Việc chọn sách tiếng Anh cho bé 3 tuổi vô cùng quan trọng. Bởi đây là giai đoạn trẻ bắt đầu nhận thức thế giới xung quanh nhưng lại chưa biết đọc sách. Vì thế, phụ huynh cần cân nhắc khi lựa chọn sách cho con, phải vừa đơn giản, dễ hiểu nhưng vẫn đảm bảo sự cuốn hút và có tính tương tác.

Sách chuyển động thông minh

Khoa học đã chứng minh, sự phát triển trí thông minh ở trẻ có liên hệ mật thiết với những kích thích ở khu vực thị giác. Với bộ sách chuyển động thông minh này, trẻ sẽ được rèn luyện thị giác, nâng cao chỉ số IQ và sức sáng tạo.

Lý do mọi người thường gọi đây là “bộ sách chuyển động” thông minh vì trong các trang sách tái hiện những sự vật chuyển động như hình ảnh quả trứng tách vỏ, cầu thủ đá bóng, chiếc máy xúc nâng lên, hạ xuống, cá voi phun nước hay hình em bé chơi đua ngựa…

Đây là bộ sách tiếng anh cho bé 3 tuổi khá đa dạng với 31 cuốn tương ứng với 31 chủ đề từ vựng khác nhau như màu sắc, các loài vật, phương tiện giao thông…

Các hình ảnh chuyển động trong cuốn sách không chỉ giúp tăng khả năng ghi nhớ từ mà còn giúp bé phát triển tư duy logic về vận động của sự vật.

Bộ 6 cuốn sách vải cho bé Pipo

Bộ 6 cuốn sách vải cho bé Pipo là bộ sách tiếng anh cho bé 3 tuổi cực kỳ hay, nó sẽ là một món quà ý nghĩa mà cha mẹ có thể tặng con nhân dịp sinh nhật hay dịp lễ noel,…

Bộ sách là tổng hợp của những câu chuyện gần gũi hàng ngày với bé, giúp bé khám phá thế giới xung quanh như côn trùng, cây cỏ, động vật… Ngoài ra, nội dung sách còn có những khái niệm màu sắc, hình học… giúp bé nhận biết không gian, đặc điểm sự vật. Qua đó giúp phát triển khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng ở trẻ.

Bộ sách Lift the flap: Lật mở khám phá

Lift the flap là một hình thức sách tranh mới mẻ, có tác dụng nâng cao kỹ năng ghi nhớ từ mới và tăng thêm khả năng tưởng tượng qua các hình ảnh chân thực của từng miếng lật mở 2D.

Bộ sách lật mở phiên bản song ngữ Anh – Việt gồm 10 cuốn với các chủ đề khác nhau. Mỗi cuốn sách không có quá nhiều trang nhưng mỗi trang gồm nhiều miếng nhỏ với hình dạng khác nhau. Những miếng lật mở được thiết kế ở những vị trí và góc lật đa dạng, thuận với hướng tay mở của trẻ.

Đi kèm với mỗi hình ảnh đồ vật là tên tiếng Việt và tên tiếng Anh của đồ vật. Đây thực sự là một bộ sách tiếng anh cho bé 3 tuổi hữu ích mà cha mẹ không nên bỏ qua.

Bộ sách 200 miếng bóc dán thông minh

Hình thức học tiếng Anh qua trò chơi bóc dán hình giúp bé nhận biết các loại động vật, phương tiện giao thông, phân biệt các loại màu sắc, con số hay hình dạng… Giống như những bộ sách tiếng anh cho bé 3 tuổi khác, bộ sách này giúp trẻ vừa chơi vừa học, tăng cường khả năng kết hợp khéo léo giữa bàn tay và trí não. Các kĩ năng như quan sát, ghi nhớ, trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của trẻ cũng được phát triển toàn diện thông qua trò chơi bóc dán tranh.

Các tranh vẽ trong sách theo kiểu hoạt hình, màu sắc tươi mới sẽ thu hút sự hứng thú của trẻ nhỏ. Vì vậy, các bé dễ dàng đọc sách tiếng anh và hứng thú với việc học tiếng anh hơn.Cùng với việc kích thích não bộ, vận dụng đôi tay linh hoạt cho trẻ, bộ sách còn bồi dưỡng trí tuệ, tình cảm và khả năng sáng tạo ở trẻ, đồng thời phát triển cả 3 yếu tố IQ, EQ và CQ.

Trên đây là những quyển sách tiếng anh cho bé 3 tuổi mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo để giúp con mình có khởi đầu học tiếng anh thật tốt. Tuy nhiên một lớp học bài bản cùng sự giảng dạy của các giáo viên giỏi sẽ là cần thiết cho con của bạn. Nếu vẫn băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ học tiếng anh uy tín thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến tổng đài của Kyna 1900 6364 09. Với sự hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo từ các tư vấn viên chắc chắn các bạn sẽ đưa ra cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

Share.
Exit mobile version