Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng hàng đầu đối với sự phát triển khỏe mạnh của trẻ nhỏ. Quyển sách 150 thực đơn ăn dặm giúp bé thông minh và mau lớn của tác giả Kim Thanh là cẩm nang dinh dưỡng không thể thiếu của ba mẹ đang có con ở độ tuổi ăn dặm.

Download Ebook 150 thực đơn ăn dặm giúp bé thông minh và mau lớn

Quyển sách mang đến cho ba mẹ đầy đủ kiến thức về dinh dưỡng, chọn thực phẩm chế biến sao cho phù hợp với độ tuổi của các bé. Thời kỳ ăn dặm là thời kỳ quan trọng để bé tiếp xúc và bắt đầu nếm nhiều mùi vị của các loại thức ăn khác nhau. Chính vì thế, tìm được những loại thực phẩm phù hợp, cách chế biến, cách nấu ăn đúng cách sẽ tốt cho sự phát triển của bé.

150 thực đơn trong quyển sách là 150 món ăn đơn giản, nguyên liệu dễ tìm, dễ thực hiện, phù hợp với khẩu vị của bé cũng như đầy đủ dinh dưỡng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Đây thực sự là quyển sách chứa đựng những kiến thức quý báu dành cho ba mẹ.

Ngoài cung cấp những kiến thức cơ bản về dinh dưỡng, cách chế biến, nấu ăn, 150 thực đơn ăn dặm còn trang bị kiến thức cho ba mẹ về độ tuổi phù hợp cho bé ăn dặm, ghế ngồi cho bé ăn dặm, vai trò của ăn dặm trong quá trình phát triển của bé. Từ đó, ba mẹ hiểu rõ hơn về quá trình ăn dặm của bé để hỗ trợ bé phát triển khỏe mạnh cũng như ba mẹ không phải bỡ ngỡ, khó khăn khi nuôi con trong thời kỳ ăn dặm.

CLICK DOWNLOAD TẠI ĐÂY

Kynaforkids sưu tầm, hãy mua sách để ủng hộ tác giả.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version