Amazing Science chính là một tài liệu tiếng anh bổ ích dành cho trẻ em tiểu học kết hợp song song với việc rèn luyện tiếng anh và phát triển kiến thức khoa học đời sống. Cùng Kynaforkids tìm hiểu chi tiết về quyển sách này nhé.

Review sách tiếng anh Amazing Science 

Áp dụng các kiến thức bài học được xây dụng tiếp nối từ quyển 1 đến quyển 5 tương ứng với độ tuổi của bé giúp cho bé phát triển tư duy theo hệ thống, quyển sách tích hợp với các từ ngữ khoa học để trẻ thích ứng và nâng cao vốn tiếng anh về tự nhiên xã hội theo cấp độ.

Sách tiếng anh amazing science

Một số điểm mới rất thú vị của quyển amazing science cụ thể như:

  • Chú trọng vào phát triển tư duy, khơi dậy khả năng sáng tạo và niềm đam mê học Tiếng Anh của học sinh Tiểu học qua những kiến thức khoa học sinh động và lý thú.
  • Các bài học là tình huống thực tiễn trong cuộc sống chuyển thành các kiến thức khoa học cơ bản phù hợp với nhận thức cũng như sự tò mò của học sinh Tiểu học.
  • Kiến thức từ vựng đơn giản và sinh động cùng các dạng bài tập, bài thực hành mang đến những trải nghiệm thú vị trong việc tìm hiểu, khám phá và giải quyết các vấn đề thường gặp trong đời sống qua tiếng anh.
  • Thoát khỏi kiến thức tiếng anh rập khuôn, khô khan, quyển sách sẽ là một nền tảng tốt để bé có góc nhìn sâu sắc về bộ môn khoa học, kích thích sự vận động não bộ của bé.

Sách tiếng anh Amazing Science có gì hay?

Sách học tiếng Anh trẻ em Amazing Science đẩy mạnh phát triển về tư duy, khơi dậy khả năng sáng tạo và niềm đam mê học tiếng Anh của học sinh tiểu học và được minh họa bởi nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh, màu sắc nổi bật với hệ thống xây dựng bài học một cách hợp lý chắc chắn bé yêu sẽ say mê và hứng thú trong việc học.

Sách tiếng anh tiểu học amazing science

Quyển sách Amazing Science bao gồm các chủ đề liên quan đến kiến thức khoa học xã hội phù hợp với trẻ mẫu giáo khi tiếp xúc với ngôn ngữ khoa học bằng tiếng anh.

Amazing science bao gồm những kiến thức cụ thể như:  Let’ Practice, Let’s Learn, Let’s, Try, Let’s Memmorize với các từ ngữ khoa học được xây dựng xuyên suốt tăng dần theo cấp độ giúp bé tăng vốn từ khoa học theo thời gian.

Đây là link download sách bản đẹp các bậc phụ huynh có thể tải về và vui chơi, học tập cùng con yêu của mình. DOWNLOAD TẠI ĐÂY

Với quyển sách amazing science sẽ giúp bé đam mê khám phá thế giới thông qua bài học tiếng anh thú vị. Các bậc phụ huynh muốn tìm hiểu thêm những quyển sách bổ ích khác thì có thể tham khảo trên website của Kynaforkids.

Tác giả: Kynaforkids

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version