Giúp bé học Toán nhanh là mối quan tâm của rất nhiều ba mẹ. Ba mẹ có thể tham khảo cách thức mới mẻ và hiệu quả được gợi ý trong bài viết dưới đây.

Ích lợi khi bé học Toán nhanh

Không phải bỗng nhiên mà Toán được xem là môn thể thao của não bộ. Bởi vì học Toán sẽ giúp bé phát triển khả năng tư duy logic, từ đó nhạy bén và phán đoán tốt hơn.

Học Toán tốt giúp bé nhạy cảm với con số, dữ kiện, học cách phân tích vấn đề và giải quyết nhanh nhẹn hơn. Bé cũng được học sự tập trung khi làm Toán.

Hơn nữa, Toán là môn quan trọng ở trường, và sẽ gắn bó với bé suốt quãng thời gian đi học. Học giỏi Toán sẽ giúp bé học tập tự tin, hứng thú mà không căng thẳng, áp lực.

Có nhiều phương pháp giúp bé học Toán nhanh hiện nay

Cơ hội đạt kết quả cao tại các kỳ thi quan trọng. Các kỳ thi quan trọng trong suốt tuổi đến trường đều có môn Toán, thậm chí học bổng du học ở nhiều trường trên thế giới cũng phải có Toán, Tiếng Anh. Học Toán tốt sẽ giúp bé có nhiều cơ hội đạt được.

Đó là những lý do ba mẹ nên dạy bé học Toán nhanh và đúng phương pháp ngay từ sớm

Vậy cách nào giúp bé học Toán nhanh?

Ứng dụng giúp bé học Toán Taamkru

Gần đây nở rộ lên nhiều phương pháp giúp bé học Toán, đặc biệt ứng dụng học Toán với Taamkru. Đây là ứng dụng học Toán cho trẻ từ 5 – 12 tuổi đến từ Thái Lan.

Với Taamkru, bé có hàng ngàn trò chơi Toán học vô cùng lý thú và bổ ích.

Chỉ cần tải về máy, bé có thể “chơi cùng Toán học” bất cứ ở đâu và bất cứ lúc nào bé thích. Taamkru giúp con không chỉ vui vẻ mà còn giỏi Toán và phát triển tư duy. Đặc biệt khi con học Toán chậm thì ứng dụng cũng vẫn hiệu quả.

Taamkru – ứng dụng giúp bé học Toán nhanh được nhiều bố mẹ tin dùng

Chương trình khá này sinh động, vui nhộn, phù hợp với tâm lý của trẻ con. Các bài tập thiết kế đa dạng nên bé học vui vẻ như là đang chơi trò chơi. Và chắc chắn là bé nào cũng sẽ rất thích làm bài tập theo kiểu bấm bấm vào màn hình để chơi như vậy. Chính vì vậy, Taamkru trở thành ứng dụng dạy Toán tư duy cho trẻ hàng đầu ở Thái Lan và nhiều nước khác.

Ứng dụng nhiều tiện ích

Ứng dụng này đặc biệt ở chỗ, bé có thể học bất cứ lúc nào bé thích. Bé không cần giấy bút sách vở, không cần đến các lớp học ngoài giờ. Và cũng không nhồi nhét quá nhiều bài tập.

Mỗi ngày bé chỉ cần khoảng 15 phút học Taamkru trên thiết bị thông minh (máy tính, điện thoại…). Bé có thể dễ dang tăng dần khả năng tư duy trong môn Toán.

Hơn nữa, Taamkru có cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt cho bố mẹ lựa chọn. Bé không những giỏi Toán, mà còn có cơ hội giỏi cả Toán tiếng Anh.

Chương trình chỉ cần đăng ký một lần là sử dụng mãi mãi. Bố mẹ có thể an tâm cho con học mà không lo hết hạn. Đặc biệt gia đình nào có bé học Toán lớp 1, thì ứng dụng sẽ rất hữu ích để giúp bé học Toán nhanh.

Đừng bỏ lỡ giai đoạn PHÁT TRIỂN VÀNG của con. Hãy ký Taamkru để bé VUI CHƠI, HỌC GIỎI và THÔNG MINH HƠN.

Kyna for Kids

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version