Sách tiếng Anh cho trẻ em tiểu học – “tưởng không khó” nhưng “khó không tưởng”! Bởi thị trường sách tiếng Anh rất phong phú và khó kiểm chứng.

Không đơn giản như chọn sách Tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo hay người mới bắt đầu. Quá trình cân nhắc chọn sách tiếng Anh cho trẻ em tiểu học cũng khiến bố mẹ mất khá nhiều thời gian. Vì thế, bài viết này sẽ giới thiệu đến bố mẹ 3 quyển sách tiếng Anh cho trẻ em tiểu học hiệu quả nhất nhé!

Đặc điểm của sách tiếng Anh cho trẻ em tiểu học

Sách tiếng Anh là một trong những dòng sách đa dạng nhất với nhiều thể loại, nhiều đối tượng với đủ loại hình thức. Mỗi đối tượng người học sẽ phù hợp với một loại sách khác nhau. Do đó, bố mẹ cần cân nhắc để chọn cho bé loại sách tiếng Anh phù hợp nhé!

Thông thường, sách Tiếng Anh cho trẻ em tiểu học sẽ có những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Trong nội dung học tập có những câu giao tiếp tiếng Anh đơn giản.
  • Phương pháp học “vừa học vừa chơi”.
  • Hỗ trợ bé phát triển song song khả năng ngoại ngữ (vốn từ, ngữ pháp, …) và rèn luyện tư duy, phát triển kỹ năng mềm.
  • Các chủ đề gần gũi với cuộc sống hàng ngày để khơi gợi sự đam mê tiếng Anh của bé.
  • Hình ảnh minh hoạ sống động, nhiều màu sắc hấp dẫn.

Có thể mua sách tiếng Anh cho trẻ em tiểu học ở đâu?

Hiện nay, bố mẹ có nhiều sự lựa chọn để mua sách tiếng Anh cho trẻ. Sách được bày bán rất nhiều ở những nhà sách truyền thống hoặc “nhà sách online” trên các kênh thương mại điện tử. Một điểm khá mới mẻ ở sách tiếng Anh cho trẻ em tiểu học hiện đại là sách không đơn thuần chỉ là sách giấy mà thường tích hợp đĩa CN, tranh hình câu chuyện, … để bé dễ học và có hứng thú học hỏi hơn.

Family and Friends Level 1, 2, 3, 4, 5

Family and Friends Level 1, 2, 3, 4, 5 là bộ sách tiếng Anh “gối đầu giường” dành cho trẻ em mầm non và tiểu học. Với 15 unit dàn trải khắp bộ sách, kiến thức sẽ khó dần theo từng bậc. Điều này rất phù hợp với lộ trình tiếp xúc, làm quen và học hỏi tiếng Anh của các bé từ mầm non đến tiểu học.

Trọn bộ Family and Friends

Các bé sẽ được luyện tập phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Sau mỗi bài học đều có phần bài tập từ dễ đến khó. Giải quyết những bài tập này sẽ giúp bé hiểu bài hơn, nhớ bài lâu hơn.

Đây cũng là một trong bộ sách nước ngoài hiếm hoi theo chuẩn “Tiên học lễ, hậu học văn”. Bên cạnh việc giúp bé mở rộng kiến thức ngoại ngữ, bộ sách còn giúp bé trau dồi đạo đức thông qua những bài học có tính giáo dục cao.

Cùng con học hết bộ sách Family and Friends Level 1, 2, 3, 4, 5 này, bố mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm về “trình độ” học tập cũng như “thái độ”, thói quen tốt của con trong cuộc sống nhé!

Hooray English

Hooray English được đa số bố mẹ các bé tiểu học gọi là “bộ sách Tiếng Anh vừa học vừa chơi”. Sở dĩ bộ sách có tên này là vì bộ sách nhắc đến những chủ đề gần gũi trong cuộc sống hàng ngày theo hướng dí dỏm hài hước. Hình ảnh minh hoạ ngộ nghĩnh, các hoạt động tương tác tại lớp học liên quan đến những sự việc, sự vật trong cuộc sống hàng ngày, … sẽ khiến niềm hứng khởi học tiếng Anh của bé dần dần được tăng lên rõ rệt.

Qua 8 cuốn trong bộ sách tiếng Anh cho trẻ tiểu học gồm 2 chủ đề Reader Book và Activity Book này, bé sẽ không chỉ phát triển trình độ ngoại ngữ mà còn rèn luyện khả năng tư duy và phản xạ nhanh hơn rất nhiều. Bố mẹ hãy đồng hành cùng bé trên hành trình khám phá “bộ sách Tiếng Anh vừa học vừa chơi” này nhé!

Trọn bộ Hooray English

Amazing Science 1, 2, 3

Amazing Science 1, 2, 3 là bộ sách tiếng Anh cho trẻ em tiểu học khá đặc biệt. Đầu tiên, bộ sách này được biên soạn bởi người Việt Nam: tác giả Huỳnh Tú Kinh, Nguyễn Trường Giang và Lễ Vĩnh Phúc. Một bộ sách “người Việt viết cho người Việt” chắc chắn sẽ khiến các bé cảm thấy gần gũi và thân thuộc hơn những sách ngoại quốc khác.

Điểm đặc biệt thứ hai nằm ở hướng tiếp cận. Sách có hướng tiếp cận tương đối hơi khác so với những quyển sách học tiếng Anh thông thường. Bé sẽ học tiếng Anh thông qua việc quan sát, tìm hiểu khoa học đơn giản. Chính điểm này sẽ đánh thức khả năng tìm tòi, nghiên cứu, tư duy của bé rất sớm, tạo tiền đề cho những đam mê sau này.

Thứ ba, những bài tập thực hành trong sách rất đa dạng. Bé sẽ được nhìn nhận vấn đề đa chiều, nhìn nhận nhiều góc độ nên sẽ phát huy tối đa khả năng sáng tạo, giải quyết mọi việc đơn giản mà hiệu quả nhất.

Bấy nhiêu điểm đặc biệt này đã khiến bố mẹ quyết định chọn sách Amazing Science 1, 2, 3 làm bạn đồng hành cùng bé trên hành trình chinh phục tiếng Anh chưa nào?

Chúc bố mẹ sẽ sớm tìm được các bộ sách tiếng Anh cho trẻ em tiểu học thật tốt để cùng bé học tốt hơn mỗi ngày nhé!

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version