Khi công nghệ phát triển vượt bậc, các ứng dụng dành cho người dùng di động ngày càng đa dạng và hữu ích cho những ai biết tận dụng phục vụ việc học tập cho cả phụ huynh và các bé. Những ứng dụng học tiếng Anh uy tín cho trẻ em qua các công cụ trên điện thoại di động dưới đây sẽ phần nào giúp phụ huynh có lựa chọn phù hợp cho bé nhà mình.

Những ứng dụng học online giúp phụ huynh có thể cùng bé học tập trong các thời gian rảnh tại nhà. Do đó, trẻ có thể nâng cao khả năng tiếng Anh mà vẫn không quá căng thẳng như tham gia các lớp học thêm.

English Kids Songs

Đây là phần mềm bao gồm những bài hát với giai điệu vui nhộn, dễ thương, nội dung rất tính cảm, miêu tả những hành động thường ngày, những mối quan tâm của bé và những giai điệu, những bài hát quen thuộc mà người lớn có thể học cùng con trẻ.

Những bài hát tiếng Anh trẻ em giúp bé học từ vựng một cách tự nhiên, dễ nhớ

English Kids Songs rất hữu dụng khi giúp bé luyện nghe tiếng Anh hiệu quả, phát âm chuẩn xác, đồng thời, những giai điệu ngọt ngào này sẽ theo trẻ đến lớn. Bạn dễ dàng bắt gặp những bài hát quen thuộc như: Jingle Bells, Happy Birthday, Are You Sleeping? Baa Baa Black Sheep, Hush Little Baby Don’t You Cry, If You are Happy and You Know It,…

Ứng dụng chạy mượt và đặc biệt có lời bài hát chuẩn xác để bạn dễ dàng tham khảo, sửa lỗi cho con. Đây là phần mềm học tiếng Anh uy tín cho trẻ em do Giải trí JOOT cung cấp.

ABC Kids – Tracing & Phonics

Nếu trẻ nhà bạn đang ở độ tuổi từ 3 đến 6 thì đây là phần mềm học tiếng Anh uy tín cho trẻ em phù hợp. Bé sẽ tương tác với ứng dụng như trò chơi tìm kiếm đồ vật và đọc tên đồ vật bằng tiếng Anh, bé nhận dạng chữ cái, phát âm chậm từng tiếng một, bé phản xạ và học từ ngữ dễ dàng. Trò chơi có cấp độ cho bé mới bắt đầu bằng bảng chữ cái, rồi đến từ ngữ tiếng Anh thông qua thử thách nhận dạng đồ vật quen thuộc, phát âm dễ dàng.

Phần mềm được thiết kế với màu sắc tươi sáng, thu hút, phần tương tác dễ dàng, lôi cuốn, vui nhộn, giúp trẻ dễ tập trung và “ghiền” tương tác.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy ứng dụng học tiếng Anh cho bé ABC Kids-Tracing & Phonics của nhà sản xuất RV AppStudios trên cửa hàng ứng dujgn điện thoại của mình.

Learn English for Kids

Learn English for Kids với nhiều chủ đề gần gũi với bé như: động vật, trái cây, rau, màu sắc, đất nước, thể thao, áo quần, đồ ăn,… thông qua các minigame được xếp ngẫu nhiên để bé tuỳ chọn tương tác. Game hình ảnh sẽ giúp bé phát âm từ ngữ tiếng Anh thích hợp, game phát âm từ tiếng Anh giúp bé nhận diện hình ảnh thích hợp. Đây là ứng dụng game tương tác hữu ích cho bé đang học từ vựng qua việc nhận diện đồ vật, hình ảnh.

Bé có thể học hỏi về thế giới xung quanh nhờ các bài học tiếng Anh trên ứng dụng

Đây là game học tiếng Anh uy tín cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên và những trẻ ít hiếu động. Điểm trừ của ứng dụng là hình ảnh mô tả khá đơn điệu, ít cuốn hút với trẻ. Tuy nhiên, nội dung được sắp xếp dễ tương tác và phát âm từ ngữ chuẩn xác, giúp bé học phản xạ, phát âm tốt và tăng vốn từ vựng cho bé. Bố mẹ có thể tải ứng dụng miễn phí từ nhà cung cấp Công viên Giz trên cửa hàng ứng dụng.

LearnEnglish Kids

Đây là một ứng dụng học tiếng Anh uy tín cho trẻ em do Hội đồng Anh (British Council) phát hành. Ứng dụng bao gồm các video về các câu chuyện cổ tích kèm game thú vị, giúp các bé luyện kỹ năng nghe và đọc tiếng Anh hiệu quả, đặc biệt dành cho lứa tuổi dưới 12, lứa tuổi phát triển ngôn ngữ hiệu quả nhất. Bên cạnh các video câu chuyên cổ tích, ứng dụng còn có nhiều bài hát vui nhộn, dễ thương, phần hoạt động trên ứng dụng cũng rất thú vị dễ khiến bé khó rời mắt khi tương tác.

Đồ hoạ của ứng dụng rất đẹp và bắt mắt, điểm cộng nữa là ứng dụng có phần hướng dẫn cho phụ huynh hỗ trợ con trẻ học tập hiệu quả.

Bạn có thể tải ứng dụng trên cửa hàng theo tên LearnEnglish Kids do British Council phát hành.

English Conversation for Kids

Những đoạn hội thoại gắn với đoạn phim ngắn, đơn giản với nhiều chủ đề giao tiếp cơ bản như: What is this? How are you? What are you doing?… những hành trình khám phá thú vị như: Gogo’s adventure with English, Let’s Role-play,… và những câu chuyên hay như: Story for children,… Với nhiều chủ đề thú vị, đồ hoạ ứng dụng tươi sáng, vui vẻ, với thiết kế nhân vật dễ thương, đời thường xoay quanh cuộc sống của bé như vật nuôi, bạn thân, ông bà, bố mẹ,…

Ứng dụng học tiếng Anh uy tín cho trẻ em này có điểm trừ duy nhất là chứa quảng cáo, vì thế, bố mẹ hãy cùng học với con để tránh con xao nhãng xem quảng cáo hoặc click nhầm tải ứng dụng không hay từ quảng cáo nhé.

Phần mềm được cung cấp bởi MagikHub, bạn có thể tải miễn phí trên cửa hàng ứng dụng di động.

Kids Learning game

Ứng dụng gồm 25 trò chơi cơ bản với trẻ em mầm non, mục đích chủ yếu là giúp trẻ học bảng chữ cái, đánh vần, con số, màu sắc, hình dạng, động vật và các loại trái cây,… với cách kể chuyện, tương tác bằng giọng nói, âm thanh cuốn hút, màu sắc đồ hoạ rất sinh động, đẹp mắt bằng thẻ Flash HD. Những trò chơi mang tính giáo dục cao, tăng khả năng ghi nhớ và kỹ năng tương tác nhanh nhẹn, linh hoạt cho trẻ.

Kids Learning Game có nhiều chủ đề rất phù hợp và cần thiết đối với trẻ nhỏ

Đây là ứng dụng học tiếng Anh uy tín cho trẻ em mầm non, được các trường mầm non sử dụng nhiều. Hình ảnh 3D bắt mắt và tính năng tương tác hiệu quả, trò chơi được cập nhật mới liên tục, giúp trẻ vui chơi thoải mái, thích thú hơn. Ứng dụng do Phim trường GunjanApps cung cấp.

Tiếng Anh cho bé (English for kids)

Đây là phần mềm học tiếng Anh uy tín cho trẻ em hơi hướng thuần Việt dành. Bố mẹ hướng dẫn bé hoạt động và tương tác tiếng Anh hấp dẫn với các game trên ứng dụng. Bé tương tác và làm quen với phát âm và đánh vần tiếng Anh từng chữ cái, chữ số quan thuộc.

Bố mẹ chọn các chủ đề tương tác:  bảng chữ cái, số, trái cây, hoa, động vật đồ uống, thức ăn, xe cộ, trường học, nhà, hình học,… hoàn toàn bằng tiếng Việt. Bố mẹ không giỏi tiếng Anh có thể chọn phần mềm này giúp bé làm quen với tiếng Anh dễ dàng.

Trên cửa hàng có rất nhiều ứng dụng tương tự, bố mẹ nhớ tải ứng dụng này từ nhà cung cấp uy tín PVDApps nhé.

Hiện nay có rất nhiều phần mềm giúp trẻ nhà bạn học tiếng Anh dễ dàng, tuy nhiên, bạn nên khám phá và chọn phần mềm phù hợp với trình độ và tính cách của trẻ để tăng hiệu quả tương tác cho bé khi học tiếng Anh.

Những phần mềm tiếng Anh uy tín cho trẻ em trên đây được nhiều bố mẹ sử dụng như một kênh học tiếng Anh uy tin cho trẻ hằng ngày, các con vừa học vừa chơi mà khả năng tiếng Anh được nâng cao. Bố mẹ hãy dành thời gian cùng học với con khoảng 30 – 40 phút/ ngày, đây là thời gian vàng để trẻ tương tác vừa đủ thích thú và không gây hại cho mắt khi trẻ tiếp xúc nhiều với màn hình máy tính bảng, điện thoại.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version