Flashcard, công cụ học từ vựng cực kỳ hiệu quả cho mọi đối tượng, đặc biệt là với trẻ em. Vậy nên, hãy cùng Kyna For Kids tham khảo những bộ flashcard học tiếng Anh cho trẻ em, giúp trẻ chinh phục môn ngoại ngữ này một cách hiệu quả nhất.

Tại sao nên cho trẻ học tiếng Anh qua Flashcard?

Việc sử dụng những bộ Flashcard để học tiếng Anh đã trở nên quen thuộc và phổ biến đối với các bậc phụ huynh, thầy cô. Chính điều này cũng phần nào cho thấy hình thức học này mang đến những hiệu quả và lợi ích trong quá trình học. 

Giúp khả năng học hỏi và ghi nhớ của bé nhanh và lâu hơn. Sự kết hợp giữa từ vựng và hình ảnh trong từng tấm thẻ là một phương pháp giúp kích thích não bộ của trẻ hoạt động, ghi nhớ tốt hơn. Chỉ 35p – 40p mỗi ngày để bé có thể học đọc, nhận biết mặt chữ và hiểu nghĩa của từ thông qua các hình ảnh thật dễ dàng. 

Flashcard giúp trẻ ghi nhớ từ vựng nhanh hơn

Quá trình học tập của trẻ trở nên thoải mái hơn. Trẻ sẽ không quá áp lực bởi những vốn kiến thức quá nhiều, quá rối rắm. Thay vào đó, những tấm thẻ flashcard rõ ràng sẽ giúp việc học của trẻ trở nên thú vị hơn.

Với một bộ flashcard, trẻ có thể mang theo bên mình và học từ ở bất cứ nơi nào, không gian học trở nên rộng mở, thoải mái và linh hoạt hơn cũng là yếu tố để việc tiếp thu ngôn ngữ này trở nên hiệu quả hơn. Mỗi bộ flashcard được ví như một cuốn sách thu nhỏ, với thông tin vừa đủ để bé tiếp cận tiếng Anh một cách nhanh hơn.

3 bộ Flashcard học tiếng Anh cho trẻ, dễ hiểu, dễ tiếp thu

Thẻ Flashcard giúp bé nhận biết ABC, 123

Mục đích của bộ flashcard này đó là giúp các bé làm quen với bảng chữ cái và bảng chữ số một cách nhanh nhất. Viết thiết kế song ngữ Anh – Việt, với bộ flashcard này, bé sẽ được nhận diện mặt chữ, con số, được hướng dẫn cách viết các chữ trong bảng chữ cái, các dấu và chữ số tiếng Việt cho cả chữ in và chữ thường. Màu sắc tươi tắn, hình ảnh sinh động, gần gũi với cuộc sống là một trong những ưu điểm giúp bộ flashcard trở nên thu hút các bé học tập hứng thú hơn.

Thẻ Flashcard giúp bé nhận biết ABC, 123

Bộ 96 Thẻ 3D Flashcard Ekidar

Bộ thẻ với sự kết hợp của những tấm thẻ flashcard và ứng dụng được cài đặt trên điện thoại thực sự mang tới một không khí mới mẻ, sinh động và thú vị hơn cho buổi học của bé. Bộ thẻ bao gồm 48 thẻ các phương tiện và 48 thẻ các loài vật, hiển thị 3D sinh động, bắt mắt, với 8 loại ngôn ngữ khác nhau.

Bé sẽ học tiếng Anh một cách tốt hơn, hứng thú hơn nhờ những hình ảnh trực quan và âm thanh hết sức vui nhộn, chân thực. Ba mẹ chỉ cần mở ứng dụng Ekira trên điện thoại và quét camera qua các tấm thẻ, trên màn hình Smartphone sẽ hiện lên hình ảnh 3D của hình ảnh được in trên thẻ và kèm theo đó là đọc tên tiếng Anh.

Với bộ thẻ này, bé không chỉ học được tiếng Anh mà còn có sự hiểu biết thêm về tất cả mọi thứ xung quanh. Một ưu điểm nữa của bộ thẻ học này đó là phụ huynh hoàn toàn có thể tự tin hướng dẫn các bé học  tiếng Anh mặc dù bản thân không rành ngôn ngữ đó.

Flashcard English – Từ Đơn Giản

Nếu bé nhà bạn đang trong độ tuổi từ 3 – 6 tháng tuổi thì Flashcard English – Từ Đơn Giản chính là lựa chọn phù hợp. Bộ 120 thẻ là tổng hợp của những từ vựng Tiếng Anh rất phổ biến, được phân loại theo từng chủ đề như các bộ phận cơ thể, thành viên gia đình, màu sắc, đồ dùng gia đình,…

Bé sẽ được học từ vựng bằng cách lặp lại liên tục các hình ảnh cho đến khi não bộ ghi nhớ được chúng. Một phương pháp học vô cùng thú vị và hữu ích được nghiên cứu và phát triển bởi giáo sư Glenn Doman. 

Flashcard English – Từ Đơn Giản

Nguyên tắc khi sử dụng Flashcard học tiếng Anh cho trẻ

Mặc dù là hình thức học tiếng Anh hiệu quả đối với trẻ, xong nếu việc dạy không khoa học sẽ ảnh hưởng đến quá trình tiếp thu của trẻ. Vậy nên, khi cho trẻ học theo bộ Flashcard, cha mẹ cần lưu ý một vài nguyên tắc sau.

Sử dụng cả 2 mặt của Flashcard

Khi sử dụng Flashcard cha mẹ nên chuẩn bị nội dung cần học ở cả 2 mặt.  Một mặt là từ vựng cần học, mặt còn lại là các hình ảnh hấp dẫn và được bé yêu thích. Điều này không chỉ giúp bé nhớ mà còn hiểu hơn về từ vựng này, giúp cho việc ghi nhớ được lâu hơn.

Luôn luôn sử dụng hình minh họa trong bộ Flashcards

Hình ảnh là yếu tố khiến trẻ dễ nhớ, dễ học và hứng thú nhất. Vậy nên ba mẹ hãy luôn sử dụng dụng hình minh họa, càng thú vị, càng bắt mắt càng tốt. 

Hình ảnh minh họa giúp việc học của bé thú vị hơn

Thay đổi thứ tự Flashcard

Sau mỗi lần bé học xong, hãy xáo trộn các tấm thẻ. Bởi nếu trẻ chỉ học bằng cách ghi nhớ thông tin theo một trật tự nhất định thì sẽ trở nên máy móc và không hiểu bản chất của từ đó. 

Sử dụng Flashcard tiếng Anh màu

Màu sắc sẽ thu hút trẻ một cách tự nhiên và hứng thú hơn. Đặc biệt đối với trẻ em, màu sắc còn là yếu tố để trẻ hiểu được tính chất của một hiện tượng, một sự vật.

Flashcard học tiếng Anh cho trẻ là một trong những lựa chọn tuyệt vời để ba mẹ giúp bé học môn ngoại ngữ này tốt hơn. Chắc chắn rằng, với những gợi ý và lưu ý trên đây, việc học tiếng Anh của bé sẽ trở nên hiệu quả hơn và quá trình chinh phục tiếng Anh của bé sẽ trở nên dễ dàng nhất.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version