Để biết được có nên cho bé học Toán Taamkru không, trước tiên cần tìm hiểu về tác dụng của việc cho bé học Toán nói chung và Taamkru nói riêng.

Lợi ích của học Toán tới sự phát triển trí tuệ của trẻ là gì?

1. Rèn luyện thói quen tập trung

Một trong những điểm chung của những người thành công nhất thế giới đó chính là sự tập trung. Cùng một khối lượng kiến thức và bài tập nếu có được sự tập trung cao độ, bạn có thể hoàn thành nhanh hơn nhiều lần so với khi xao nhãng.

Có rất nhiều cách để rèn luyện sự tập trung như chơi cờ vua, các trò chơi trí tuệ,… và toán cũng là một trong số đó. Rất nhiều học sinh học không tốt vì không thể ngồi học một cách tập trung. Việc đó khiến các em kéo dài thời gian học mà vẫn không hiệu quả. Học toán có thể được xem như là một cách giúp các em học sinh dần dần thoát khỏi “căn bệnh” này. Mẹ có thể tham khảo thêm một số cách dạy Toán cho bé để rèn tính tập trung cho con nhé.

Nhiều phụ huynh băn khoăn: “Có nên cho bé học Toán Taamkru không?”

2. Giải quyết vấn đề thực tế nhanh nhẹn và đạt hiệu quả cao trong công việc

Lợi ích của việc học toán tốt tiếp theo là sẽ giúp bạn sẽ rất nhạy cảm với các con số và phân tích vấn đề nhanh nhẹn hơn.

Toán số học lớp 6 giúp bạn phân tích được gửi tiền ngân hàng theo tháng hay theo năm sẽ lợi hơn với hoàn cảnh của bạn. Học cao hơn, toán sẽ giúp lí giải cho bạn hiểu ý nghĩa tuyệt vời của ngành bảo hiểm… Có rất nhiều ngành có sự hiện diện của toán mà chúng ta khó có thể kể hết.

Đặc biệt với thời đại ngành công nghệ thông tin đang vô cùng phát triển, việc học giỏi toán lại càng trở thành một lợi thế lớn. Nhiều nhân vật đặc biệt trở thành những tỷ phú giàu nhất thế giới nhờ toán học như 2 nhà sáng lập của Google là 2 tiến sĩ toán ĐH Standford. Bill Gate (Microsoft ) hay Mark Zuckerberg(Facebook) đều là những người từng học toán giỏi và đỗ vào Đại Học Harvard…

3. Dễ dàng hơn trong các kỳ thi

Lợi ích của việc học Toán gần nhất mà các em học sinh thường thấy đó là giúp vượt qua các kỳ thi và có nhiều cơ hội hơn trong tương lai. Tại nhiều quốc gia trên thế giới, môn toán vẫn luôn có mặt trong các kỳ thi chuyển cấp và thi vào Đại Học. Thi lấy học bổng du học cũng thường thi tuyển bằng 2 môn toán, tiếng Anh và sau đó phỏng vấn.

Thực tế rất nhiều học sinh đã giúp gia đình tiết kiệm cả tỷ đồng nhờ việc dành những suất học bổng. Sau này đi xin việc các bạn cũng sẽ thấy nhiều doanh nghiệp thi tuyển đầu vào có môn toán logic. Và tất cả những cuộc thi quan trọng đó sẽ mở ra những cơ hội tuyệt vời cho tương lai của các em.

Phương pháp Taamkru mang đến cho trẻ điều gì?

Có nên cho bé học Toán Taamkru không là câu hỏi rất nhiều mẹ thắc mắc gần đây.

Taamkru là ứng dụng học Toán cho trẻ từ 5 – 12 tuổi đến từ Thái Lan.

Phương pháp dạy bé học Toán Taamkru được phát triển bởi các chuyên gia nghiên cứu trí não của trẻ, phù hợp với sự phát triển tâm lý trẻ em.

Taamkru cung cấp hàng chục ngàn bài tập toán đa dạng, nhiều cấp độ. Chương trình rất sinh động, vui nhộn, phù hợp với tâm lý của trẻ con. Bé học vui vẻ như là đang chơi trò chơi.

Có nên cho bé học Toán Taamkru không? Hãy cho bé thử trải nghiệm để thấy được sự hào hứng mẹ nhé

Mỗi ngày chỉ cần khoảng 15 phút cho bé học Toán với Taamkru trên thiết bị thông minh (máy tính, điện thoại…), bé có thể dễ dàng tăng dần khả năng tư duy trong môn Toán. Đây là lý do mà Taamkru khiến bé “chơi cùng Toán học” không hề nhàm chán. Ngược lại còn giúp bé hứng thú với việc học Toán hơn bao giờ hết.

Không cần giấy bút sách vở, không cần đến các lớp học ngoài giờ. Và cũng không nhồi nhét quá nhiều bài tập. Taamkru giúp con không chỉ vui vẻ mà còn giỏi Toán và phát triển tư duy.

Chỉ cần tải về máy, bé có thể “chơi cùng Toán học” bất cứ ở đâu và bất cứ lúc nào bé thích.

Hơn nữa, Taamkru có cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt cho bố mẹ lựa chọn. Bé không những giỏi Toán, mà còn có cơ hội giỏi cả Toán tiếng Anh.

Đừng bỏ lỡ giai đoạn PHÁT TRIỂN VÀNG của con. Hãy ký Taamkru để bé VUI CHƠI, HỌC GIỎI và THÔNG MINH HƠN.

Các ba mẹ có con nhỏ nên tìm hiểu và mua cho con học và dạy bé học toán. Giúp bé vừa giỏi Toán vừa vui vẻ và phát triển trí thông minh.

Ứng dụng này nguồn gốc từ Thái Lan, đã được Việt hóa. Ứng dụng đạt giải Nhất cuộc thi Echelon 2014 tại Singapore – diễn đàn công nghệ lớn nhất châu Á. Nên rất uy tín để bố mẹ có thể tin tưởng cho con học.

Có nên cho bé học Toán Taamkru?

Với những đặc điểm phân tích ở trên, Taamkru là một ứng dụng học Toán rất phù hợp cho các bé tuổi từ 5 – 12. Ứng dụng này đem đến cho bé hình thức học mới mẻ, giúp bé hứng thú hơn với Toán học. Thêm vào đó, hệ thống bài tập được thiết kế kỹ càng và bài bản sẽ giúp bé tăng dần kỹ năng tư duy của mình khi học Toán với Taamkru

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version