Học tiếng Anh qua website là một trong những hình thức học hữu hiệu dành cho trẻ nhỏ. Trong bài viết sau đây, hãy cùng tham khảo những website học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em uy tín và chất lượng hiện nay, cũng như tìm hiểu những lưu ý mà ba mẹ cần nắm rõ khi cho trẻ học qua hình thức này. 

5 website học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em

Magic English

Một trang web học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em tổng hợp những video vô cùng đặc sắc từ Walt Disney. Với những câu chuyện cổ tích tuyệt vời mang đậm tính giáo dục, những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, những con vật dễ thương, website thực sự thu hút và hấp dẫn mọi trẻ em tham gia.

Với website này, bé sẽ đồng thời phát triển được cả 4 kỹ năng tiếng Anh cơ bản: nghe – nói – đọc – viết một cách tự nhiên. Đặc biệt, thông qua các chủ đề vốn từ vựng của bé sẽ được tăng lên rất nhiều. 

Website học tiếng Anh Magic English

British Council

Hãy tạo môi trường vừa học vừa chơi thoải mái và hữu ích cho bé với website học tiếng Anh British Council của hội đồng Anh. Tại đây bé có thể thoải mái vừa học, vừa khám phá với các câu truyện, bài hát, flashcards và cả game nữa.

Từ đó giúp bé rèn luyện được tất cả các kỹ năng như nghe – nói – đọc – viết. Với kiến thức được thiết lập theo giáo trình chuẩn, thiết kế sinh động đầy màu sắc, đây là một gợi ý tốt để ba mẹ tham khảo khi chọn website học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em.

Kyna For Kids

Kyna for Kids, trường học trực tuyến dành cho trẻ học tiếng anh tại nhà. Đối với các bậc phụ huynh và thầy cô quan tâm tới vấn đề học tiếng Anh online chắc chắn không quá xa lạ với website này. Một ưu điểm lớn nhất của website học trực tuyến này đó là các chương trình đều được thẩm định trước khi đăng tải trên hệ thống nhằm đảm bảo tính an toàn và giáo dục cho trẻ tốt hơn.

Kyna for Kids cung cấp nhiều chương trình học phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau như ứng dụng Monkey Junior cho các bé có độ tuổi từ 0-6 tuổi, chương trình học tiếng anh cambridge tiểu học ngay tại nhà,…

Trường học trực tuyến Kyna For Kids

Art For Kids Hub

Nếu bé yêu thích vẽ thì Art For Kids Hub chính là lựa chọn tuyệt vời. Với website này, bé không chỉ học được tiếng Anh mà còn thỏa sức sáng tạo cho những đường nét bút vẽ của mình. Việc học của bé sẽ trở nên đơn giản hơn, thú vị hơn với những hình ảnh, bức vẽ sinh động, đầy màu sắc. 

Starfall.com 

Học tiếng Anh với những bài hát và câu chuyện thực sự sẽ tạo cảm hứng và hứng thú học hơn cho bé. Starfall.com sẽ là một website học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em đáp ứng được điều này.

Trang web tổng hợp những bài hát và câu chuyện bằng tiếng Anh gắn liền với những chủ đề quen thuộc trong đời sống hàng ngày cho bé, mang đến một cách tiếp cận thân thuộc nhất cho bé. Đặc biệt, các bài học trên Starfall.com được thiết kế nhiều màu sắc, sinh động, hấp dẫn, từ đó giúp kích thích não bộ của trẻ và tăng động lực học tập hơn.

Website học tiếng Anh miễn phí Starfall.com

Lưu ý khi cho trẻ học  tiếng Anh trên website 

Xây dựng kế hoạch học tập cụ thể cho bé

Khi có một kế hoạch học tập cụ thể, chắc chắn rằng việc học của bé sẽ hiệu quả hơn nhiều, trong đó quan trọng nhất là về mặt thời gian. Nhờ vậy, bé sẽ biết được khi nào học và không bị phân tâm khi phải học quá nhiều môn. Trẻ cũng sẽ tự nhận thấy có trách nhiệm hơn với việc học của mình. Bên cạnh đó, ba mẹ cũng dễ dàng quản lý con hơn. 

Hướng dẫn và hỗ trợ bé sử dụng máy tính, điện thoại

Không phải trẻ nào cũng thành thạo các kỹ năng trên máy tính, điện thoại, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Vậy nên sự hỗ trợ của ba mẹ trong thời điểm này là rất cần thiết. Hãy quan sát và hướng dẫn trẻ thực hành ngay từ các thao tác đầu tiên, ngoài ra ba mẹ có thể hỗ trợ bé trong suốt buổi học để bé làm quen với các website học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em một cách từ từ. 

Hướng dẫn trẻ kỹ năng dùng máy tính, điện thoại

Kiểm soát quá trình học của trẻ

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm đối với việc học tiếng Anh, xong việc sử dụng các website, rộng hơn là internet cũng giống như một con dao hai lưỡi. Trẻ sẽ dễ dàng thu hút bởi những trang web khác, những trò chơi khác mà quên mất việc học của mình.

Nguy hiểm hơn, trẻ có thể bị ảnh hưởng bởi một trang web xấu nào đó. Vậy nên, hãy để trẻ thoải mái nhưng cũng cần phải kiểm soát quá trình học của trẻ, thường xuyên nhắc nhở trẻ tập trung vào việc học.

Áp dụng đồng thời nhiều phương pháp học khác nhau

Để tăng hiệu quả quá trình học cũng như giúp trẻ hứng thú hơn, không bị chán nản khi học, cha mẹ cũng nên tham khảo nhiều hình thức học khác nhau. Ngoài học trực tuyến, hãy cho trẻ tham gia vào các hoạt động thể chất, vui chơi có kết hợp học tiếng Anh. Như vậy trẻ sẽ hứng thú với việc học ngôn ngữ này hơn.

Khuyến khích trẻ tham gia nhiều hoạt động hơn

Như vậy trên đây là một số thông tin về việc sử dụng website học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em. Các phụ huynh hãy tham khảo và hỗ trợ bé để việc học tiếng Anh trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn nhé.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version