Con cái đối với mỗi bậc phụ huynh đều như một “món quà vô giá”. Đặc biệt là với những người mới bắt đầu làm cha, làm mẹ. Nếu bạn sắp đón một thành viên mới của gia đình trong năm 2019 Kỷ Hợi, hãy đọc thêm những thông tin chia sẻ hữu ích dưới đây từ Kyna for Kids nhé.

Tính cách, vận mệnh của bé khi cha mẹ sinh con năm 2019

Theo tử vi, những người thuộc tuổi Hợi bản mệnh đã được rất nhiều Phúc tinh chiếu mệnh. So với những con giáp khác thì đây là con giáp nhận được nhiều may mắn trong cuộc đời, ít gặp phải khó khăn, nguy nan. Khi có thử thách, khó khăn, người tuổi Hợi thường có quý nhân tương trợ.

Bé nam tuổi Kỷ Hợi có cuộc sống an nhàn, sung sướng, phúc khì tràn trề, tiền vận tốt. Trung vận nam Kỷ Hợi sẽ có nhiều may mắn, song sẽ có khổ tâm về đường con cái. Về đường hậu vận cũng khá tốt đẹp, phúc lộc song hành.

Bé nam tuổi Kỷ Hợi sau này sẽ có cuộc sống an nhàn, sung sướng về sau

Nữ Kỷ Hợi sẽ có phần kém may mắn hơn nam Kỷ Hợi. Khi còn nhỏ có thể gặp biến cố trong gia đình. Nhưng con giáp này nhìn chung vẫn có hậu vận tốt, thường được quý nhân giúp đỡ và tương trợ rất nhiều trong công việc học tập và cuộc sống.

Nhìn chung, các bé tuổi Kỷ Hợi được sinh vào năm 2019 đều có tính cách cương trực, thật thà, ngay thẳng. Khi lớn lên, tính tình kiên định, không dễ khuất phục trước khó khăn.

Chọn tháng sinh con năm 2019 nào tốt?

Bên cạnh năm sinh thì tháng sinh cũng quyết định rất nhiều đến vận mệnh. Đối với năm 2019, trong 12 tháng sinh thì mỗi tháng đều sẽ có những sự khác biệt rõ rệt.

Sinh con năm 2019 vào tháng Giêng âm lịch bé sẽ có số trường thọ, sức khoẻ tốt. Khi lớn lên, bé thông minh, lanh lợi, công danh và tài lộc đầy đủ.

Em bé sinh tháng Hai âm lịch sẽ có tiền đồ rộng mở, mang đến vinh quang cho gia tộc.

Bố mẹ sinh con năm 2019 vào tháng Ba âm con cái có sức khoẻ tốt, tính cách mạnh mẽ. Tuy nhiên có thể gây mất lòng người khác.

Sinh con vào tháng Tư âm lịch thì bé phải đi lại nhiều nơi nhưng tài lộc dồi dào do có Dịch Mã tinh chiếu mệnh. Em bé tuổi Kỷ Hợi sinh vào tháng 5 âm lịch tính tình hiền lành nhưng dễ an phận, không có chí tiến thủ.

Sinh con năm 2019 vào tháng Hai âm lịch, bé sẽ có tiền đồ rộng mở trong tương lai

Với những bé sinh vào tháng 6, vận số tương đối tốt đẹp nhưng tâm tính yếu đuối, thiếu nghị lực vượt qua nghịch cảnh.

Tháng 7 âm là tháng sinh tốt đối với những bé sinh năm 2019. Mọi thứ của bé đều “thuận buồm xuôi gió”, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Những bé sinh vào tháng Tám sẽ có tương lai trở thành nhà lãnh đạo.

Đối với những bố mẹ sinh con năm 2019 vào tháng 9 âm lịch, cuộc sống sau này của bé sẽ an nhàn, ung dung.

Vào tháng 10 âm năm 2019, trẻ lớn lên sẽ có phẩm chất tốt, được hưởng phú quý giàu sang khi về già.

Tính tình những bé sinh vào tháng 11 âm lịch năm 2019 thường không được tốt. Trẻ ở tháng sinh này thường dễ nóng giận, cố chấp. Tuy nhiên vì được lộc trời thương nên bé vẫn được hưởng phúc lộc.

Khi bé sinh vào tháng 12 âm, bé thường gặp nhiều khó khăn trong cuộc đời. Nhưng nhìn chung vẫn sẽ có cuộc sống sung túc sau này nếu bé biết cố gắng.

Sinh con năm 2019 ngày nào tốt?

Ngày Đại Cát đối với những bé sinh năm 2019 tuổi Kỷ Hợi là ngày mùng 1 âm. Những em bé sinh ra vào ngày này đều mang vận số phú quý, nhiều phúc lộc. Tuy nhiên, những bé sinh vào mùng 2 âm lại không gặp nhiều may mắn, dễ dính thị phi. Vậy nhưng, nhìn chung bé vẫn được quý nhân phù trợ nên không gặp nhiều bất trắc.

Còn với những em bé sinh vào mùng 3 âm lịch năm Kỷ Hợi thường gặp phải sóng gió. Thế nhưng nếu bé có nghị lực vươn lên bằng chính sức mình thì có thể làm lên sự nghiệp vẻ vang.

Bố mẹ tuổi gì thì sinh con năm 2019 tốt?

Tính tuổi sinh con để hợp tuổi cha mẹ sẽ đem lại nhiều mặt tích cực trong cuộc sống gia đình. Đồng thời, đây cũng là quan niệm của ông bà xa xưa. Nếu con hợp tuổi với bố mẹ thì tính nết, tương lai của trẻ cũng tốt hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tính toán để sinh con cho hợp tuổi. Theo tử vi khoa học, nếu bố mẹ thuộc tuổi Tý, tuổi Dần và tuổi Mão thì khi sinh con tuổi Kỷ Hợi sẽ tốt cho cả cha mẹ và bé.

Con cái hợp tuổi với bố mẹ sẽ dễ dạy bảo hơn khi lớn lên

Bên cạnh đó, nếu cha mẹ thuộc các con giáp Dần, Thân, Tị, Hợi đều không thích hợp để sinh con năm 2019. Tử vi khoa học cho rằng, những con giáp này dễ xung khắc với đứa bé sinh năm Kỷ Hợi. Từ đó dẫn đến tình cảm giữa bố mẹ và con cái thiếu hoà hợp, bất đồng. Hoặc tệ hơn, có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ cha mẹ.

Nhìn chung, con cái là “món quà” quý giá mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người cha mẹ. Vì vậy, việc hợp tuổi hay không hợp tuổi chỉ mang tính tương đối. Mọi đứa trẻ đều trưởng thành, nên người nếu được nuôi dưỡng thật tốt trong tình yêu thương của bố mẹ.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version