Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục trẻ nhỏ, tác giả Vương Vũ mang đến những bài học, những kinh nghiệm quý báu cho các bậc cha mẹ có thể áp dụng để giúp con phát triển toàn diện. Đặc biệt hiện nay, nhiều phụ huynh chỉ chú trọng thành tích học tập của con mà quên đi việc phát triển tâm lý của bé. Điều này không tốt cho quá trình trưởng thành của trẻ.

Ebook 63 thói quen tốt giúp trẻ trưởng thành

Dù cho không phải ai cũng lơ là vấn đề phát triển tâm lý cho con nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách làm thế nào để hình thành cho bé những thói quen tốt. Hiểu được điều đó, tác giả Vương Vũ đã cho ra đời cuốn sách 63 thói quen tốt giúp trẻ trưởng thành.

Nội dung cuốn sách phân tích những thói quen thực tế của bé, mô tả rất tường tận cách giúp bé hình thành các thói quen tốt. Đây là cẩm nang mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng nên có để mang lại cho con sự khởi đầu tuyệt vời, nền tảng tương lai vững chắc.

Thói quen tốt sẽ góp phần thay đổi vận mệnh, giúp bé dễ dàng thành công trong tương lai. Cùng con rèn luyện thói quen tốt là cách giáo dục gia đình tuyệt vời. Giúp con hình thành thói quen tốt, gặt hái thành công tương lai với quyển sách 63 thói quen tốt giúp bé trưởng thành ba mẹ nhé.

Quyển sách bao gồm 7 chương:

Chương 1: Hình thành thói quen tốt trong ăn uống

Chương 2: Thói quen tốt về chăm sóc sức khỏe

Chương 3: Thói quen tốt khi làm việc

Chương 4: Thói quen tốt trong học tập

Chương 5: Thói quen tốt trong giao tiếp

Chương 6: Thói quen tốt về tiền bạc

Chương 7: Thói quen tốt về ước mơ và thành công

Click link download ebook tại đây

 

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version