Pratice

English Conversation Pratice là một trong những ứng dụng giúp người học nâng cao kỹ năng nói như SpeakingPal. Tuy nhiên, phần mềm này sẽ giúp người học hiểu hơn về cách hội thoại của người bản xứ.

Người học sẽ cải thiện đáng kể khả năng giao tiếp nhờ ứng dụng này

Thiết kế của English Conversation Pratice giúp cải thiện và nâng cao kỹ năng nói tiếng anh thông qua hơn 200 chủ đề hội thoại khác nhau. Bạn sẽ tham gia vào quá trình giải câu đố tiếng anh để hiểu hơn về bài học. Đồng thời, người học cũng sẽ thự hành hội thoại với tính năng nhận dạng giọng nói của ứng dụng.

Bên cạnh đó, English Conversation Pratice còn ghi âm lại các bài học của bạn để giúp bạn theo dõi được sự tiến bộ của bản thân. Nếu bạn là người mới bắt đầu học tiếng anh thì chắc chắn đừng nên bỏ lỡ phần mềm học tiếng anh thú vị này.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version