Bên cạnh chú ý chế độ dinh dưỡng cho bà bầu thì làm đẹp sau sinh cũng rất quan trọng. Từ lâu, dầu dừa đã được mệnh danh là “thần dược của sắc đẹp” bởi tác dụng giữ ẩm, ngăn ngừa lão hóa, giúp giảm thiểu nếp nhăn và tái tạo làn da căng tràn, đầy sức sống. Đặc biệt, dầu dừa còn có tác dụng rất tốt để làm đẹp cho bà bầu sau khi sinh. Vậy cụ thể cách làm đẹp sau khi sinh với dầu dừa là như thế nào, mẹ hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.

1.Làm mờ các vết rạn da:

Trong giai đoạn mang thai, bụng, mông, ngực của chị em thường tăng nhiều về kích thước. Thế nên, rạn da là hiện tượng không thể tránh khỏi. Để làm mờ các vết rạn da này, chị em chỉ cần lấy dầu dừa massage lên vùng da bị rạn như bụng, đùi,…Việc massage cần làm thường xuyên và kiên trì thì mới có hiệu quả.

2.Tẩy da chết với dầu dừa:

Dầu dừa – thần dược của sắc đẹp

Không chỉ làm đẹp từ bên trong, dầu dừa còn tẩy tế bào chết rất hiệu quả. Cách làm lại vô cùng đơn giản, chỉ cần 3 muỗng dầu dừa, 1 muỗng canh đường nâu trộn đều sau đó thoa lên toàn bộ cơ thể và massage nhẹ nhàng. Cách này giúp tẩy tế bào chết vô cùng hiệu quả, mẹ hãy lưu ý áp dụng nhé.

3.Giảm nám, tàn nhang:

Sau khi sinh, mẹ bầu không chỉ dễ bị rạn da mà còn bị nám và tàn nhang khiến làn da mất đi sức sống. Dầu dừa thường thấm sâu vào da, tác động từng cấu trúc tế bào giúp bảo vệ da rất tốt dưới ánh sáng mặt trời. Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn lấy một muỗng dầu dừa sau đó thoa lên mặt, chú ý những vùng da nhiều tàn nhang và nám nhé. Bạn massage nhẹ nhàng làn da, sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt.

Chúc mừng mẹ đã nỗ lực hết mình vì sự phát triển của thai nhi trong bụng và bé được sinh ra vô cùng khỏe mạnh. Nào giờ thì hãy sử dụng dầu dừa để làm đẹp sau sinh và đưa làn da trở lại tràn đầy sức sống như trước nhé!

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version