Khóa học Taamkru bao nhiêu tiền là thắc mắc của khá nhiều bố mẹ. Cùng tìm hiểu một vài thông tin dưới đây và khám phá ứng dụng này cho bé học bố mẹ nhé.

Ứng dụng Taamkru là gì?

Các bố mẹ đều muốn giúp con giỏi Toán. Nhưng chi phí thuê gia sư, tìm trung tâm cho con cũng là mối bận tâm khá lớn. Ứng dụng học Toán Taamkru cho bé mọi lúc mọi nơi chỉ với các thiết bị thông minh là lựa chọn cho bố mẹ. Nhưng khóa học Taamkru bao nhiêu tiền, liệu hiệu quả có như mọng đợi không là điều mà nhiều bố mẹ băn khoăn.

Trước khi tìm hiểu khóa học Taamkru bao nhiêu tiền, hãy khám phá về ứng dụng này.

Khóa học Taamkru bao nhiêu tiền là băn khoăn của nhiều bố mẹ

Taamkru là ứng dụng học Toán cho bé hàng đầu tại Thái Lan. Ứng dụng được phân phối độc quyền bởi Kyna for Kids và rất được các bé yêu thích. Ứng dụng Taamkru dành riêng cho các bé từ 5-12 tuổi.

Taamkru đem đến môi trường học tập thú vị cho trẻ nhỏ ngay tại nhà. Với Taamkru, các bé có thể cùng học, cùng làm bài tập và tìm đáp án một cách vui vẻ và hào hứng. Taamkru cung cấp hàng chục ngàn bài tập toán học đa dạng, nhiều cấp độ. Các bài toán có hình ảnh vui nhộn; giúp bé hứng thú làm bài tập.

Với ứng dụng này, bé có những phút giây khám phá thế giới của Toán Học. Khám phá các bài tập phát triển IQ sinh động, hấp dẫn và hào hứng.

Khóa học Taamkru bao nhiêu tiền?

Trả lời câu hỏi, khóa học Taamkru bao nhiêu tiền, bố mẹ có thể so sánh với một vài cách giúp bé học Toán khác. Ví dụ, với chi phí vài triệu cho một trung tâm toán học; hoặc tiền thuê gia sư cho bé trong một tháng hoặc một học kỳ, thì Taamkru có giá vô cùng phải chăng. Nhưng hiệu quả ứng dụng đem lại vô cùng lớn.

Với học phí vô cùng phải chăng, bố mẹ không phải lo lắng vấn đề khóa học Taamkru bao nhiêu tiền

Hơn 200.000 học sinh Thái Lan, phụ huynh Thái Lan đã tâm đắc về ứng dụng. Các bài tập được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu về sư phạm thiếu nhi và nghiên cứu trí não trẻ. Ứng dụng còn có phiên bản tiếng Anh, giúp các bé vừa học Toán vừa rèn tiếng Anh. Điều này giúp con phát triển trí thông minh ngoại ngữ, logic, tư duy.

“Chỉ một thời gian ngắn, bé nhà mình không còn ghét Toán như trước. Mình có thể thấy con vui vẻ qua từng trò chơi. Bé học Toán hào hứng, điểm lại cao hơn hẳn. Đây là điều khiến mình rất phấn khởi, hài lòng. “ Một phụ huynh có con học Taamkru chia sẻ.

Không phải lo khóa học Taamkru bao nhiêu tiền. Vì Toán tư duy Taamkru đang ưu đãi học phí chỉ 800,000đ. Và hơn nữa, chỉ một lần mua, có thể sử dụng cho 3 máy và 3 bé. Đặc biệt, bố mẹ sẽ sở hữu ứng dụng cùng các phiên bản cập nhật trọn đời. Bố mẹ có thể an tâm cho con học mà không hết hạn.

Kyna for Kids

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version