Cha mẹ không có điều kiện và thời gian cho bé theo học tại các trung tâm ngoại ngữ. Vậy thì những chương trình học tiếng anh online cho trẻ em chính là giải pháp tuyệt vời để rèn luyện khả năng tiếng Anh cho trẻ một cách tự nhiên nhất. 

Không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời mà các chương trình học tiếng anh online cho trẻ em mang lại. Không chỉ có nguồn nội dung phong phú, bài học sinh động, trẻ dễ tiếp cận, mà với hình thức này ba mẹ cũng không phải mất nhiều thời gian đưa đón và thậm chí là không mất chi phí, nếu như đó là chương trình online miễn phí.

Dưới đây sẽ là một số chương trình học mà ba mẹ có thể tham khảo cho các bé đang trong độ tuổi học tiểu học, giúp bé có thể hoàn thiện từng bước kỹ năng và trình độ tiếng Anh của mình. 

Learn-english-today.com

Đây là một trang web tổng hợp những bài học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, giúp trẻ tìm kiếm được những bài học phù hợp với trình độ của mình. Đặc biệt những bài học và kiến thức trong website này được thiết kế bởi Hội đồng Anh, nội dung chất lượng, chính xác, giúp các bé tiếp thu kiến thức 1 cách hiệu quả và dễ dàng hơn.

Chương trình học tiếng anh online Learn English Today

TiếngAnh123.com

Một chương trình học tiếng anh online khá phổ biến với tính ứng dụng cao giúp trẻ không chỉ mở rộng được vốn từ vựng mà rèn luyện được cả 4 kỹ năng nghe nói đọc viết. Đặc biệt, chương trình học được thiết kế đa dạng, không chỉ phù hợp cho các bé học tiểu học mà với nhiều cấp bậc, nhiều đối tượng khác nhau.

Monkey Junior

Một cái tên khó có thể bỏ qua trong danh sách các chương trình học tiếng anh online cho trẻ em. Bằng phương pháp giáo dục sớm cho trẻ em, giúp trẻ học từ vựng, rèn luyện kỹ năng nghe và phát triển khả năng giao tiếp, Monkey Junior được nhiều người đánh giá cao về hiệu quả học tập và được lựa chọn bởi nhiều thầy cô, phụ huynh.

Chương trình học tiếng Anh Cambridge cho bậc tiểu học của Kyna For Kids

Đây là chương trình học tiếng Anh dành cho trẻ trong độ tuổi từ 3-12 tuổi. Trẻ sẽ được học và rèn luyện đầy đủ các kỹ năng như nghe, nói, đọc, viết, phát âm,… với nhiều cấp độ khác nhau, phù hợp với từng trình độ của trẻ.

Đặc biệt sau mỗi khóa học, trẻ còn được thi để cấp chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge dùng để kiểm tra đánh giá trình độ Anh ngữ cho học sinh, sinh viên và người đi làm. Với thiết kế bài giảng cực chi tiết, hệ thống, dễ hiểu, đây sẽ là chương trình học vô cùng thú vị và hữu ích cho các bé.

Chương trình học tiếng anh Cambridge tại Kyna For Kids

English-games.com

Một trang web cung cấp những chương trình học vô cùng thú vị cho các bé mẫu giáo và tiểu học. Qua đây trẻ sẽ rèn luyện được khả năng phát âm, nghe nói và học từ vựng thông qua các trò chơi được thiết kế đa dạng về chủ đề. Đặc biệt giao diện bằng tiếng Việt nên các bé có thể thoải mái trải nghiệm và học tập.

Kids A-Z

Kids A-Z là bộ chương trình học được thiết kế không chỉ cho học sinh tiểu học mà còn áp dụng cho cả các em bậc trung học cơ sở. Đây là chương trình học tiếng Anh nổi tiếng của hãng Learning A-Z (Mỹ) tập trung vào kỹ năng nghe, đọc, mở rộng vốn từ và cấu trúc ngữ pháp. 

Turtle Diary

Chương trình học tiếng anh online cho trẻ em bậc tiểu học với các loại video, game và quiz,… Với thiết kế rõ ràng, kiến thức chuẩn, đây cũng là một gợi ý tốt để cha mẹ tham khảo. 

Chương trình học Turtle Diary

Kizphonics

Với Kizphonics, các bé sẽ được tiếp cận với hệ thống video và tài liệu và được hướng dẫn bởi giáo viên hoặc phụ huynh. Với hệ thống tài liệu đầy đủ, phong phú, phân chia rõ ràng theo tuổi, theo loại tài liệu, và có mobile app đi kèm, vậy nên rất thuận tiện cho quá trình học tiếng Anh của bé.

Reading eggs

Reading eggs, một chương trình học khá rất hấp dẫn với trẻ em. Trẻ hoàn toàn có thể vừa chơi, vừa học một cách thoải mái. Đặc biệt, chương trình được thiết kế với hệ thống bài học đầy đủ, cặn kẽ, gồm phần tập đọc và tập viết cho trẻ  3-7 tuổi và phần dành cho trẻ 8-13 tuổi tập trung vào dạy phương pháp đọc hiểu, ôn luyện từ, luyện câu, ngữ pháp,….

Reading eggs là chương trình học tiếng Anh hấp dẫn với trẻ

Little Bridge

Nếu bé nhà bạn là người yêu thích những câu chuyện, những nhân vật hoạt hình thì Little Bridge chính là chương trình học tiếng anh online cho trẻ em phù hợp. Chương trình học được thiết kế dưới dạng game 3D đầy hấp dẫn với nhân vật và cốt truyện đầy đủ. Trẻ sẽ có cảm giác như bước vào một thế giới đầy sống động, xinh xắn, và từ đó tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên. 

Chương trình học tiếng anh online cho trẻ em bậc tiểu học khá đa dạng và phong phú. Vậy nên hy vọng rằng với một vài gợi ý trên đây, các bậc phụ huynh và thầy cô sẽ lựa chọn được chương trình phù hợp. Từ đó khai thác hiệu quả những kỹ năng và tri thức trong các chương trình, giúp nâng cao khả năng tiếng Anh của trẻ một cách tốt nhất.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version