Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm học tiếng anh lớp 1 miễn phí dành cho con, hãy thử tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm nhiều gợi ý hay ho từ Kyna for Kids.

Phần mềm học tiếng anh lớp 1 miễn phí Learning Time with Timmy

Learning Time with Timmy là phần mềm học tiếng anh lớp 1 miễn phí phù hợp với trẻ dưới 6 tuổi.  Với phần mềm này, trẻ sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi khác nhau dựa vào việc sắp xếp đồ chơi và các nhóm đồ vật lại với nhau trong cùng một hộp. Qua đó mà trẻ có thể biết cách học số đếm, màu sắc và kích thước. Đồng thời, trong phần mềm sẽ có trò chơi tìm đồ vật được ẩn sâu dưới lá và tuyết. Đối với trẻ lớp 1, đây là trò chơi vô cùng phù hợp với lứa tuổi và thu hút trẻ.

Phần mềm học tiếng anh lớp 1 miễn phí Learning Time with Timmy

Ở phần mềm này, con bạn sẽ được thực hành lắng nghe và học hơn 60 từ vựng khác nhau. Bao gồm các chủ đề về con số, màu sắc, kích thước, thực phẩm, đồ vật, động vật,… có trong phần mềm mà trẻ sẽ nâng cao hiệu quả học tiếng anh toàn diện.

Bên cạnh việc học tiếng anh, trẻ sẽ được kích thích các giác quan và phát huy khả năng giao tiếp, trí tưởng tượng và kỹ năng vận động thông qua ứng dụng này. Những lợi ích trên là yếu tố rất cần thiết giúp trẻ có một tương lai vững chắc hơn. Vì vậy, thay vì bắt trẻ chăm chú vào những cuốn sách, cách học “khô khan”, bạn có thể tải ngay Learning Time with Timmy cho bé.

Phần mềm học tiếng anh lớp 1 miễn phí Bravolol

Đây là phần mềm học tiếng anh lớp 1 miễn phí mà phụ huynh có thể cài đặt ngay trên điện thoại cho con em mình. Phần mềm học tiếng anh Bravolol có hơn 800 cụm từ và từ vựng thường dùng cho người mới bắt đầu học tiếng anh. Chính vì vậy, đây là phần mềm lý tưởng dành cho các bậc phụ huynh đang có con bắt đầu vào lớp 1. Khi sử dụng ứng dụng này, trẻ được học tiếng anh từ một chú vẹt ngộ nghĩnh.

Chú vẹt trong phần mềm học tiếng anh lớp 1 miễn phí Bravolol

Với chú vẹt biết nói này, trẻ sẽ được hướng dẫn thực hành các kỹ năng nghe và nói thành thạo. Cha mẹ có thể cho con trẻ học ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn muốn. Trẻ sẽ cảm thấy học tiếng anh chưa bao giờ dễ dàng và thú vị đến thế thông qua phần mềm Bravolol.

Phần mềm học tiếng anh lớp 1 miễn phí Monkey Junior

Monkey Junior là phần mềm học tiếng anh cho bé lớp 1 khá nổi tiếng. Đây cũng là phần mềm được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho con em mình nhiều nhất hiện nay. Phần mềm thích hợp với các bé mẫu giáo đến tiểu học chứ không chỉ riêng các bé lớp 1.

Đây là phần mềm học tiếng anh cho bé lớp 1 khá nổi tiếng

Với giao diện và hình ảnh minh hoạ sống động, video bổ ích, bé sẽ nhận biết từ vựng nhanh chóng và hiệu quả. Hơn thế nữa, bạn có thể cùng trẻ học ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào mà không cần bó buộc thời gian đến trung tâm.

Phần mềm học tiếng anh lớp 1 miễn phí My Fist Words

Nếu con của bạn chỉ vừa mới làm quen với tiếng anh thì phần mềm học tiếng anh lớp 1 miễn phí My Fist Words là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bé. Ứng dụng này được lấy ý tưởng thiết kế dựa trên bộ sách bán chạy nhất của Jeannette Rowe. Với phần mềm này, trẻ sẽ được học tiếng anh theo hình thức “học mà vui”.

Giao diện trên phần mềm học tiếng anh My First Words

Những khái niệm cơ bản và sơ khai nhất về tiếng anh dưới dạng đọc và chơi tương tác đều được tích hợp trong phần mềm này. Qua đây, trẻ sẽ nhanh chóng nhận thức và cải thiện từ vựng tiếng anh hiệu quả. Đồng thời, trẻ cũng sẽ được tăng cường khả năng tương tác, phối hợp hiệu quả giữa mắt và tai.

Trên đây là những phần mềm học tiếng anh lớp 1 miễn phí mà Kyna for Kids muốn gợi ý cho bạn và bé. Hi vọng thông qua bài viết này, các bậc phụ huynh có thể tìm được những phần mềm phù hợp dành cho con của mình.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version