Tiếng Anh cho bé lớp 3 là giai đoạn nền tảng rất quan trọng. Vì vậy, phụ huynh cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn các phương pháp học, các trung tâm đào tạo, tài liệu học,… sao cho vừa chất lượng nhưng cũng phải phù hợp với con.

Tìm hiểu các trung tâm dạy tiếng Anh cho bé lớp 3

Tiếng Anh ngày càng trở nên thông dụng và cần thiết, do đó hiện nay các bậc phụ huynh thường đầu tư cho các con học ngay từ khi còn nhỏ. Nhu cầu tăng cao, số lượng các trung tâm cũng vì vậy mà nhiều lên. Để lựa chọn một trung tâm dạy tiếng Anh cho bé lớp 3 uy tín, chất lượng và phù hợp với con cha mẹ cần tìm hiểu thật kỹ.

Các bậc phụ có thể tham ý kiến từ bạn bè, người thân, các kênh truyền thông uy tín,… Các trung tâm có tích hợp lộ trình dạy học tiếng Anh cho bé ở các độ tuổi từ 3 đến 12 tuổi và có nhiều cấp độ khác nhau sẽ là phù hợp nhất cho con trong giai đoạn này.

Cân nhắc khi chọn các khóa dạy học tiếng Anh

Có rất nhiều chương trình học tiếng Anh cho bé lớp 3 và vì thế lựa chọn chương trình thích hợp sẽ giúp trẻ phát triển ngôn ngữ một cách tốt nhất. Để tìm được lộ trình cũng như giáo trình học tập phù hợp nhất các bé cần được test những bài tập tiếng Anh cho bé lớp 3 để có thể nhận định lượng kiến thức của con đang có.

Phụ huynh nên ưu tiên các khóa dạy học tiếng Anh cho bé lớp 3 có cả giáo viên người Việt và giáo viên nước ngoài giảng dạy. Ở giai đoạn đầu, có thể trẻ vẫn chưa thể nắm bắt một cách nhanh nhạy những gì giáo viên nước ngoài nói. Việc học với cả giáo viên người Việt và giáo viên bản xứ sẽ giúp bé nhanh chóng tiếp thu tốt và yêu thích học tập hơn khi làm quen với một ngôn ngữ mới lạ.

Cân bằng thời gian học tiếng Anh

Một điểm lưu ý cần thiết nữa mà phụ huynh cần ghi nhớ là hãy giúp con cân bằng thời gian học tiếng Anh và thời gian giao tiếp tiếng mẹ đẻ. Vào những thời gian sinh hoạt thường ngày, bố mẹ nên giao tiếp và dạy bé viết bằng tiếng Việt. Còn buổi tối trước khi đi ngủ, cha mẹ có thể cùng ôn luyện từ vựng tiếng anh cho bé lớp 3 dựa vào giáo trình mà con đang học.

Phát huy sự chủ động, sáng tạo khi học tiếng Anh cho trẻ

Các bạn đừng bắt trẻ bó hẹp trong một cách học tiếng Anh xưa cũ, đừng chỉ bắt trẻ đọc, viết, đọc chép. Hãy để trẻ được tự do sáng tạo và tự do tiếp cận với ngoại ngữ một cách linh động và hứng thú nhất. Đối với học tiếng Anh trẻ em, khi các em chủ động tiếp cận với ngôn ngữ, các em sẽ có trách nhiệm hơn cũng như các em sẽ học với niềm đam mê, sự hứng thú của mình. Điều đó sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với việc đọc, chép đơn thuần.

Lựa chọn phương pháp tự dạy tiếng Anh tại nhà

Khi bé đã bắt đầu học được nhiều từ hơn, phụ huynh có thể luyện nghe tiếng anh cho bé lớp 3 bằng những câu thoại hàng ngày có chứa những từ vựng đã học. Đây sẽ là cách vừa giúp bé rèn luyện khả năng phản xạ vừa giúp củng cố được các từ vựng đã học.

Bố mẹ cũng nên mua cho bé một số sách tiếng anh cho bé lớp 3 hoặc sưu tầm những cuốn truyện tiếng anh cho bé lớp 3 để kích thích sự hứng thú của bé. Ngoài ra những bộ phim hoạt hình được lồng tiếng bằng tiếng Anh, có Vietsub cũng sẽ giúp ích cho việc học tiếng Anh của bé.

Thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với người nước ngoài sẽ làm cho bé dạn dĩ và nhanh tiến bộ hơn. Do đó phụ huynh nên dẫn bé đến công viên chơi vào ngày cuối tuần hoặc cho bé tham gia vào các câu lạc bộ tiếng Anh cho bé lớp 3 để con trẻ có cơ hội nói chuyện với người ngoại quốc nhiều hơn.

Cho con tham gia khóa học tiếng Anh cho bé lớp 3 trực tuyến cũng sẽ là lựa chọn các phụ huynh nên cân nhắc. Dưới sự giảng dạy nhiệt tình của các giáo viên hàng đầu cùng phương pháp luyện nghe hiệu quả, học từ vựng tiếng anh cho bé lớp 3 siêu dễ nhớ,… các lớp học của Kyna for Kids trên website https://kynaforkids.vn/ đang được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay đến hotline 1900 6364 09 để đăng ký học cho các bé yêu thôi nào.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version