Thông thường các bé chuẩn bị lên lớp 1 sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc cộng trừ. Phần mềm giúp bé học toán nào thật sự hiệu quả, đơn giản, nhanh chóng cho bé mới bắt đầu học toán. Nếu các mẹ đã nghe qua phương pháp Finger Math vẫn còn chưa hiểu rõ về phương pháp học toán này, các mẹ cùng tìm hiểu những lợi ích không ngờ của nó nhé:

Sự kết hợp 10 ngón tay với những con số để tính toán

Phần mềm giúp bé yêu thích việc học toán hơn

Cha mẹ thường dạy con học đếm từ 1 tới 10 bằng 2 bàn tay, nhưng đếm tới 30, 40… 99 thì phải làm sao. Làm sao để giúp trẻ cộng, trừ thành thạo mà không cần nhớ nhiều, không sợ trẻ tốn quá nhiều thời gian làm các bài toán cộng trừ? Finger Math – Phần mềm giúp bé học toán làm được điều đó, bé sẽ được học cách sử dụng kết hợp hình ảnh lên xuống đôi bàn tay và các con số để tính toán. Điểm khác biệt và độc đáo của phương pháp này là gì? Bình thường bé học đếm và cộng trừ trên bàn tay trong phạm vi 0-10 đã khó, đôi khi bé còn quên và nhầm lẫn. Nhưng với phương pháp Finger Math, bé không cần giấy bút, hay nhưng que tính. Bé vẫn có thể đếm và cộng trừ đến hai con số (trong phạm vi từ 0-99) cũng chỉ bằng 10 đầu ngón tay.

Finger Math – Phần mềm giúp bé học toán giúp phát triển tư duy cho trẻ

Nếu các mẹ có xem các video về phương pháp Finger Math, các mẹ sẽ thấy được bé thao tác tính toán bằng cả hai bàn tay. Việc bé thao tác tính nhẩm bằng cả hai bàn tay là sự phối hợp nhịp nhàng cho 2 bán cầu não hoạt động cân bằng, giúp bé phát triển tư duy và yêu thích môn toán, không còn sợ tính toán. Bên cạnh đó bé còn rèn luyện và phát triển được khả năng tập trung, ghi nhớ và logic trong chính các hoạt động tính toán trong môn toán học.

Với những phép tính hai chữ số bé vẫn chỉ cần dùng 10 ngón tay

Sự khác biệt sau khi bé sử dụng phương pháp Finger Math là gì?

  • Khả năng tập trung của bé cao, bé có thể tập trung hơn một giờ đồng hồ
  • Bé không chỉ đếm mà còn cộng trừ được các phép toán hai chữ số
  • Tốc độ tính toán của bé có thể bằng tốc độ nói của người lớn
  • Bé tự giác làm bài tập toán mà không cần bố mẹ nhắc nhở
  • Bé một khi giỏi toán sẽ yêu thích môn toán hơn, bé học toán vui hơn, cảm giác tự tin về bản thân nhiều hơn
  • Tạo cho bé một thói quen học tập tốt.

Đặc biệt bé học toán bằng phần mềm, nên bé có thể học mọi lúc mọi nơi. Mẹ không mất thời gian đưa đón bé. Hàng triệu phụ huynh ở Việt Nam và trên khắp thế giới đã áp dụng Finger Math – Phần mềm giúp bé học toán thành công. Mẹ hãy cho bé cơ hội được tiếp cận các phần mềm học tập hiệu quả nhất. Trang bị cho trẻ vốn kiến thức về toán học để chuẩn bị hàng trang cho trẻ chuẩn bị vào lớp 1 không bỡ ngỡ và hoang mang.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version