Phần mềm học tiếng anh online cho trẻ em miễn phí, một trợ thủ đắc lực giúp các bé có thể tiếp cận và nâng cao khả năng tiếng Anh của mình. Ưu điểm của hình thức học này là gì và có những phần mềm nào chất lượng, hiệu quả hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giúp đưa ra câu trả lời phù hợp cho vấn đề này.  

Những ưu điểm nổi trội của phần mềm học tiếng Anh online miễn phí

Cha mẹ không bị đặt nặng vấn đề tài chính hay thời gian

Với những phần mềm học tiếng Anh online, việc học tiếng Anh diễn ra hoàn toàn miễn phí, hoặc nếu có thì chỉ là một mức chi phí rất nhỏ. So với mức học phí ở các trung tâm ngoại ngữ thì thực sự chi phí này là không đáng kể.

Chính vì vậy, với hình thức học này, cha mẹ sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề tài chính khi cho trẻ học tiếng Anh mà vẫn giúp các bé tiếp cận được với ngôn ngữ này một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, cha mẹ cũng giải tỏa được nỗi lo lắng khi không sắp xếp được thời gian đưa đón trẻ đi học. 

Cha mẹ không quá áp lực về vấn đề tài chính hay thời gian

Trẻ có thể học mọi lúc, mọi nơi

Chỉ với một chiếc điện thoại hay máy tính bảng có kết nối internet thì việc học của trẻ có thể thực hiện ở mọi nơi, mọi lúc. Khi trẻ ở nhà, đi chơi,… chỉ cần mở thiết bị và đăng nhập phần mềm là có thể bắt đầu học, vô cùng thuận lợi. Như vậy cũng giúp trẻ thoải mái hơn khi được đổi mới không gian học.

Tích hợp công nghệ hiện đại, giúp trẻ học tập hiệu quả hơn

Ngày nay, hầu hết các phần mềm học tiếng Anh online đều được tích hợp công nghệ hiện đại, đặc biệt là công nghệ 4.0, giúp trẻ học tiếng Anh dễ dàng hơn. Nhiều công nghệ hiện đại như tích hợp và nhận diện giọng nói, tự động gợi ý bài học phù hợp, nhắc nhở quá trình học, bắt lỗi sai,… Tất cả cho trẻ một trải nghiệm thú vị nhưng với hiệu quả học tập cao nhất. 

Các phần mềm được tích hợp công nghệ hiện đại

Học được tiếng Anh với giọng điệu của người bản xứ

Các phần mềm học tiếng Anh online cho trẻ em miễn phí đều sử dụng giọng nói của người bản xứ. Vậy nên, việc tiếp xúc với những ứng dụng này sẽ giúp trẻ sớm học được phát âm, giọng điệu chuẩn và giống với người bản xứ một cách tự nhiên nhất.

Bên cạnh đó, với quá trình học như thế này cũng phần nào giúp mở rộng khả năng giao tiếp của trẻ hiệu quả hơn cũng như môi trường học cùng người nước ngoài một cách thoải mái nhất.  

Một số học tiếng anh online cho trẻ em miễn phí  uy tín hiện nay

Duolingo

Phần mềm này nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người học và các bậc phụ huynh. Nhờ giao diện đơn giản, nội dung thân thiện với nhiều cấp bậc, trình độ khác nhau, đáp nhu cầu đa dạng của người học. Đặc biệt, Duolingo phổ biến trên nhiều trang thiết bị và các hệ điều hành,… giúp cha mẹ có thể dễ dàng tải về và phục vụ cho việc học của bé. 

 

 

English Flashcards

Một ứng dụng ba mẹ có thể lựa chọn để bé học từ vựng dễ dàng hơn. Với hàng ngàn từ vựng được sắp xếp và phân chia theo từng chủ đề như gia đình, trường học, nhà ở, thời tiết, màu sắc,… kèm theo đó là các hình ảnh minh họa sinh động, hấp dẫn, thu hút trẻ tập trung và hứng thú hơn vào các bài học của mình.

English Flashcards còn tích hợp một vài tính năng hiện đại khác như thêm lựa chọn từ cần học, chuyển văn bản sang giọng nói…để bé thích thú hơn khi học ngoại ngữ.

Oxford Dictionary, Lingoes

Được xem như một bộ từ điển vô cùng hữu ích cho những người có nhu cầu học tiếng Anh, Oxford Dictionary sẽ giúp việc tra từ, học từ dễ dàng hơn. Với sự tích hợp của nhiều tính năng hữu ích như thêm, sửa, xóa dữ liệu từ vựng hoặc thao tác chỉnh tốc độ dịch, chỉnh dịch tự động, phần mềm này sẽ giúp cho việc tra cứu, tìm kiếm thông tin trở nên đơn giản hơn. 

Phần mềm học tiếng anh online cho trẻ em Lingoes

Phần mềm học tiếng Anh Tell me more English

Tell me more English là phần mềm học tiếng Anh online cho trẻ em miễn phí khá thông dụng. Bằng cách sử dụng giọng nói qua micro, ứng dụng sẽ giúp người học rèn luyện khả năng phát âm một cách chính xác hơn. Tell me more English tổng hợp 10 cấp độ học khác nhau, 20 giờ học và hơn 20000 bài tập cùng các video gần gũi, sinh động, từ đó đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh một cách đa dạng nhất. 

 

Có thể thấy những phần mềm hay ứng dụng học tiếng Anh online cho trẻ em miễn phí hỗ trợ rất nhiều cho quá trình học của trẻ, cũng như mang đến những lợi ích tuyệt vời cho cha mẹ. Vì vậy, các bậc phụ huynh hãy tham khảo và đừng bỏ qua một hình thức học tiếng Anh vô cùng lý thú này cho các bé nhé.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version