Làm cách nào để trẻ có thể học tốt tiếng Anh một cách tự nhiên và không áp lực luôn là nỗi niềm trăn trở của không ít các bậc phụ huynh hiện nay. Nếu bé đã chán ngấy với việc ngồi học tại lớp hay học thông qua sách vở, báo đài, thì việc lựa chọn cho con một “người bạn thông minh” như máy học tiếng anh dành cho trẻ Easytalk, Vua gia sư V600, bút chấm đọc thông minh,… là một trong những giải pháp hữu hiệu.

Trước thời buổi hội nhập và toàn cầu hoá cùng với việc công nghệ 4.0 lên ngôi, việc để trẻ sớm làm quen và học tập tiếng Anh thông qua các thiết bị công nghệ hiện đại đang trở thành một xu hướng mới.

Để đáp ứng nhu cầu, trên thị trường cũng ngập tràn các loại máy học tiếng anh cho trẻ em khiến các ông bố bà mẹ không khỏi băn khoăn trong việc lựa chọn tìm mua cho con một sản phẩm thích hợp và có chất lượng. Dưới đây là một số gợi ý phần mềm học tiếng anh cho trẻ em giúp bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”

#1 Easy Talk

Nhắc đến máy học tiếng Anh cho trẻ em thì phải nhắc đến dòng máy Easy Talk- một sản phẩm đến từ Canada rất hữu ích cho quá trình học tiếng anh của trẻ.

Easy Talk có 4 phiên bản với 4 màu khác nhau cho bé lựa chọn, một bộ sản phẩm bao gồm máy, sạc năng lượng, thiết bị tải usb, thẻ nhớ, bút chấm không dây và tai nghe.

Easy Talk giúp bé nghe phát âm chuẩn bản xứ của những từ vựng được viết trong sách

Tính năng nổi bật của Easy Talk là có thể biến một quyển sách thông thường trở thành một quyển sách nói đầy sinh động. Trẻ có thể thông qua bút chấm không dây để tương tác với máy như dùng bút chấm vào các từ, câu để nghe cách đọc, thay đổi trang.

Thiết bị này còn có rất nhiều tính năng tích hợp khác mà trẻ có thể lựa chọn ở phía dưới cùng màn hình như chức năng chọn đọc thành câu hay đoạn, dịch, hỗ trợ trả lời các bài tập trong sách,..

Đặc biệt là chức năng ghi âm và nghe lại để so sánh giọng đọc của mình với người bản xứ, vì hơn hết việc học ngoại ngữ của trẻ trong giai đoạn này cũng giống như một chú vẹt đang tập nói vậy, nghe-bắt chước và lặp lại. Từ đó bé sẽ học được cách phát âm chuẩn và nhớ được cách dùng.

Với thẻ nhớ lên đến 124GB và phần mềm không ngừng cải tiến, Easy Talk có thể lưu trữ được đa dạng các đầu sách giáo khoa, sách tham khảo, các mẩu truyện và bài hát tiếng Anh hay giúp bé vừa học vừa chơi hiệu quả. Máy cũng khá nhỏ gọn và có thể sử dụng pin rời nên rất dễ dàng để mang theo bất kì đâu.

Vua gia sư V600

Vua gia sư V600 cũng là một trong những máy học tiếng anh hiệu quả dành cho trẻ. Được cải tiến từ các phiên bản cũ như V300, V500 nên phiên bản vua gia sư V600 đã khắc phục được những nhược điểm về bút chấm, thời gian lưu trữ pin, màn hình hiển thị,..

Vua gia sư V600 giảng bài tiếng Anh cho bé, giúp bé nâng cao kĩ năng nghe

Đặc biệt, V600 có những bước tiến đột phá về bộ nhớ lưu trữ có thể nâng cấp đến 12GB, màn hình màu, phương thức truyền tin thông qua cổng USB 4.0 có thể tương tác và cập nhật dữ liệu qua máy tính.

V600 còn có các tính năng mới vượt trội khác như: nghe giảng bài tạo cho bé không khí như được học cùng một gia sư chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho trẻ tự học một mình; học từ qua hình thức flashcard có phụ đề song ngữ; từ điển hơn 300 nghìn từ. Vua gia sư V600 có thể thay đổi tốc độ giọng đọc qua 4 cấp độ, điều này rất hữu ích cho quá trình trẻ luyện nghe.

Điểm nổi bật của máy học tiếng Anh này chính là trẻ có thể kiểm tra và so sánh tiến trình học tập của mình mỗi ngày thông qua hệ thống các bài tập kiểm tra đánh giá bằng hình thức trắc nghiệm, sau mỗi chủ đề và các từ vựng máy đưa ra cho trẻ học, trẻ sẽ có một bài kiểm tra gồm 10 câu hỏi để bé ôn tập và được tính điểm. Ngoài học, bé có thể thư giãn bằng cách nghe nhạc, nghe kể truyện cổ tích,…

Không chỉ tiếng anh, máy còn có thể đọc các đầu sách giáo khoa về toán và tiếng việt. Nếu bạn đang tìm kiếm máy học tiếng anh cho trẻ em thì đừng bỏ qua Vua gia sư V600 này.

#3 Bút chấm đọc thông minh

Nhỏ gọn nhưng vẫn rất hữu hiệu trong việc giúp bé học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, bút chấm đọc thông minh cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một loại máy học tiếng anh cho trẻ em.

Bút chấm đọc thông minh có rất nhiều mẫu mã đa dạng, với các hình dáng độc đáo bắt mắt, trong đó tiêu biểu và phổ biến hơn hết là các dòng bút chấm đọc đến từ thương hiệu Easytalk như Tot-Talk 2, hay các đơn vị khác: Smart-Talk 2, Kid Talk,..

Bút chấm đọc thông minh giúp bé luyện nghe mọi lúc mọi nơi

Các dòng bút thông minh này đều có điểm chung về các tính năng như chấm-đọc, luyện nghe, đọc-thu âm-phát lại và so sánh giọng đọc với người bản xứ, học từ qua hình ảnh, bài hát, truyện kể,…một số loại bút thông minh còn hỗ trợ các chương trình học toán-tiếng việt (đến hết lớp 2) và chương trình tiếng anh theo chuẩn (đến hết lớp 12).

Các loại máy học tiếng anh cho trẻ em nói trên đều có những công năng rất tuyệt vời kích thích sự ham thích học ở trẻ, từ đó giúp trẻ có một phương thức học ngôn ngữ mới năng động và tự chủ hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên dành thời gian học cùng con, không nên để trẻ “tự sinh tự diệt” cùng chiếc máy, khiến trẻ cảm thấy cô đơn, hay khiến trẻ trở nên lệ thuộc vào máy học tiếng anh.

Hãy hướng dẫn con dùng máy đúng cách, và tránh các tác hại không mong muốn như cận thị do trẻ tiếp xúc với máy trong thời gian quá lâu và không đúng tư thế. Một lưu ý khác, bạn nên chọn mua máy học tiếng Anh cho trẻ em tại các cửa hàng có uy tín để đảm bảo bạn sẽ không phải tiền mất và tật mang nhé!

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version