Toán tư duy đang là xu thế lựa chọn của nhiều phụ huynh để giúp con mình phát triển toàn diện. Nhiều sự ra đời của trung tâm toán tư duy trên cả nước khiến cho các bậc cha mẹ gặp khó khăn khi lựa chọn. Vậy học toán tư duy ở đâu tốt và chất lượng nhất? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên một cách tốt nhất.

Học toán tư duy ở đâu tốt? Có nhất thiết phải đến trung tâm?

Nhiều phụ huynh tìm đến những trung tâm dạy toán tư duy và gửi gắm trẻ. Các bậc cha mẹ quan niệm rằng, học toán tư duy phải cần có người kèm cặp thì trẻ mới có thể tiến bộ nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có điều kiện cho con theo học trung tâm toán tư duy. Học phí tại những trung tâm dạy toán tư duy khá đắt đỏ. Thông thường, bạn phải bỏ ra một số tiền tương đối cao cho vài tuần học toán tư duy.

Cho trẻ học toán tư duy tại trung tâm vô tình khiến trẻ áp lực hơn với việc học toán

Vậy liệu những khoá học toán tư duy tại trung tâm có thật sự mang lại hiệu quả mong đợi? Việc cố gắng nhồi nhét một lượng kiến thức nhất định và thay đổi tư duy học tập của trẻ trong thời gian ngắn sẽ không đạt được hiệu quả kỳ vọng. Sau giờ học trên trường lớp, nhiều phụ huynh hối hả đưa trẻ đến các khoá học toán tư duy. Kết quả là trẻ cảm thấy mệt mỏi và áp lực vì chương trình học quá tải. Trẻ dần có ác cảm với môn toán. Đồng thời đối với những bài học trên lớp trẻ cũng không thể tiếp thu một cách tốt nhất.

Học toán tư duy ở đâu tốt mà không cần đến trung tâm?

Do nhu cầu tăng cao mà hàng loạt các trung tâm dạy toán tư duy ra đời. Nếu như tại Việt Nam, việc học toán tư duy ở đâu tốt vẫn chỉ xoay quanh sự lựa chọn thầy cô, trung tâm thì ở các nước đang phát triển như Mỹ, Đức, Canada, Anh, Singapore,… đã đi theo một phương pháp hoàn toàn mới. Việc học toán tư duy đã được thực hiện hoàn toàn bằng các ứng dụng thông minh và tiện ích. Có rất nhiều phương pháp đào tạo toán tư duy khác nhau như Mathnasium, UCMAS, Fingermath, Soroban,…

Việc học toán tư duy qua các ứng dụng không chỉ giúp bạn giải quyết được rắc rối học toán tư duy ở đâu tốt nhất. Nó còn đem đến cho con bạn những giá trị hữu ích thực thụ như:

  • Giúp trẻ tăng khả năng tính toán và tập trung.
  • Tăng cường khả năng ghi nhớ và xử lý thông tin.
  • Trẻ phát triển cân bằng cả hai bán cầu não trái và phải.
  • Học toán tư duy thông qua ứng dụng online giúp trẻ chủ động thu xếp thời gian học tập và nghỉ ngơi hợp lý.
  • Bé tiếp thu kiến thức một cách chủ động hơn.
  • Hình thành tư duy chủ động và suy nghĩ logic cho trẻ.

Nhiều khoá học online của Kyna for Kids đang là sự lựa chọn tin cậy của nhiều phụ huynh. Khoá học toán tư duy với bàn tính Soroban với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đem lại hiệu quả cho con bạn. Khoá học trực tuyến này có chi phí rẻ hơn nhiều so với khoá học tại trung tâm. Bạn có thể thấy được hiệu quả và chất lượng khoá học trực tiếp mỗi khi cho con học.

Mọi thắc mắc liên quan đến khóa học vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 6364 09

– Website: https://kyna.vn/

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version