Bé học toán qua hình vẽ

Bé học Toán qua hình vẽ là cách học Toán cực dễ và thú vị cho bé. Bởi bé còn nhỏ thì rất thích học Toán theo kiểu “vừa học vừa chơi” như vậy. Toán sẽ trở nên hấp dẫn, gần gũi với bé chứ không trở nên khô khan hay đáng sợ. Đặc biệt, khi dạy bé từ sớm thì khả năng nhận thức, tiếp thu của bé sẽ phát triển rất tốt.

Bé học Toán qua hình vẽ sẽ có lợi thế là: Bé sẽ nhạy bén với toán hơn. Qua các tranh vẽ, bé học được kỹ năng nhận diện mặt số bằng việc quan sát.

Dạy bé học Toán qua hình vẽ cũng không phải quá phức tạp. Đơn giản, bố mẹ, ông bà có thể viết các chữ số bằng một tờ giấy bút màu. Với màu sắc, hình ảnh sinh động, bé sẽ dễ nhận biết và ghi nhớ mặt số.

Mẹ có thể vẽ một hoặc nhiều bức tranh và giúp bé chơi trò nối số trên các bức tranh ấy. Thường các bé sẽ rất thích thú với trò chơi này.

Dạy bé học Toán qua hình vẽ là một cách hay để bé tiếp thu tốt

Ngoài ra, các hiệu sách hoặc trên mạng cũng bán nhiều bộ sách, chương trình học toán cho bé như vậy. Ba mẹ có thể dễ dàng tìm hiểu và mua để dạy bé học Toán.

Bên cạnh đó, còn có những phương pháp khác thú vị, tiện dụng, hấp dẫn bé. Bé sẽ đạt được nhiều lợi thế khi được học Toán với những phương pháp hiện đại này.

Cách học Toán vô cùng sinh động cho bé

Đặc biệt, bé sẽ có hàng ngàn bài tập Toán với ứng dụng học Toán tư duy cho trẻ Taamkru. Ứng dụng Taamkru dành riêng cho các bé độ tuổi từ 4, 5 đến 12 tuổi.

Ứng dụng này đặc biệt ở chỗ, bé có thể học bất cứ lúc nào bé thích. Chỉ với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, bé sẽ dễ dàng học và tiếp thu các kiến thức toán học. Bé không cần giấy bút sách vở, và cũng không cần đến các lớp học thêm. Bố mẹ cũng không bắt bé phải nhồi nhét thật nhiều bài tập.

Dạy bé học Toán qua hình vẽ bằng ứng dụng Taamkru

Ứng dụng đặc biệt dành riêng cho bé

Taamkru hấp dẫn các bé bởi, chương trình được thiết kế phù hợp với tâm lý của trẻ con. Nghĩa là bé học toán như chơi mà không cảm thấy khô khan, áp lực. Nội dung, hình ảnh, âm thanh của Taamkru sinh động, vui nhộn. Các bài tập thiết kế đa dạng giúp bé học Toán vui, hiệu quả.

Hơn nữa, Taamkru có cả 2 thứ tiếng là tiếng Anh và tiếng Việt đế bé và bố mẹ lựa chọn ngôn ngữ học. Giúp bé vừa luyện Toán vừa rèn được cả tiếng Anh.

Chỉ cần học một thời gian ngắn, bố mẹ sẽ thấy ngay sự tiến bộ rõ rệt của con. Bé sẽ vui vẻ làm bài tập mỗi ngày và tính toán nhanh nhẹn hẳn. Việc thực hành các phép toán sẽ không còn là thử thách hay khó khăn với bé. Ngược lại, bé có thể làm vô cùng thành thạo.

Nếu mẹ cũng muốn con thật tự tin khi bước vào lớp 1. Hoặc mẹ muốn bé học giỏi, hào hứng với Toán thay vì căng thẳng, hãy tham khảo phương pháp này, để bé vui học Toán nhé.

Kyna for Kids

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version