Nhiều mẹ có bé học Toán lớp mẫu giáo đã chia sẻ phương pháp giúp con học vô cùng thú vị.

Đó chính là Taamkru. Nếu mẹ chưa biết về phương pháp này, hoặc còn thắc mắc, đừng bỏ lỡ những thông minh thú vị bên dưới nhé. Mẹ sẽ biết cách dạy bé học Toán thật tốt và hiệu quả.

Chia sẻ của mẹ Bi khi dạy bé học Toán lớp mẫu giáo

Chị Uyên Nguyễn, mẹ bé Bi chia sẻ về phương pháp giúp con giỏi Toán.

“Bi nhà mình năm nay 5 tuổi rồi và con sắp vào lớp 1. Mình biết vào lớp 1 thì toán là một trong những môn quan trọng ở. Thấy bé cũng quan tâm và hứng thú với Toán học. Nhưng mình chưa có cách thích hợp để giúp bé phát triển hơn khả năng của mình. Dạo một vòng tìm hiểu các lớp, ứng dụng dạy Toán cho bé thì thấy thật ít chương trình bài bản.

Bé học Toán lớp mẫu giáo cần sự thoải mái, hứng thú và vui vẻ

Tiêu chí của mình cũng đơn giản, là bé có thể học lúc nào bé thích, ứng dụng hiệu quả, uy tín. Mình nghĩ là không cần phải ép con học giỏi từ quá sớm, miễn giúp con yêu thích và vui vẻ với việc học là tốt rồi.

Thế rồi mình tham khảo nhiều nơi về các phương pháp học Toán, thì được chị bạn giới thiệu ứng dụng TaamKru. Và thật may là bé rất thích cái ứng dụng này. Cách học Toán với Taamkru cũng khá đơn giản. Mình nghĩ bất cứ bố mẹ nào cũng có thể con học được.

Bé học Toán hiệu quả với Taamkru

Taamkru giúp con thích học Toán hơn và con học rất là vui vẻ. Mẹ có những lúc bận rộn nhưng bé vẫn tự giác học tập thì rất vui. Những bài Toán được khéo léo lồng vào các trò chơi như mua hàng, đi chợ… nên bé không thấy chán. Cho nên là bé học rất là hào hứng. Đây là cách giúp bé học Toán nhanh rất hiệu quả”, Chị Uyên chia sẻ.

Những lưu ý khi dạy bé học Toán lớp mẫu giáo

Taamkru dành cho bé từ 5-12 tuổi. Nên bé học Toán lớp mẫu giáo đã có thể học với Taamkru. Mẹ có thể mua Taamkru cho bé học để làm quen với các kiến thức và giúp con giỏi Toán ngay từ sớm nhé.

Taamkru là ứng dụng hỗ trợ rất tốt cho bé học Toán lớp mẫu giáo

Lưu ý với bố mẹ khi dạy bé học Toán lớp mẫu giáo. Lúc này bé còn nhỏ, nên việc học chưa phải là việc chính nhất. Hãy để bé có không gian và trải nghiệm môi trường “vừa chơi vừa học”. Các sách vẽ, chương trình ứng dụng sẽ hỗ trợ bé rất tốt việc này.

Khi cho bé học, đặc biệt là những môn khô khan như Toán thì bố mẹ phải tâm lý. Bố mẹ vừa vui chơi với bé, vừa khiến những giờ học thành những trò chơi. Đừng để bé có cảm giác căng thẳng và áp lực.

Kyna for Kids

Share.
Exit mobile version